Thế đéo nào mà bác nghĩ được ra cái thuyết âm mưu hay vậy?
Các bác đi xe thì nó có tiền. Đi càng mau, càng nhiều thì nó càng có nhiều tiền. Chuyện tiền đó minh bạch hay không thì k phải chủ đề.
Bác nhìn cách nó bố trí số trạm linh động, bên nhiều bên ít thì biết bọn này có đầu óc kiếm tiền rồi.
Các bác đi xe thì nó có tiền. Đi càng mau, càng nhiều thì nó càng có nhiều tiền. Chuyện tiền đó minh bạch hay không thì k phải chủ đề.
Bác nhìn cách nó bố trí số trạm linh động, bên nhiều bên ít thì biết bọn này có đầu óc kiếm tiền rồi.
Ý mình là sự minh bạch về vận hành. Chứ còn mình đi BoT thì mình trả tiền là đúng thôi, có điều trả tiền mà đi theo kiểu rùa bò...thì còn gọi gì là đi cao tốcThế đéo nào mà bác nghĩ được ra cái thuyết âm mưu hay vậy?
Các bác đi xe thì nó có tiền. Đi càng mau, càng nhiều thì nó càng có nhiều tiền. Chuyện tiền đó minh bạch hay không thì k phải chủ đề.
Bác nhìn cách nó bố trí số trạm linh động, bên nhiều bên ít thì biết bọn này có đầu óc kiếm tiền rồi.
Tôi cũng bị kẹt xe tại CT này vào chiều 30/4 vừa qua ,xem lại Camera HT và nhận thấy giống như bác nói, bọn này nó áp dụng nhiều chiêu & trò để giảm tối đa lượng xe đổ về phía trước trạm thu phí, và xe chỉ bị kẹt phía ngoài cầu LT khoảng 5km ,khi tới gần trạm thì lại khá thoáng. VEC dùng chiêu này để "vặt" tối đa có thể và ko phải xả trạm .
Mình cũng có cùng cảm nhận như bác chủ thớt. Cũng hay đi cao tốc vào dịp cuối tuần và lễ tết, cứ đến gần trạm thu phí chiều vào Tp là kẹt mất 30-60p , khi đi qua điểm kẹt lúc nào cũng có 1 e nằm hết 1 Lane. Các đoạn khác rất hiếm thấy có e nằm đường. Hơn nữa đoạn này các bác tài hay đi vào làn khẩn cấp nên khi kẹt xe làn này cũng cứng ngắt, xe cứu hộ đến hổ trợ kéo xe hỏng đi cũng ko dc, thế là kẹt càng nghiêm trọng. Hic
Họ làm thế để không phải xả trạm do không bị kẹt xe ở trạm Bác nhé.Thế đéo nào mà bác nghĩ được ra cái thuyết âm mưu hay vậy?
Các bác đi xe thì nó có tiền. Đi càng mau, càng nhiều thì nó càng có nhiều tiền. Chuyện tiền đó minh bạch hay không thì k phải chủ đề.
Bác nhìn cách nó bố trí số trạm linh động, bên nhiều bên ít thì biết bọn này có đầu óc kiếm tiền rồi.
Bác nói đúng tối 30/4 tôi qua đây khoảng 18h hơn thì bị kẹt xe (hơn 30) dài nhưng đến cầu Long Thành chỉ có 2 lane thì không kẹt, và từ đó về đến TP HCM không kẹt xe. Tôi thấy lạ nay Bác viết lên đây tôi mới biết nguyên nhân.
Toàn âm mưu tào lao thôi bác ạ. Bác đi giờ đó thì gần trùng giờ với e, và lúc e đi hoàn toàn ko có cái xe nào nằm im hoặc hư hỏng trên 3 làn( tính cả làn khẩn cấp). Và lí do kẹt xe là do những con chó lái xe vào làn khẩn cấp, khi tới cầu long thành thì ko có làn khẩn cấp, nên phải chui ra làn ngoài, ép các xe ở 2 làn ngoài dừng lại tạo ra kẹt xe. Lúc đầu bị kẹt từ xa e cũng nghĩ kẹt trạm thu phí, nhưng bò từ từ tới mới thấy nguyên nhân, trạm thu phí nó mở nhiều làn như vậy ko thể kẹt dc vì xe di chuyển 2 làn xuống cầu là chẻ ra cả gần chục làn thu phí, cùng lắm chỉ chậm chút thôi chứ ko kẹt. Tất cả do bọn lấn làn khẩn cấp chạy.
Attachments
-
48,2 KB Đọc: 33
Thời gian anh đi vào buổi tối, khác với thời gian tôi di vào buổi chiều khoảng 4-5h chiều ngày 30/04/2019. Cảm nhận của tôi dựa trên nhiều lần di chuyển qua đoạn cao tốc này... Một năm tôi chạy qua tuyến trên/ dưới 150 lần cả đi và về. Anh có thể gọi điện đến VoV giao thông 0283919191 để kiểm chứng thông tin giao thông trên tuyến này vào chiều 30/4/2019.Toàn âm mưu tào lao thôi bác ạ. Bác đi giờ đó thì gần trùng giờ với e, và lúc e đi hoàn toàn ko có cái xe nào nằm im hoặc hư hỏng trên 3 làn( tính cả làn khẩn cấp). Và lí do kẹt xe là do những con chó lái xe vào làn khẩn cấp, khi tới cầu long thành thì ko có làn khẩn cấp, nên phải chui ra làn ngoài, ép các xe ở 2 làn ngoài dừng lại tạo ra kẹt xe. Lúc đầu bị kẹt từ xa e cũng nghĩ kẹt trạm thu phí, nhưng bò từ từ tới mới thấy nguyên nhân, trạm thu phí nó mở nhiều làn như vậy ko thể kẹt dc vì xe di chuyển 2 làn xuống cầu là chẻ ra cả gần chục làn thu phí, cùng lắm chỉ chậm chút thôi chứ ko kẹt. Tất cả do bọn lấn làn khẩn cấp chạy.View attachment 1909282