Báo cáo cụ, cụ vừa thả cho 7 con mã của nhà cháu đi ăn cỏ roài! E-tech 107, Ecotec 114 cụ ợ! Thêm nữa phân khối xe em kém xe cụ chưa đến 1 xị lẽ nào lại tiêu thụ nhiên liệu gấp đôi nhỉ????couto nói:Swinds nói:Tại xe của bác couto dơ quá, nên nó hao xăng hơncouto nói:Bác xe trâu chạy tiết kiệm thật, xe e thì cứ 13l/100km
Nọ phải, xe em 1.8AT, 140 ngựa thì nó phải ăn xăng hơn xe bác xe trâu 1.6MT, 107 ngựa
Bác tính sao ra được 1300km?Choichoi nói:Tạm tính là cụ đi<span style=""color: #ff0000;""> 1300km</span>, 1T3 = 77l/A95 ( tròn số), tính ra cụ đi khoảng 6l/100km ( tròn số). Vậy là ít cụ ạ, cụ chỉ được cái khóe khoe, hihi.
Em dự là ít hơn, SG-NT 2 chiều là 900km. Cộng thêm các khoảng chênh lệch đi dọc bờ biển Bà Rịa, Phan Thiết, loanh quanh nữa là 200km. Tổng cộng khoảng 1100km hoặc 1150km!
1 chiều khoảng 27km, 2 chiều là 54km!xetrau1973 nói:Từ thành phố Phanh thiết đi Hòn rơm cả đi lẫn về bao nhiêu cây hở bác HT?
Ặc, e nhầm quên ko đếm 7 con ngựa nhà bác đi lạc do nghĩ nó giống với bản LS ld do vi dâm cô sản xuấtxetrau1973 nói:Báo cáo cụ, cụ vừa thả cho 7 con mã của nhà cháu đi ăn cỏ roài! E-tech 107, Ecotec 114 cụ ợ! Thêm nữa phân khối xe em kém xe cụ chưa đến 1 xị lẽ nào lại tiêu thụ nhiên liệu gấp đôi nhỉ????couto nói:Swinds nói:Tại xe của bác couto dơ quá, nên nó hao xăng hơncouto nói:Bác xe trâu chạy tiết kiệm thật, xe e thì cứ 13l/100km
Nọ phải, xe em 1.8AT, 140 ngựa thì nó phải ăn xăng hơn xe bác xe trâu 1.6MT, 107 ngựa
E cũng ko bit tại sao xe em nó tốn xăng vậy, chắc em toàn chạy đường Hn đômg đúc, nhưng thôi, em kệ, miễn sao đạp ga nó vọt nhanh, nhẹ nhàng là dc rùi
Có khi phải làm. Quả bugi iiridium gì đó cho đỡ tốn xăngp
Mà xe của bác meggT là MT/AT 1.6/1.8 vậy bác?meggT nói:xe em đi được 3000km mà toàn chạy đường trường, đang trong giai đoạn rô đa, bữa giờ em tính thì khoảng 8.2l/100km
dạ báo cáo các bác xe em là cruze ls số sàn 1.6 thôi ạ. Tính đến lúc đi được 3000km là em mới lấy xe được đúng 3tuần. Nghe em đòi lấy xe đi ve nhà chong ở dalat thế là vừa lấy ra khỏi DDT là papa em xách xe chạy ngay đi 1vong Tây Ninh, ngày hôm sau chạy thêm 1 vòng Bình Dương nữa cho nó đủ 500km. Papa em bảo là xe mới lấy không cho chạy ngay lên đèo, ít nhất phải được 500km nên ổng phải bỏ 2 ngày chạy khap nơi vậy đó. Xong sau đó là em làm 1 vong SG-DL, đi về là hết 1200km, vừa lấy được 1 tuần là thay nhớt lần đầu luôn. Ngày hôm trước thay nhớt là ngày hôm sau em quất thêm 1 vòng SG-PT nữa, hết thêm 450km (do đi Mũi Né), roi chay long vong SG mấy bữa, xong, hết 1800km. Rồi cũng là lúc Tết vừa đến, lại làm 1vong ve Dalat. Tu Dalat mùng 3 em dọt xuống Nha Trang, mùng 4 quay lên Dalat, mùng 5 ve lai SG. Chang nay het gan 1000km nữa. Ac ac, veo veo 3 tuan la xong 3000km. Nhung ma tu bua den gio thi lai trum men, cha di dau ca
Vâng, em chỉ dám tạm tính vì cụ xetrau còn đi vòng vèo linh tinh nữa, và số liệu cũng chỉ đưa ra tham khảo cho vui.Nissan89 nói:Bác tính sao ra được 1300km?Choichoi nói:Tạm tính là cụ đi<span style=""color: #ff0000;""> 1300km</span>, 1T3 = 77l/A95 ( tròn số), tính ra cụ đi khoảng 6l/100km ( tròn số). Vậy là ít cụ ạ, cụ chỉ được cái khóe khoe, hihi.
Em dự là ít hơn, SG-NT 2 chiều là 900km. Cộng thêm các khoảng chênh lệch đi dọc bờ biển Bà Rịa, Phan Thiết, loanh quanh nữa là 200km. Tổng cộng khoảng 1100km hoặc 1150km!