Hết ýhaichien nói:Đơn giản như ... lái xe thôi mà các bác
1. Từ ngòai chuẩn bị vào vòng xoay (thấy cái bảng vòng xoay) thì xi nhan phải .
2. Đạp chân vào vòng xoay rồi thì xi nhan trái và từ từ bò (đôi khi không nhất thiết phải ôm sát nếu vòng xoay có 3 làn xe) - lưu ý nhường đường cho xe phía trái mình.
3. Chuẩn bị ra (dù hướng đi thẳng phía trước mặt rồi) thì bật xi nhan phải - để báo hiệu phía sau và các xe phía bên ngòai vào biết mà nhường đường cho mình .
Chuyện lái xe mà bị chặn đầu hay thậm chí tạt đầu bởi nhưng kẻ yếu kém ý thức về giao thông thì là chuyện mỗi ngày hàng chục lần - Hơn thua làm gì vài chục giây ? Cứ từ từ thỏai mái cho nhẹ cái đầu các bác ui .
haichien nói:Đơn giản như ... lái xe thôi mà các bác
1. Từ ngòai chuẩn bị vào vòng xoay (thấy cái bảng vòng xoay) thì xi nhan phải .
2. Đạp chân vào vòng xoay rồi thì xi nhan trái và từ từ bò (đôi khi không nhất thiết phải ôm sát nếu vòng xoay có 3 làn xe) - lưu ý nhường đường cho xe phía trái mình.
3. Chuẩn bị ra (dù hướng đi thẳng phía trước mặt rồi) thì bật xi nhan phải - để báo hiệu phía sau và các xe phía bên ngòai vào biết mà nhường đường cho mình .
Chuyện lái xe mà bị chặn đầu hay thậm chí tạt đầu bởi nhưng kẻ yếu kém ý thức về giao thông thì là chuyện mỗi ngày hàng chục lần - Hơn thua làm gì vài chục giây ? Cứ từ từ thỏai mái cho nhẹ cái đầu các bác ui .
DDong y voi bac
Theo em thì mục 1 chuẩn bị vào vòng xoay thì đã xi nhan trái rồi, và em thấy hầu hết các bác tài ngoài đường đều làm như vậy.Vì khi xi nhan phải tài xế xe sau đôi khi sẽ nhầm là mình rẽ phải sang đường nhánh . Thí dụ bác đi từ Lê lai đến bùng binh chọ Bến Thành- nếu bác xi nhan phải thì bác cũng có thể rẽ phải sang Trần Hưng Đạo , nhưng nếu bác xi nhan trái thì xe sau biết chắc rằng bác sẽ ôm bùng binh mặc dù bác đang ôm cua qua phải - chứ chẳng lẽ bác chạy ngược bùng binhhaichien nói:Đơn giản như ... lái xe thôi mà các bác
1. Từ ngòai chuẩn bị vào vòng xoay (thấy cái bảng vòng xoay) thì xi nhan phải .
2. Đạp chân vào vòng xoay rồi thì xi nhan trái và từ từ bò (đôi khi không nhất thiết phải ôm sát nếu vòng xoay có 3 làn xe) - lưu ý nhường đường cho xe phía trái mình.
3. Chuẩn bị ra (dù hướng đi thẳng phía trước mặt rồi) thì bật xi nhan phải - để báo hiệu phía sau và các xe phía bên ngòai vào biết mà nhường đường
Bác tonjohn ơi, đối với bùng binh hẹp thì không sao nhưng với bùng binh rộng, việc đầu tiên là rẽ phải nên cứ xinhan phải, sau đó đá qua trái liền để áp vào bùng binh cho an toàn.
Làm như bác xi nhan trái cũng có thể không sao nhưng hay bị hiện tượng bác đang xinhan trái nhưng xe lại quẹo phải, đèn xi nhan tắt và...xxxx nhìn đúng lúc không có xi nhan, tình ngay lý gian. Em vẫn thấy đa số các xe đều áp dụng quẹo hướng nào xi nhan đó.
Làm như bác xi nhan trái cũng có thể không sao nhưng hay bị hiện tượng bác đang xinhan trái nhưng xe lại quẹo phải, đèn xi nhan tắt và...xxxx nhìn đúng lúc không có xi nhan, tình ngay lý gian. Em vẫn thấy đa số các xe đều áp dụng quẹo hướng nào xi nhan đó.
