RE: Về vấn đề thay má phanh (bố thắng) BMW
@fots : bác thay cả bộ trước sau thì phải giá đó rồi (hình như có tăng nhẹ ...do xăng máy bay lên giá )
Thay má phanh chủ yếu là do mòn đến mức độ cần thay để đảm bảo an toàn . Em cho rằng má phanh "gin" không có sự khác biệt đáng kể về độ "ăn" khi mới và khi đã mòn nhiều . (Hàng xịn không bị "chai" mừh )
Phanh "ăn" - đạp nhiều hay ít thì có lẽ một phần do chỉnh (có lẽ bao gồm cả việc set lại cảm biến )
(nhân tiện ...cảm giác khi em test 1 con Merc C200 - 2007 lúc đạp phanh : Em hết hồn luôn !!![&:] Chân phanh quá nhẹ + đạp chừng >12-15cm chưa thấy xe dừng ...
Không có cảm giác "thật chân" gì cả !!![:-][:-]. Sorry các bác đi xe Merc hay yêu Merc ... ở đây em chỉ nói cảm nhận cá nhân )
@fots : bác thay cả bộ trước sau thì phải giá đó rồi (hình như có tăng nhẹ ...do xăng máy bay lên giá )
Thay má phanh chủ yếu là do mòn đến mức độ cần thay để đảm bảo an toàn . Em cho rằng má phanh "gin" không có sự khác biệt đáng kể về độ "ăn" khi mới và khi đã mòn nhiều . (Hàng xịn không bị "chai" mừh )
Phanh "ăn" - đạp nhiều hay ít thì có lẽ một phần do chỉnh (có lẽ bao gồm cả việc set lại cảm biến )
(nhân tiện ...cảm giác khi em test 1 con Merc C200 - 2007 lúc đạp phanh : Em hết hồn luôn !!![&:] Chân phanh quá nhẹ + đạp chừng >12-15cm chưa thấy xe dừng ...