Tiết kiệm xăng lẫn thời gian, lại an toàn nữa! Quan trọng nhất là thời gian và an toàn nên 100k tính ra cũng rẻ chứ k mắc! Nhưng hy vọng các anh sau này có cách tính phí theo dạng khuyến mãi, tức là đi trên cao tốc càng nhiều thì càng tính ít tiền lại. Chứ mai này đi Bắc - Nam tính sơ sơ hết 1000k tiền vé thấy cũng xót!
30 phút từ SG ra DG thì quá OK so với hồi đó chạy 2 tiếng, có khi kẹt xe 3 tiếng. Chạy 120km/h chạy rất sướng. Chạy có 30 phút ko đã tí nào.
Mấy em thu phí dễ thương thiệt. Giọng ngọt ngào, chào hỏi dịu dàng.
Nhìn chung là quá ổn so với đi QL1A. Nếu so sánh giá 100k với tinh thần căng thẳng khi lái xe trên QL1A thì cũng khá rẻ. QL1A xe 45 chỗ ngược chiều vượt mình lọt lề ko à. xxx thì khắp nơi.
Mấy em thu phí dễ thương thiệt. Giọng ngọt ngào, chào hỏi dịu dàng.
Nhìn chung là quá ổn so với đi QL1A. Nếu so sánh giá 100k với tinh thần căng thẳng khi lái xe trên QL1A thì cũng khá rẻ. QL1A xe 45 chỗ ngược chiều vượt mình lọt lề ko à. xxx thì khắp nơi.
Đúng là có rất nhiều xe dù cho chạy 120 nhưng cứ 70 -80 không hà, ko hiểu nổi luôn. Trong khi cho chạy 80 thì cứ phang 90-100, còn cho chạy 120 thì cứ chạy 80.....
Thêm nữa là nút giao với Mai Chí Thọ nghẽn quá, thời gian ko đủ cho các xe thoát ra. Mùng 4 , 16h chiều em vào thì mất 20 phút, khó chịu thật!
Thêm nữa là nút giao với Mai Chí Thọ nghẽn quá, thời gian ko đủ cho các xe thoát ra. Mùng 4 , 16h chiều em vào thì mất 20 phút, khó chịu thật!
Em thấy quá ổn. Tính ra các bác đi đường theo lộ trình cũ và sắp tới trạm thu cầu đồng nai hoạt động nữa thì phải qua 3 trạm ( theo lộ trình em đi 1. Rạch Chiếc = 15k, 2. Cầu đồng nai em tính tạm là 20k. 3. Trạm trảng bom = 20k Tổng cộng là 55K.) Thì tính ra các bác đi cao tốc thêm có 45K. cũng quá đẹp.