Đồng ý với bác. Bác phân tích cũng rất đúng. Em sẽ tùy cơ ứng biếnvovinam nói:Bác tonjohn ơi, đối với bùng binh hẹp thì không sao nhưng với bùng binh rộng, việc đầu tiên là rẽ phải nên cứ xinhan phải, sau đó đá qua trái liền để áp vào bùng binh cho an toàn.
Làm như bác xi nhan trái cũng có thể không sao nhưng hay bị hiện tượng bác đang xinhan trái nhưng xe lại quẹo phải, đèn xi nhan tắt và...xxxx nhìn đúng lúc không có xi nhan, tình ngay lý gian. Em vẫn thấy đa số các xe đều áp dụng quẹo hướng nào xi nhan đó.
bác haichien đã hướng dẫn rất đúng, em chỉ xin bổ sung là khi vừa ra khỏi vòng xoay thì lại chuyển sang xi nhan trái liền trước khi xe vào line đường dành cho ô tô nếu không sẽ nhận thẻ vàng liền (lỗi không bật xi nhan khi chuyển line ^^) cái này mới hôm qua 30/12 em cãi nhau một trận ra trò với hai ông thần cỡ 22 tuổi ngay chỗ ra vòng xoay hàng xanh.em xin tường thuật một tí vụ này như sau:haichien nói:Đơn giản như ... lái xe thôi mà các bác
1. Từ ngòai chuẩn bị vào vòng xoay (thấy cái bảng vòng xoay) thì xi nhan phải .
2. Đạp chân vào vòng xoay rồi thì xi nhan trái và từ từ bò (đôi khi không nhất thiết phải ôm sát nếu vòng xoay có 3 làn xe) - lưu ý nhường đường cho xe phía trái mình.
3. Chuẩn bị ra (dù hướng đi thẳng phía trước mặt rồi) thì bật xi nhan phải - để báo hiệu phía sau và các xe phía bên ngòai vào biết mà nhường đường cho mình .
Chuyện lái xe mà bị chặn đầu hay thậm chí tạt đầu bởi nhưng kẻ yếu kém ý thức về giao thông thì là chuyện mỗi ngày hàng chục lần - Hơn thua làm gì vài chục giây ? Cứ từ từ thỏai mái cho nhẹ cái đầu các bác ui .
khi vào vòng hàng xanh em dòm chiếu hậu thấy có bồ câu theo sát đít thế là bắt đầu để ý vì đã nghe anh em trên os cảnh báo vụ xi nhan khi ra khỏi vòng xoay. Vào vòng xoay em bật xi nhan trái, vòng qua xi nhan phải thoát ra vòng xoay, vừa ra khỏi vòng xoay lại bật xi nhan trái để chuyển line trên đường điện biên phủ hướng vào sài gòn.
Đi được 50 mét hai anh tăng tốc chỉ xe em bắt dừng, yêu cầu xuất trình giấy tờ
em: cho hỏi tôi bị lỗi gì mà các anh chặn xe
anh a : tôi kiểm tra giấy tờ.
em: phải cho tôi biết lý do dừng xe trước khi tôi trình giấy tờ.
anh: tôi kiểm tra giấy tờ trước theo qui định.
em: được ^^ đây anh cứ coi.
(lật qua lật lại đủ cả): anh bị lỗi không bật xi nhan khi chuyển làn đường.
(em bắt đầu điên ): tôi có bật xi nhan và tôi thấy là anh đã thấy tôi bật xi nhan nhưng vẫn cố tình bắt tôi lại.
anh b: anh có thể ghi vào biên bản ý kiến của anh.
em: à à à em điên thật rồi !!! thôi chờ em chút (vào xe lấy điện thoại ra làm bộ bấm bấm giống anh gì có làm trên os) tôi phải ghi âm lại vụ này vì anh đã xử lý hoàn toàn sai trái khi dừng xe tôi anh tên thuận đúng không !!! tôi có khách ngồi trên xe làm chứng cho tôi !!!
anh a : àh cũng có thể là em nhầm, cho em xin lỗi !!! mà sao anh phản ứng gay gắt quá vậy.
em lấy lại giấy tờ đi thẳng ^^
Thiệt là hết chỗ nói, em chỉ tóm tắt ngắn gọn đoạn cãi lộn, chứ thật ra còn nhiều lắm ... !!! chẳng hiểu hai anh này được đào tạo thế nào nữa, tết nhất tới nơi nghĩ mà buồn.
quân!
Last edited by a moderator: