Mịa, dành cả thanh xuân chỉ để phọt có mỗi câu đó...Em vẫn đang đợi câu nói "tp.HCM nên chi toàn bộ ngân sách cho đầu tư phát triển hạ tầng ..."
Cái Metro làm từ thời bé sinh ra, đến lúc tốt nghiệp đại học rồi còn chưa xongAnh mở mấy làn thì vẫn kẹt thôi. 5km cuối cao tốc và nút giao an phú anh giao cho TP.HCM rồi. Đợi chính quyền mở rộng xong 5km + nút giao an phú chắc hết đời mấy anh em os ở đây.
Nút giao an phú nay thuộc quản lý của TP.HCM rồi pác ơi. Đã có dự án. Mà dự án ở xứ này chắc 20 nămVấn đề là đồng bộ. Nếu đầu vô/ra không tắc thì đâu có cần mở rộng cao tốc làm chi. Mở rộng ra anh em cắm đầu phi 120km/h tới cuối cao tốc nhìn nhau cắn lưỡi luôn chứ đc gì. Việc cần làm ngay là xử lý thật khoa học chỗ nút giao An Phú và áp dụng thu phí không dừng với quốc lộ 51 thì sẽ hết kẹt ngay. Như đoạn Quốc lộ 51 đến Dầu Giây cao tốc vắng tanh có bao giờ kẹt đâu, sau này kết nối với Dầu Giây - Phan Thiết và Dầu Giây - Tân Phú nữa thì lại càng vắng teo.
Có lão đầu hói mắt kính nào nghe được những lời này chưa nhỉ.100% xe phóng 120km/h, hoặc xe tốc độ thấp hơn đi về bên phải & bỏ cái trạm phát thẻ thì khỏi cần mở rộng cao tốc!
Mẹ kiếp làm đúng từng lời từng chữ như thế này thì đúng việc được việc hơn là bỏ 14.700 tỷ đồng đéo biết của ai để mà mở rộng cao tốc xong sẽ vẫn kẹt y chang.