Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
ghế ngả này độ thanh trượt có thể điều khiển được nệm ghế và lưng ghế nên không phải lo bác ạ!Độ được cái ghế này nữa. Hay quá
Ý bác là nếu độ lại thì cái ghế có thể bật ra nếu gặp tai nạn? Cây phuộc này giá căng à, chắc e làm trc 4 bao cát cho nhẹ tiền )Ghế Ford Ranger thường không nên độ lại vì không an toàn ạ
Còn Phuộc Ranger thì có nhiều loại, êm ái nhất vẫn là bộ BP-51 của Úc
Em nghe nói con Nissan Navara có phuộc sau êm hơn Ranger nhà ta thì phải. Bác chủ thử nghiên cứu thêm xem. Không dưng mà thằng navara nó bán cũng rất chạy, chỉ sau RangerChào mọi người, sau một thời gian chạy morning, e quyết định sắp tới chuyển sang ranger vì thích quá rồi. Em thường xuyên về Kiên Giang, mà đường Miền Tây thì các bác biết rồi, Morning đi rất cực, phuộc mềm nên k dám chạy nhanh, rất bí bách. Bữa em có về Kiên Giang bằng con wildtrack của ông bạn thì ôi thôi, mê mẩn, xe tuy cứng hơn morning, nhưng qua ổ trâu rất tự tin, k có cảm giác mất lái như morning nên em toàn chạy 80 trên đoạn qua khỏi phà Vàm Cống, đoạn mà trước đây chạy morning chỉ dám chạy 60 là cùng nhưng vấn đề là em hay chở ba mẹ theo, mà xe thì khá cứng nên em dự định sẽ có các hướng giải quyết sau, bác nào đã làm thì cho em xin ý kiến với ạ
thks các bác.
- Độ ghế sau trượt tới lui, ngã ra sau
- bọc lại da ghế
- bỏ 4 bao cát 50kg vô thùng sau hoặc thay phuộc, nếu thay thì thay loại nào ạ? Ưu tiên vấn đề êm ái.
Nhân tiện, sale nào có giá xe Ranger tốt thì báo e với, e rất cảm ơn ạ!
Navara doanh số xếp sau cả Colorado với Triton và bằng 1/10 Ranger thôi bácEm nghe nói con Nissan Navara có phuộc sau êm hơn Ranger nhà ta thì phải. Bác chủ thử nghiên cứu thêm xem. Không dưng mà thằng navara nó bán cũng rất chạy, chỉ sau Ranger