Em thấy thợ trong hãng làm như sau: sử dụng 1 bình (như bình ga bếp ăn lẩu) của hãng 3M, rồi rút ống dẫn xăng ở cổ hút ra và cắm vào đầu bình 3M đó. Sau đó nổ máy. Chất lỏng trong bình sẽ có tác dụng làm sạch các đầu béc phun. Sau khi chất lỏng trong bình cháy hết là xong, rồi lắp đường ống dẫn xăng trở lại như cũ.
Tuy nhiên, bác nên mang vào hãng cho yên tâm vì tự làm cũng lằng nhằng lắm, rồi phải có đồng hồ đo nữa.
Tuy nhiên, bác nên mang vào hãng cho yên tâm vì tự làm cũng lằng nhằng lắm, rồi phải có đồng hồ đo nữa.
@ bác hongchi!
Nếu tháo cổ hút ra mà không thấy có ron, thì bác cạo rữa sạch sẻ lớp keo cũ. Sau đó dùng keo dán ron ( trong tuýp ) thoa một lớp đều rồi ráp cổ hút lại.
Nếu chồ ráp cổ hút có ron , (mà bị rách) thì bác dùng giấy a-mi-nhăng loại mỏng cắt lại ron mới mà thay...
Nếu tháo cổ hút ra mà không thấy có ron, thì bác cạo rữa sạch sẻ lớp keo cũ. Sau đó dùng keo dán ron ( trong tuýp ) thoa một lớp đều rồi ráp cổ hút lại.
Nếu chồ ráp cổ hút có ron , (mà bị rách) thì bác dùng giấy a-mi-nhăng loại mỏng cắt lại ron mới mà thay...
Có một cách đơn giản hơn nhiều và khỏi cần phải mang xe vào hãng là bác mua dung dịch làm sạch béc phun lọai pha vào nhiên liệu. Chỉ việc mở nắp bình xăng rồi đổ vào là xong.pdkhoajp nói:Em thấy thợ trong hãng làm như sau: sử dụng 1 bình (như bình ga bếp ăn lẩu) của hãng 3M, rồi rút ống dẫn xăng ở cổ hút ra và cắm vào đầu bình 3M đó. Sau đó nổ máy. Chất lỏng trong bình sẽ có tác dụng làm sạch các đầu béc phun. Sau khi chất lỏng trong bình cháy hết là xong, rồi lắp đường ống dẫn xăng trở lại như cũ.
Tuy nhiên, bác nên mang vào hãng cho yên tâm vì tự làm cũng lằng nhằng lắm, rồi phải có đồng hồ đo nữa.
Cách đổ dung dịch tẩy vào thùng xăng có thể gây tác dụng ngược, tình trạng có thể tệ hơn.Rosso nói:Có một cách đơn giản hơn nhiều và khỏi cần phải mang xe vào hãng là bác mua dung dịch làm sạch béc phun lọai pha vào nhiên liệu. Chỉ việc mở nắp bình xăng rồi đổ vào là xong.pdkhoajp nói:Em thấy thợ trong hãng làm như sau: sử dụng 1 bình (như bình ga bếp ăn lẩu) của hãng 3M, rồi rút ống dẫn xăng ở cổ hút ra và cắm vào đầu bình 3M đó. Sau đó nổ máy. Chất lỏng trong bình sẽ có tác dụng làm sạch các đầu béc phun. Sau khi chất lỏng trong bình cháy hết là xong, rồi lắp đường ống dẫn xăng trở lại như cũ.
Tuy nhiên, bác nên mang vào hãng cho yên tâm vì tự làm cũng lằng nhằng lắm, rồi phải có đồng hồ đo nữa.
Nguyên do là béc nào nghẹt, lượng nhiên liệu có pha tẩy rửa sẻ ít hơn béc không nghẹt, béc không nghẹt sẽ được "tẩy" sạch hơn; càng làm tăng sự chênh lệch giửa hai béc.
Bác Trường nói quá chuẩn. tốt nhất là bàc cứ mang xe vào một garage nào đó quen thuộc cho anh em thợ súc họng ga và súc béc luôn tiện hiệu chỉnh lại ga cho chuẩn.