Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Già bảo là do mobin không biết có phải hông nữa..
 
Hạng B2
25/12/13
253
50
28
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Dụ cái dèn taplo sao roi vac ty, hom tet xe em cug bi nhu vay. Nguyen nhan la bộ cong tac dkhien bi hu, xong tho dau day truc tiep luon, khi bật den la den taplo sang maximum luon. Hom thay cai mat duong em thay luon cong tac rin, nhung gio khong biet dau day lai cho nguyen ban nen cung khong dkhien sáng tối cho den taplo duoc.
 
Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Cái vụ này ngày mai e sẽ tính bác ạ e tháo banh ta long ra rồi, mai e tra manual xử tiếp xem sao, e nghi là do nó đấu cùng dây với cái đèn of lỗ mồi thuốc, vì khi bật đèn pha thì đèn lỗ mồi thuốc sẽ sáng lên giống y như đèn taplo vậy. Chắc do khi mở ra e làm trật dây nào đó ra rồi, chứ công tắc of e nó còn ok lắm..
 
Hạng B2
25/12/13
253
50
28
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Khong phai dau bac oi, kh bat den pha ti den moi thuoc sang la dung roi. Tot nhat bac nen muon cai cong tac cua xe gia Đáng rap vo thu xem da.
 
Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Lam_LamDong nói:
Khong phai dau bac oi, kh bat den pha ti den moi thuoc sang la dung roi. Tot nhat bac nen muon cai cong tac cua xe gia Đáng rap vo thu xem da.
Cũng có thể, để tý nữa e mượn đồng hồ điện rui đo thử xem sao..
 
Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

E vừa tìm đc trong manual cái hướng dẫn này. Nó chứng tỏ điều e nghi ngờ là đúng.. Hi vọng e sẽ xử đc vụ này..
Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Và đúng là nó được đấu chung với cái mồi lửa thuốc lá các bác ạ.. Uống cafe về trưa nay e xử tiếp.
Vàng cát nhà e...!

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Công tắc của e có vấn đề rồi các bác ạ.. E đành đấu tắt tạm thời để đi cái đã, rồi đem công tắc cho mấy lão sửa điện tử xem phục hồi được không.[/:)]
 
Hạng D
27/5/09
1.162
266
83
Đà Nẵng
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

Chiều hôm kia e thử nghịch cục bù ga lạnh và hạ ralenty cho tầm máy trở về 750 rpm.. Sáng qua có chyến thử nghiệm chạy về quê.. Kết quả khá là ok, hiện tượng vòng tua máy đôi lúc không ổn định đã đỡ hơn nhiều, máy êm hơn.. Nhưng e vẫn băn khoăn 1vài điều về cái bù ga của e. Mong các cao thủ cho e ít ý kiến về vấn đề này. Cục bù ga của e khi nới ra thì vòng tua tua máy nó vẫn vây không thay đổi, nhưng có điều khi tăng tải dàn lạnh thì máy nó lịm xuống còn 600rpm rồi mới lên lại, khi e vặn vào dần dần thì hiện tượng này cũng hết dần đến bây giờ thì ốc lục giác bù ga of e hết chỉnh đc nữa. Vòng tua máy hiện giờ ralenty là 750rpm, tăng tải bật lạnh thì nó nhích lên cỡ 830rpm. Như vậy cho e hỏi cục bù ga của e có vấn đề hay là dàn lạnh bị nặng tải.. Cảm ơn các bác trc.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

tynguyenduy nói:
Chiều hôm kia e thử nghịch cục bù ga lạnh và hạ ralenty cho tầm máy trở về 750 rpm.. Sáng qua có chyến thử nghiệm chạy về quê.. Kết quả khá là ok, hiện tượng vòng tua máy đôi lúc không ổn định đã đỡ hơn nhiều, máy êm hơn.. Nhưng e vẫn băn khoăn 1vài điều về cái bù ga của e. Mong các cao thủ cho e ít ý kiến về vấn đề này. Cục bù ga của e khi nới ra thì vòng tua tua máy nó vẫn vây không thay đổi, nhưng có điều khi tăng tải dàn lạnh thì máy nó lịm xuống còn 600rpm rồi mới lên lại, khi e vặn vào dần dần thì hiện tượng này cũng hết dần đến bây giờ thì ốc lục giác bù ga of e hết chỉnh đc nữa. Vòng tua máy hiện giờ ralenty là 750rpm, tăng tải bật lạnh thì nó nhích lên cỡ 830rpm. Như vậy cho e hỏi cục bù ga của e có vấn đề hay là dàn lạnh bị nặng tải.. Cảm ơn các bác trc.
Túm lại là bác chỉnh chưa chuẩn, chưa biết cách phối hợp nhịp nhàng giữa vít chỉnh garăngty và vít bù ga, và em chắc chắn 1 điều bác chạy vài hum nữa bác sẽ thấy thật sự không hài lòng, nếu có em ở đó như hum bữa, em sẽ giúp bác trong vòng 1 nốt nhạc
 
7/6/08
456
13
18
50
Re: Mong được các anh em trong hội giúp đỡ, tư vấn để e có thể mau chóng tìm được vợ 2 như ý của mình. Kính các bác

dung_gialai nói:
tynguyenduy nói:
Chiều hôm kia e thử nghịch cục bù ga lạnh và hạ ralenty cho tầm máy trở về 750 rpm.. Sáng qua có chyến thử nghiệm chạy về quê.. Kết quả khá là ok, hiện tượng vòng tua máy đôi lúc không ổn định đã đỡ hơn nhiều, máy êm hơn.. Nhưng e vẫn băn khoăn 1vài điều về cái bù ga của e. Mong các cao thủ cho e ít ý kiến về vấn đề này. Cục bù ga của e khi nới ra thì vòng tua tua máy nó vẫn vây không thay đổi, nhưng có điều khi tăng tải dàn lạnh thì máy nó lịm xuống còn 600rpm rồi mới lên lại, khi e vặn vào dần dần thì hiện tượng này cũng hết dần đến bây giờ thì ốc lục giác bù ga of e hết chỉnh đc nữa. Vòng tua máy hiện giờ ralenty là 750rpm, tăng tải bật lạnh thì nó nhích lên cỡ 830rpm. Như vậy cho e hỏi cục bù ga của e có vấn đề hay là dàn lạnh bị nặng tải.. Cảm ơn các bác trc.
Túm lại là bác chỉnh chưa chuẩn, chưa biết cách phối hợp nhịp nhàng giữa vít chỉnh garăngty và vít bù ga, và em chắc chắn 1 điều bác chạy vài hum nữa bác sẽ thấy thật sự không hài lòng, nếu có em ở đó như hum bữa, em sẽ giúp bác trong vòng 1 nốt nhạc


01 nốt nhạc này được tả giá bằng 03 cục bù ga còn gì
21.gif