Em thì cứ xài xăng 95, chả khi nào quan tâm đến vệ sinh buồng đốt vì chỉ số xăng càng cao, nhiên liệu sẽ được đốt nhanh trong lòng máy ~> buồng máy sẽ sạch sẻ hơn. Xài thêm ba cái hoá chất chỉ tổ làm bẩn môi trường sống, hihihi
Em xin chia sẻ đôi chút kinh nghiệm với cụ !
Nhiên liệu xăng,dầu ở VN luôn có tạp chất,trong quá trình cháy trong buồng đốt nhiên liệu cháy không sạch,không kiệt sẽ tạo ra muội than-carbon lâu ngày sẽ dính vào chi tiết trong buồng đốt như: piston,xupap,bugi...làm cho nhiệt độ buồng đốt tăng cái quá trình bơm oxy tự nhiên vào giảm đi do nhiên liệu còn nhiều là nguyên nhân các hiện tượng của xe là : Trễ chân ga,tăng hoặc giảm tốc giật cục,xe yếu,kích nổ sớm...và tốn nhiên liệu là điều chắc chắn
Vì thế,phụ gia mới bắt đầu hình thành nhằm nhiên liệu cháy sạch và xử lý muội than -carbon dính vào buồng đốt mà không cần phải bổ máy tốn kém và mất thời gian.
Hiện tại,thị trường có sản phẩm phụ gia hay chất tẩy rửa từ Mỹ (seafoam,CRC,3M..) ,Nga ( Remetall..),Đài Loan ( Speed Metal) xử lý muội than carbon sau khi đã sinh ra chứ không triệt để tận gốc của muội than.Vì thế cụ có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm phụ gia Ecoburn từ Hàn Quốc xử lý tận gốc vấn đề giúp nhiên liệu cháy sạch ngăn ngừa sinh ra muội than carbon và xử lý tất cả muội than đã sinh ra trước đó.Cụ có thể tham khảo qua video bên dưới