Chủ đề tương tự
Vành đai 3 đi qua Vin.
Đây là đường trên cao, kg có exit hay giao cắt gì với đường trong Vin.
Vậy lợi hay kg lợi, tự mỗi người suy ra.
Đây là đường trên cao, kg có exit hay giao cắt gì với đường trong Vin.
Vậy lợi hay kg lợi, tự mỗi người suy ra.
kinh !
nghĩ việc thay đổi Quy hoạch 1/2000 cứ dễ như lật 1 tờ giấy ấy nhỉ !
nghĩ việc thay đổi Quy hoạch 1/2000 cứ dễ như lật 1 tờ giấy ấy nhỉ !
Cao tốc long thành dầu dây sao tự dưng 5km cuối mai chí thọ sao lại cho xe máy chạy vậy pácVành đai 3 đi qua Vin.
Đây là đường trên cao, kg có exit hay giao cắt gì với đường trong Vin.
Vậy lợi hay kg lợi, tự mỗi người suy ra.
Vành đai 3 đi qua vin nha pác. Đã cắm mốc qua vin xong hết rồi. Khi xây dựng căn hộ vin đã chừa đất để làm vđ3. 2 dãy căn hộ mặt đường vành đai 3 đã được vin đào kênh + trồng cây ( rất rộng 4-5 hàng gì đó) để chống bụi và tiếng ồn của vđ3.View attachment 2824493
Có bác nào có thông tin về Vành Đai 3 và Vinhome Q9 không ạ?
Mấy năm trước khi bắt đầu mở bán Vinhome Grand Park thì đã có thông tin rằng VD3 đi ngang qua Vinhome rồi, và đó là một trong những thông tin khá "chất" cho môi giới đi PR dự án.
Thời điểm đó, Q9 có phát hành một bản vẽ QH điều chỉnh gì đó mà có VD3 qua VIN, và bản đó rất ít người được tiếp cận. Ý là tiếp cận file số, chứ thực tế thì vẫn có bản in công bố dán ở UBND Q9 thời điểm đó.
Bản đồ đó có tên là "Bản đồ Kế hoạch sử dụng đất đến năm 2020 - Q9". Tuy nhiên, sau này khi nhập thành thành phố Thủ Đức thì cái bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2021 của TP Thủ Đức thì không hề có đoạn VD3 từ chỗ cao tốc Long Thành đến Tân Vạn. Điều này có thể được hiểu trong kế hoạch 2021 chưa có kế hoạch về VD3 đoạn Tân Vạn - CT Long Thành.
Đồng thời, trên trang thông tin quy hoạch của TPHCM, cái mà vẫn được bên nhà nước dùng để tra cứu thì thông tin QH VD3 không rõ ràng, chỉ có đoạn đi qua Vinhome là rõ, còn 2 bên thì không có, nghĩa là VD3 không trọn tuyến, cụ thể khúc chỗ dự án TĐC Long Trường LTM, và chỗ vượt sông từ Vinhome qua bên kia là không rõ VD3 nó như thế nào.
Ngoài ra, tuyến VD3 cũ đi theo đường Nguyễn Xiển - Nguyễn Văn Tăng thì vẫn không bỏ. Nên đại khái là tồn tại 2 tuyến đường VD3.
Do đó, nên không loại trừ khả năng VD3 có thể lại đổi hướng tuyến như đã từng đổi.
Tuy nhiên, trong kế hoạch năm 2022 mà TP Thủ Đức vừa công bố thì đã khẳng định lại về việc hướng tuyến VD3 sẽ đi qua Vinhome, và đương nhiên có luôn cả phần còn thiếu. Nghĩa là sẽ có một số đồ án quy hoạch 1/2000 sẽ phải điều chỉnh trong thời gian tới.
P/S: Cá nhân em thấy, nếu em là cư dân Vinhome, thì có một e ngại là khi VD3 đi qua thì chắc chắn đó là đường xe lớn và Container chạy, nên các tòa nhà cạnh đường cũng không được yên tĩnh cho lắm. Tuy nhiên, giao thông sẽ thuận lợi hơn, thời gian di chuyển vào trung tâm Q1 sẽ nhanh hơn.
Sẽ rất ồn và ù cho căn mặt tiền đường, ko chống nổiVành đai 3 đi qua vin nha pác. Đã cắm mốc qua vin xong hết rồi. Khi xây dựng căn hộ vin đã chừa đất để làm vđ3. 2 dãy căn hộ mặt đường vành đai 3 đã được vin đào kênh + trồng cây ( rất rộng 4-5 hàng gì đó) để chống bụi và tiếng ồn của vđ3.
Nó cho xe máy chạy để thử nghiệm sau này Vành đai 3 đoạn ngang Vin cũng kết nối cho xe máy chạy đó bạn.Cao tốc long thành dầu dây sao tự dưng 5km cuối mai chí thọ sao lại cho xe máy chạy vậy pác?
Chưa bàn tới cái đường VD3, chứ hiện tại dân về ở chắc cũng mới tầm 20-30% / tổng quy hoạch dự án, vì còn nhiều khu vẫn còn đang làm chưa xong và tỷ lệ lấp đầy các khu đã bàn giao cũng chưa nhiều, mà đường nguyễn xiển đã chen chân ko nổi rồi. Vài năm nữa đủ dân vào ở thì dân làm-ăn-ở luôn trong đó thôi chứ chắc cũng ko có đường ra ngoài
Vì nó có một cái đường song hành nối với ĐXH nhưng làm mãi méo xong mà anh Nova chửi quá "kao đổ biết bao tiền vô đây mà mài mãi không chịu làm đường cho kao là sao", nên bí quá đành phải cắt cái đường dẫn ra cho xe nó chạy về Lakeview đặng ảnh còn ra hàng được chớ saoCao tốc long thành dầu dây sao tự dưng 5km cuối mai chí thọ sao lại cho xe máy chạy vậy pác
Chắc chắn có đi qua, và chắc chắn có kết nối với GP. Ko phải tự nhiên VD3 được nắn lại để đi qua GP, 2 bên đều có lợi. Nhà nước đỡ tốn tiền giải phóng mặt bằng, GP kết nối vào thì giao thông thuận tiện hơn.