Chủ đề tương tự
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
thế giá của em nó lên mấy chục tấn thóc vậy bác[&:]
thế giá của em nó lên mấy chục tấn thóc vậy bác[&:]
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
Em thấy mấy chú Sale báo giá em này là 66,5K cho máy xăng và 72,9k cho máy dầu. Không biết giá thóc bây giờ là bao nhiêu, các bác quy đổi ra cho em nhé.
Em thấy mấy chú Sale báo giá em này là 66,5K cho máy xăng và 72,9k cho máy dầu. Không biết giá thóc bây giờ là bao nhiêu, các bác quy đổi ra cho em nhé.
Trích đoạn: luuanhdung12
thế giá của em nó lên mấy chục tấn thóc vậy bác[&:]
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
Mong bác Kiến Vàng lên tiếng cái..................................
Mong bác Kiến Vàng lên tiếng cái..................................
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
- Túi khí SRS chạy quanh xe hay chỉ 2 túi lái và phụ?
- Có dàn điều hòa độc lập cho hàng ghế thứ 3?
- Ghế phụ có điều khiển điện tử hay chỉnh bằng tay?
- Điều khiển pedal điện tử?
- Đèn HID (Xenon)+ Rửa đèn pha?
- Cảm biến ánh sáng tự động + cảm biến gạt mưa tự động?
- Gương hậu chống lóa+ la bàn điện tử?
- Self-levelizer?
- Safety sunroof (rất an toàn cho trẻ con).
- P/s inductive steering (?): chạy chậm tay lái lỏng, chạy càng nhanh-> tay lái bó lại-> an toàn.
..... một số thứ khác chưa nghĩ ra... nhưng tôi e là các bác so sánh giữa SF và Vera không ổn lắm. Tuy nhiên, có một thực tế là có sự khác biệt lớn giữa xe do HMV nhập và xe nhập trực tiếp mà SF là một ví dụ.
- VDC có hay không?Trích đoạn: yeuoto07
Báo cáo các bác, em vừa đi qua Hyundai Giải Phóng, thấy máy chú Vera, em tưởng là như mấy chú Vera mà HMV giới thiệu trong lễ ra mắt sản phẩm tại HCM. Nhưng khi xuống xem lại thì thật sự ngỡ ngàng. Option của xe chẳng khác gì xe SF của bác Kiến Vàng.
- Ghế điều khiển điện (cả lái và cả phụ)
- Tay lái điều khiển điện, khi tắt chìa khóa là tự động điều khiển lên.
- Dàn điều hòa phía sau được điều khiển ở hàng ghế thứ 2, cửa gió cấp gió từ trên trần đến từng vị trí.
- Ghế lái có 3 có nhớ vị trí.
- Chìa khóa Smart Key.
- Có thêm cả đặt tốc độ trên vô lăng.
Em thấy giá cả như thế mà đầy đủ các trang thiết bị như trên thì cũng đáng để em về bán mấy sào ở quê lên tậu cô "vợ hai" này.
Theo các bác với giá của HMV công bố thì em có nên chọn em này không?
- Túi khí SRS chạy quanh xe hay chỉ 2 túi lái và phụ?
- Có dàn điều hòa độc lập cho hàng ghế thứ 3?
- Ghế phụ có điều khiển điện tử hay chỉnh bằng tay?
- Điều khiển pedal điện tử?
- Đèn HID (Xenon)+ Rửa đèn pha?
- Cảm biến ánh sáng tự động + cảm biến gạt mưa tự động?
- Gương hậu chống lóa+ la bàn điện tử?
- Self-levelizer?
- Safety sunroof (rất an toàn cho trẻ con).
- P/s inductive steering (?): chạy chậm tay lái lỏng, chạy càng nhanh-> tay lái bó lại-> an toàn.
..... một số thứ khác chưa nghĩ ra... nhưng tôi e là các bác so sánh giữa SF và Vera không ổn lắm. Tuy nhiên, có một thực tế là có sự khác biệt lớn giữa xe do HMV nhập và xe nhập trực tiếp mà SF là một ví dụ.
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
Báo cáo với bác những vấn đề sau:
- VDC có hay không? Ko có.
- Túi khí SRS chạy quanh xe hay chỉ 2 túi lái và phụ? Chỉ có 2 túi lái và phụ.
- Có dàn điều hòa độc lập cho hàng ghế thứ 3? Có dàn điều khiển độc lập ở hàng ghế thứ 2, cái này đẹp hơn của bác KV rất nhiều, cửa gió ở hàng 3 đến từng vị trí.
- Ghế phụ có điều khiển điện tử hay chỉnh bằng tay? Điều khiển bằng điện tử.
