Hạng B2
9/9/11
176
30
28
TPHCM
Hehe! Vậy xem ra bác Mimosa có thể đóng phim hành động được rồi! Nick của bác làm em nhớ Đà Lạt quá. Em từng có 5 năm "ăn sương" trên xứ đó.
Nói đến vụ vào cua này, nghe nói mấy bà già họ Jeep là hay lật nhất. Bác Tuấn Đăng ở đâu, kể giúp ae biết lái xe Jeep thì thế nào?
 
Hạng C
31/1/12
953
388
63
52
Giữ ga cỡ 60, đừng để đèn sau đỏ, đánh lái từ từ (tùy theo cua), phê lắm Bác ơi nếu đường còn ít đá mi.......
 
Hạng B2
23/7/09
371
12
18
HCMC
mimosa nói:
Vụ quăng xe, rê bánh này em cũng bị mấy lần, lần nào cũng hú hồn
17.gif
.
- Một lần đi Peugeot 203, quẹo gắt ngã tư Khu rừng cao su Nhơn Trạch, đường vắng, em quẹo khoảng 60 km/h. Bỗng "rụp", xe nghiêng hẳn một bên, mọi người trong xe ai cũng hoảng, em cứ tưởng xe bị gãy nhíp. Thế nhưng qua khỏi ngã tư, xe đi vẫn bình thường ==> quẹo gắt với tốc độ cao nên xe nghiêng hẳn một bên.
- Một lần, lần này mới nguy hiểm nè: cũng đi P.203 (mà chắc mấy xe cổ, nhíp cứng mới bị như vầy): đang chạy nhanh (75 km/h), qua gờ giảm tốc, đường hơi nhỏ, bên phải là một chiếc tải đang đỗ, khi hai bánh sau vào gờ giảm tốc, xe nó nhảy lên, quăng han đuôi về phía xe tái, xem chút là có va chạm
tongue4.gif
.
- Một lần lái Everest, lúc đó mới lái Everest chưa lâu, chưa quen xe, ôm vòng xoay ở Tây Ninh, cũng khoảng 70km/h. Vậy mà nó cũng nghiêng hẳn sang một bên rất nhiều, lần này cũng ... giựt mình.

Qua mấy vụ này, em nhớ con CX ngày trước, vụ đánh lái, vô cua gấp ..... vô tư lự, chưa bao giờ bị quăng hay nghiêng (chắc do giảm xóc thủy lực nền nó mềm và tự cần bằng).
Nói chung, em thấy quẹo cua hay ôm vòng, thậm chí gặp gờ giảm tốc cần lưu ý giảm tốc mới an toàn được, nhiều lúc tai nạn bất ngờ mà minh không lường trước được.
em nghĩ do bánh xe bám đường quá nên phần trên xe bị quán tính xô nghiên, nếu mặt đường có cát hoặc đá mi thì bác sẽ ko giựt mình mà phê phê
tongue4.gif
 
Hạng C
17/2/11
790
8
18
48
Nhanh chút nữa thì phê phê rùi mê mê (do thuốc mê trong bv) cẩn thận các bác ơi