Về cơ bản thì BASE của các động cơ của TOY thì là 1 ( dùng chung động cơ đồng phân khối cho tất cà các dòng xe kể cả Lexus - tuy nhiên cũng hơi có khác biệt chút là động cơ được SX tại đâu ? Mỹ hay Nhật hay DNA ) chỉ khác phần hộp số , hệ thống ECU , khung gầm và trang bị , kiểu dáng ... thôi !tommyha nói:Mình nghĩ khung gầm venza khác camry chứ bác . Bác cho hỏi thêm máy venza 2.7L có cùng máy Fortuner 2.7L không ạ ? , cảm nhận giảm xóc ? cách âm ? độ nhạy chân ga thế nào ? số tự động mấy cấp ?Tom Heo nói:Jangnhut nói:Cùng thắc mắc với bác tommy, em có ông anh cũng đang kím venza cũ, nhưng ổng thắc mắc tại sao venza rớt giá quá và nghe nói cách âm chưa ổn.
Gắn cái thùng to tổ bố lên khung gầm cái Camry..."tháp" dzô cặp giò "khủng" nữa...các bác thử tưởng tượng coi.
Emlà em khg mê dồi
em đã thử cả 2 em và có cảm nhận thế này, em 2.7 chạy chán lắm nhẹ hơi ồn, giảm xóc k đc đầm, 3.5 thì khác hẳn êm hơn cách âm cũng tốt hơn hẳn khoảng cách về độ êm ái 2 xe khác nhau khá xa, nếu Venza chi có 2,7 thì chắc 1 điều là em k mua, nhưng vì em 3.5 chạy êm ái hơn nhiều nên em đã múc 1 em và chạy đc hơn 1 năm nay, nếu đạn bác nhiều thì 3.5 hơn hẳn bác ợ
lamblue2002 nói:em đã thử cả 2 em và có cảm nhận thế này, em 2.7 chạy chán lắm nhẹ hơi ồn, giảm xóc k đc đầm, 3.5 thì khác hẳn êm hơn cách âm cũng tốt hơn hẳn khoảng cách về độ êm ái 2 xe khác nhau khá xa, nếu Venza chi có 2,7 thì chắc 1 điều là em k mua, nhưng vì em 3.5 chạy êm ái hơn nhiều nên em đã múc 1 em và chạy đc hơn 1 năm nay, nếu đạn bác nhiều thì 3.5 hơn hẳn bác ợ
Venza 3.5 là AWD hay chỉ FWD bác ? Hộp số 3.5 mấy cấp ?
Hso 6 cấp . Chủ động 2 bánh trước hoặc 4 bánh toàn thời gian , cho bác chọn.
Ở VN , theo em Venza ... không thành công . Càng về sau càng đuối .
Khác hẵn với sự đón chào nồng nhiệt của khách hàng VN ở buổi đầu nhập về - venza lấn lướt camry - thì bây giờ dạo 1 vòng các showR thấy chủ yếu vẫn là cam .
Em khg có ý tưởng mua venza vì chất lượng nhựa nội thất quá tệ . Trong khi quan điểm về nội thất của dân VN bây giờ đòi hỏi khắc khe hơn dân Mỹ nhiều vì ở VN chiếc xe là 1 tài sản lớn . Còn nó chỉ là 1 phương tiện để đi cày
Ở VN , theo em Venza ... không thành công . Càng về sau càng đuối .
Khác hẵn với sự đón chào nồng nhiệt của khách hàng VN ở buổi đầu nhập về - venza lấn lướt camry - thì bây giờ dạo 1 vòng các showR thấy chủ yếu vẫn là cam .
Em khg có ý tưởng mua venza vì chất lượng nhựa nội thất quá tệ . Trong khi quan điểm về nội thất của dân VN bây giờ đòi hỏi khắc khe hơn dân Mỹ nhiều vì ở VN chiếc xe là 1 tài sản lớn . Còn nó chỉ là 1 phương tiện để đi cày
xe em AWD bác ạ, hộp số 6 cấptommyha nói:lamblue2002 nói:em đã thử cả 2 em và có cảm nhận thế này, em 2.7 chạy chán lắm nhẹ hơi ồn, giảm xóc k đc đầm, 3.5 thì khác hẳn êm hơn cách âm cũng tốt hơn hẳn khoảng cách về độ êm ái 2 xe khác nhau khá xa, nếu Venza chi có 2,7 thì chắc 1 điều là em k mua, nhưng vì em 3.5 chạy êm ái hơn nhiều nên em đã múc 1 em và chạy đc hơn 1 năm nay, nếu đạn bác nhiều thì 3.5 hơn hẳn bác ợ
Venza 3.5 là AWD hay chỉ FWD bác ? Hộp số 3.5 mấy cấp ?
Bác nói cứ như đùa Rx 350 mà đời 2008 mà đã 72k rồi còn e Venza 2.7 mới 100% đời 2010 cũng chỉ 72k, nếu 2 con này chạy cảm giác như nhau thì Rx 350 ai mà mua bác, làm sao Toy = Le đc bác ơikala123 nói:lúc đầu em cũng khoái Venza vì anh vợ đi em 2.7 . Sau hên nhờ ông anh để lại con RX 350 đang ký 2008 --> 72K --> cảm giác khác hẳn
lamblue2002 nói:xe em AWD bác ạ, hộp số 6 cấptommyha nói:lamblue2002 nói:em đã thử cả 2 em và có cảm nhận thế này, em 2.7 chạy chán lắm nhẹ hơi ồn, giảm xóc k đc đầm, 3.5 thì khác hẳn êm hơn cách âm cũng tốt hơn hẳn khoảng cách về độ êm ái 2 xe khác nhau khá xa, nếu Venza chi có 2,7 thì chắc 1 điều là em k mua, nhưng vì em 3.5 chạy êm ái hơn nhiều nên em đã múc 1 em và chạy đc hơn 1 năm nay, nếu đạn bác nhiều thì 3.5 hơn hẳn bác ợ
Venza 3.5 là AWD hay chỉ FWD bác ? Hộp số 3.5 mấy cấp ?
Bác cho hỏi AWD của Venza 3.5 là tự động hay có nút chuyển 1 cầu , 2 cầu vậy bác ?