Hạng D
Dzạ, em cám ơn bác, được bác góp ý và thông cảm như vậy em rất ghi nhận. em cũng áy náy lắm, vì bỏ công sức ra làm mà kết quả đạt đc nó ko như ý bác ko vui, em cũng ko vui, phương châm làm việc của em là khách hàng không hài lòng với dịch vụ thì không phải trả phí cho dịch vụ đó.Thật ra thì mình tính thôi im lặng luôn, hài lòng thì làm còn ko thì thôi chứ ko muốn nói thêm điều gì vì thấy anh em làm cũng cực. Mục đích nói để mong là bác cải tiến thêm chút nữa cho tốt hơn thôi, còn cho dù bác lỡ tay làm trầy hay gãy hay hư hao trong quá trình làm thì thôi xí xóa chứ mình cũng ko đến nỗi coi chiếc xe hay tiền bạc mình to như bánh xe bò đâu. Nói để bác biết và cải tiến thêm về chất lượng. Chúc bác làm ăn phát tài