Trừ góc chết thì em không nói chứ bình thường mà đánh lái nguội người ta chếtNewboy nói:ờ ờTốc_Độ nói:Chắc thường xuyên đánh lái nguội đây mà
trời bác nói sao huề vốn vậy?trong11 nói:xe nào cũng có cái ưu và cái nhược hết mấy bác ơi.tôi cũng đang đi con venza 2.7 .xe đi rất đã .e này đi đường trường ngon hơn đi nội ô.
xe này cũng vip mà kỳ vậy ta. xe ông bạn mình đi cũng chán lắm, kêu lụp cụp tùm lum, hay do mua xe hên xui thôi, chắc xe này ở Mỹ có mấy lô xe bị lỗi quá,
nhiều bác đông bộ nói như vậy là chắc có lỗi thật rồi, có bác nào thay rotuyn xem thử có hết không vậy
Em cũng chạy Venza 2.7. Vào đường xóc tí, hoặc qua gờ giảm tốc là hai bánh trước nó kêu cùm cụp.
Còn lại tất cả đều rất tốt. Hôm vừa rồi chạy thử con Triton máy xăng 2 cầu của ông bạn, qua mấy chỗ đó tự nhiên muốn bán xe luôn. Nhưng vợ em giải thích rằng Venza là xe lai sedan, thiết kế để đi đc bằng phẳng mà. Mà thật sự thì đi đg phẳng thì phê thật. Nên đàng chấp nhận bác ah, vì lốp nó là 245 mà. Hôm qua em vừa chạy thử con Q7 4.2, lốp 265, tình trạng cũng chả khác gì Venza. Qua gờ giảm tốc vẫn kêu cùm cụp.
Thôi, chấp nhận, đến Q7 mà vẫn thế.
Còn lại tất cả đều rất tốt. Hôm vừa rồi chạy thử con Triton máy xăng 2 cầu của ông bạn, qua mấy chỗ đó tự nhiên muốn bán xe luôn. Nhưng vợ em giải thích rằng Venza là xe lai sedan, thiết kế để đi đc bằng phẳng mà. Mà thật sự thì đi đg phẳng thì phê thật. Nên đàng chấp nhận bác ah, vì lốp nó là 245 mà. Hôm qua em vừa chạy thử con Q7 4.2, lốp 265, tình trạng cũng chả khác gì Venza. Qua gờ giảm tốc vẫn kêu cùm cụp.
Thôi, chấp nhận, đến Q7 mà vẫn thế.