Em mô tả hoạt động máy xăng cho các bác tham khảo nhé:
- Chế độ D: lên xuống dùng lẫy => màn hình sẽ xuất hiện số. Muốn về lại chế độ D giữ 2s. Trường hợp phanh dừng, chậm nó tự động về D.
- Chế độ +/-: phải chuyển cần số sang chế độ +/-. Lúc này hoàn toàn là hiện số.
=> Các bác setup như thế này là chuẩn.
- Chế độ D: lên xuống dùng lẫy => màn hình sẽ xuất hiện số. Muốn về lại chế độ D giữ 2s. Trường hợp phanh dừng, chậm nó tự động về D.
- Chế độ +/-: phải chuyển cần số sang chế độ +/-. Lúc này hoàn toàn là hiện số.
=> Các bác setup như thế này là chuẩn.