Em lại không dừng ở Huyền Hậu nữa. Giờ dừng ở trạm dừng chân gần cuối cao tốc. Trạm mới, vệ sinh sạch sẽ, đồ ăn ngon hơn ở Huyền Hậu, cà phê cũng ngon hơn (mấy a/c thầu bán đồ ở đây ngày nào cũng chở đồ từ SG xuống). Vệ sinh sạch sẽ, ăn tạm lót dạ, hít thở không khí trong lành rồi làm cái ót lên điểm 2 hoặc 3 của anh.1. con càng nhỏ càng dễ đi sớm, bọn nhỏ rất dễ ngủ lại khi xe chạy,
2. nên sắp xếp đồ lên xe vào đêm hôm trước
Đi vào dịp lễ chắc chắn gặp cảnh đông xe nhưng không vui, cho nên:
Cần canh giờ ra khỏi nhà để 4g00 - 5g00 sáng có mặt ở đầu vào cao tốc SG-LT-DG là ổn.
Đoạn 1 - (+/- 1h30') : Sài gòn - Ngã 3 Dầu Giây (dừng chổ cây xăng Huyền Hậu)
Đoạn 2 - (+/- 2h30): Ngã 3 dầu Giây - Đèo Chuối / Madagui (có 2, 3 chổ dừng khúc đèo chuối) nhớ đừng chọn điểm dừng trái chiều xe chạy, ra vào cực kỳ nguy hiểm
Đoạn 3 - (+/- 1h00): Đèo Chuối / Madagui - Bảo lộc:
Đoạn 4 - ( +/- 1h30): Bảo lộc - Đà lạt:
Bác lại nhầm rồiTheo thông tin chính thống thì QL51 chỉ còn thu phí 3 năm nữa nên xin không làm. Vì tốn kém mà ko hiệu quả. Còn tất cả các Cao tốc ( Ngoại trừ Cầu Giẽ- Ninh Bình) chưa có tiền để đầu tư ETC, vì hiện tại VEC quản lý cao tốc Việt Nam trực thuộc Quản lý vốn nhà nước. Còn lại QL1 từ Bắc tới Mũi Cà Mau dùng ETC đều đc hết, cho dù đó là thẻ E-tag của VETC hay E-pass của Việt Teo.
Bác ấy nói đúng theo truyền thông đấy chứ, có điều bọn chủ đầu tư đang âm mưu làm thêm 10 cái cầu vượt để thu thêm 30 năm. Chúng nó học cái chiêu của bọn An Sương An Lạc đó, nhưng trễ rồi dễ gì dùng lại được chiêu đó. HĐND các tỉnh đang la oai oải kìaBác lại nhầm rồi
2 thằng này liên thông nhưng cả 2 lại ko chơi với thằng Long Thành- Dầu Dây và QL51
2 tuyến này thơm quá các ảnh chưa muốn nhả...kkkXe em chỉ đi đúng hai tuyến này là chính, đau thật!
Bác ấy đúng là nói đúng theo báo chí, còn bọn QL51 nó đang đòi xây đâu chừng 10 cái cầu vượt, âm mưu là cái ql này lượng xe quá đông, toàn 2x-3x thiết kế.Bác ấy nói đúng theo truyền thông đấy chứ, có điều bọn chủ đầu tư đang âm mưu làm thêm 10 cái cầu vượt để thu thêm 30 năm. Chúng nó học cái chiêu của bọn An Sương An Lạc đó, nhưng trễ rồi dễ gì dùng lại được chiêu đó. HĐND các tỉnh đang la oai oải kìa
Nhưng dễ gì ăn khôn kiểu đó được mãi, cũng theo báo là chính bọn làm QL51 là bọn lúc trước định làm cao tốc BH-VT nhưng lại bỏ quay qua mở rộng QL51 và đến giờ đúng là ăn đậm
Mới nhất là ý kiến phản đối trên báo là giờ không làm BOT cho đường độc đạo nữa, nên dẹp mấy cái trò cầu vượt vẽ vời đó đi
Chuẩn bác ! Hầm Hải Vân 2 nó bảo chỉ mở xong Tết nó đóng lại, vì không có tiền vận hành haha.... Nó bảo nhà nước đang nợ nó 1.2 ngàn tỉ, đòi thu luôn cao tốc Túy Loan-La Sơn, cái đường nó ko bỏ vốn kakaBác ấy nói đúng theo truyền thông đấy chứ, có điều bọn chủ đầu tư đang âm mưu làm thêm 10 cái cầu vượt để thu thêm 30 năm. Chúng nó học cái chiêu của bọn An Sương An Lạc đó, nhưng trễ rồi dễ gì dùng lại được chiêu đó. HĐND các tỉnh đang la oai oải kìa
Không ! Nếu bác tắt thông báo SMS trong app. Còn không tắt thì 8.8k/tháng đều như vắt chanhVETC còn vụ thu phí dịch vụ hàng tháng không các bác?
Chính xác là ép nó cũng đéo sợ, làm gì được nhau. Năm ngoái TTg chẳng hạ lệnh là hết năm 2020 tất cả phải xong à, giờ đã xong đâuNói chung chẳng trạm nào muốn thu phí tự động cả. Ép mới làm. Để xem thằng LT-GD lì đến độ nào.
thế chắc bác phải dán thẻ ATMXe em chỉ đi đúng hai tuyến này là chính, đau thật!
thủ tướng còn bị đá đít do hết nhiệm kỳChính xác là ép nó cũng đéo sợ, làm gì được nhau. Năm ngoái TTg chẳng hạ lệnh là hết năm 2020 tất cả phải xong à, giờ đã xong đâu
chứ bọn nó thì ngồi đó muôn năm,