Họ rửa bằng gì vậy anh ? Chỗ này gần nhà. Trên này thấy chỗ anh Hiếu Z1 làm có vẻ chuyên nghiệp, nhưng ngại xaGara Khang Vỹ, ngay Ung văn khiêm
View attachment 1832440 View attachment 1832441
Ngon bổ rẽ an toàn...
chịu tám full sevice trong ngoài trên dưới trước sau... về là như xe mới xuất xưởng!How much ?
yesss...Ếch ộp?
hỏng rành,Họ rửa bằng gì vậy anh ? Chỗ này gần nhà. Trên này thấy chỗ anh Hiếu Z1 làm có vẻ chuyên nghiệp, nhưng ngại xa
tới
bỏ xe
đi nhậu
mai quay lại lấy
...như mới kkk
Trên nguyên tắc là xịt rửa nước khoang động cơ vô tư.
Hệ thống dây điện đều được thiết kế chống nước (kể cả máy phát điện nước có vậy vào cũng không sao).
Nguy cơ lớn nhất của việc dùng nước xịt rửa khoang động cơ là:
1. Nước thấm vào dây cu roa (engine belt - serpentine belt) khiến bề mặt tiếp xúc với hệ thống bánh đà (pulley) bị trơn trượt dẫn đến khả năng bị trượt dây dẫn (derail).
2. Nước ngấm vào các vị trí bị hở/vênh (leaked) của động cơ, giếng bugi (spark well).
Hệ thống dây điện đều được thiết kế chống nước (kể cả máy phát điện nước có vậy vào cũng không sao).
Nguy cơ lớn nhất của việc dùng nước xịt rửa khoang động cơ là:
1. Nước thấm vào dây cu roa (engine belt - serpentine belt) khiến bề mặt tiếp xúc với hệ thống bánh đà (pulley) bị trơn trượt dẫn đến khả năng bị trượt dây dẫn (derail).
2. Nước ngấm vào các vị trí bị hở/vênh (leaked) của động cơ, giếng bugi (spark well).
Đặc biệt lưu ý: Không phun nước vào động cơ khi động cơ đang nóng. Phun nước vào động cơ khi động cơ đang nóng sẽ gây biến dạng các điểm tiếp xúc của Valve Covers (các anh hay gọi là "nắp quy láp" gì đấy). Nặng hơn thì sẽ bị hiện tượng blowout engine heads (thổi nắp quy láp), khi đấy valve cover và engine cover sẽ bị cong vênh hoàn toàn (hiện tượng bị Ngoại Kích, cong tay dên - Piston Rod là hiện tượng Nội Kích).
Tân Bình qua KCN TB, giữa Nguyễn Hữu Tiến chỉ có 1 chổ rửa xe, đông lắm ra mà hẹn trước!bữa thấy chỗ rửa xe - xịt khoang máy khí thế - mình hỏi - khứa trả lời : em chờ cho máy nguội rồi rửa - ko sao đâu anh
hơi phân vân