Để tránh hiểu nhầm là em xúi dại bác , em nói trước là bác bị gì thì em không quan tâm đâu nhé.Bác nói rất hay, em vào đọc câu nào thấm câu đấy. Tuy em không có camera quay lại, không có hình ảnh để có thể lên báo, nhưng em muốn gửi đến các bác thông điệp cảnh báo các bác để các bác biết đường mà tránh. Vì em dám khẳng định đến 99% là xxx có can thiệp tới kết quả của tốc độ khi bắn xe em. Thứ nhất các bác đi chậm lại, đừng vội vàng để an toàn cho chính bản thân cũng như những người khác tham gia giao thông, thứ 2 không bị xxx làm phiền nữa. Dẫu sao như vậy vẫn tốt hơn.
Còn sau này xxx có làm trò gì mới, lúc đấy con em chúng ta chúng sẽ đủ thông minh để nhận biết,... phải không các bác???
Đã lâu rồi em không bận tâm chuyện của thiên hạ, vì vác tù và hàng tổng mãi cũng phiền não lắm.
Nhưng em có nguyên tắc làm người là đừng vô cớ kiếm chuyện với em.
Mình chạy sai, mình xin bb chịu phạt sòng phẳng. Ngày xưa còn trẻ thì chạy sai, bị thổi phạt thì có lo sợ mà xin xỏ, rồi chung tiền. Nhưng giờ thì tỉnh ngộ rồi, nắm luật cứ thế mà chạy. Có lỗi xin biên bản ký tên rồi về.
Nhưng nếu mình không chạy sai, mà tự dưng có ai gài mình kiếm chuyện, thì nghĩa là sinh sự với mình, em sẽ chơi tới bến.
Khúc Đắk Lắc thì em cùng lũ bạn cũng từng dính 2 lần liên tiếp cách nhau khoảng 2-3km (cũng chả hiểu sao trạm lại sát rạt thế). Đều bị gọi vào báo lỗi quá tốc độ. Lúc đó xe chưa có cam hành trình, mình cũng chạy sát tốc độ tối đa nên cũng không chắc là có lố thật không. Đường đẹp quá mà.
Sau lần đó thì em trang bị đồ chơi luôn.
Cũng từ đó về sau là đi qua chốt trạm nào thì em vẫn nhấn ga đều đều mặc cho ngược chiều đá đèn cảnh báo, vì em biết mình không chạy sai.