- Điều khiển pedal điện tử? Ko có
- Đèn HID (Xenon)+ Rửa đèn pha? Ko có
- Cảm biến ánh sáng tự động + cảm biến gạt mưa tự động? Có cả hai.
- Gương hậu chống lóa+ la bàn điện tử? Có cả hai, SIDE MIRROR có hệ thống tự động cụp khi lùi.
- Self-levelizer? Ko biết
- Safety sunroof (rất an toàn cho trẻ con). Có
- P/s inductive steering (?): chạy chậm tay lái lỏng, chạy càng nhanh-> tay lái bó lại-> an toàn. Ko biết.
Bác xem thế thì có "chiến" được ko nhé để em còn quyết định "cưới", em máu lắm rồi. Cảm ơn bác nhiều
Báo cáo với bác những vấn đề sau:
- VDC có hay không? Ko có.
- Túi khí SRS chạy quanh xe hay chỉ 2 túi lái và phụ? Chỉ có 2 túi lái và phụ.
- Có dàn điều hòa độc lập cho hàng ghế thứ 3? Có dàn điều khiển độc lập ở hàng ghế thứ 2, cái này đẹp hơn của bác KV rất nhiều, cửa gió ở hàng 3 đến từng vị trí.
- Ghế phụ có điều khiển điện tử hay chỉnh bằng tay? Điều khiển bằng điện tử.
- Điều khiển pedal điện tử? Ko có
- Đèn HID (Xenon)+ Rửa đèn pha? Ko có
- Cảm biến ánh sáng tự động + cảm biến gạt mưa tự động? Có cả hai.
- Gương hậu chống lóa+ la bàn điện tử? Có cả hai, SIDE MIRROR có hệ thống tự động cụp khi lùi.
- Self-levelizer? Ko biết
- Safety sunroof (rất an toàn cho trẻ con). Có
- P/s inductive steering (?): chạy chậm tay lái lỏng, chạy càng nhanh-> tay lái bó lại-> an toàn. Ko biết.
Bác xem thế thì có "chiến" được ko nhé để em còn quyết định "cưới", em máu lắm rồi. Cảm ơn bác nhiều
Trích đoạn: Kienvang
- VDC có hay không?Trích đoạn: yeuoto07
Báo cáo các bác, em vừa đi qua Hyundai Giải Phóng, thấy máy chú Vera, em tưởng là như mấy chú Vera mà HMV giới thiệu trong lễ ra mắt sản phẩm tại HCM. Nhưng khi xuống xem lại thì thật sự ngỡ ngàng. Option của xe chẳng khác gì xe SF của bác Kiến Vàng.
- Ghế điều khiển điện (cả lái và cả phụ)
- Tay lái điều khiển điện, khi tắt chìa khóa là tự động điều khiển lên.
- Dàn điều hòa phía sau được điều khiển ở hàng ghế thứ 2, cửa gió cấp gió từ trên trần đến từng vị trí.
- Ghế lái có 3 có nhớ vị trí.
- Chìa khóa Smart Key.
- Có thêm cả đặt tốc độ trên vô lăng.
Em thấy giá cả như thế mà đầy đủ các trang thiết bị như trên thì cũng đáng để em về bán mấy sào ở quê lên tậu cô "vợ hai" này.
Theo các bác với giá của HMV công bố thì em có nên chọn em này không?
- Túi khí SRS chạy quanh xe hay chỉ 2 túi lái và phụ?
- Có dàn điều hòa độc lập cho hàng ghế thứ 3?
- Ghế phụ có điều khiển điện tử hay chỉnh bằng tay?
- Điều khiển pedal điện tử?
- Đèn HID (Xenon)+ Rửa đèn pha?
- Cảm biến ánh sáng tự động + cảm biến gạt mưa tự động?
- Gương hậu chống lóa+ la bàn điện tử?
- Self-levelizer?
- Safety sunroof (rất an toàn cho trẻ con).
- P/s inductive steering (?): chạy chậm tay lái lỏng, chạy càng nhanh-> tay lái bó lại-> an toàn.
..... một số thứ khác chưa nghĩ ra... nhưng tôi e là các bác so sánh giữa SF và Vera không ổn lắm. Tuy nhiên, có một thực tế là có sự khác biệt lớn giữa xe do HMV nhập và xe nhập trực tiếp mà SF là một ví dụ.
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
Bác cứ làm chuột bạch trong vụ này đi để anh em còn học tập. Hơn nữa bác nên quyết định sớm nếu để càng lâu e khó có cơ hội cưới vợ hai đấy. Số là em đọc báo Tiền Phong hôm nay thấy Các bác Sở GTCC Hà Nội đang đề xuất phân phối hạn ngạnh quyền đăng ký ô tô. Khi đó rất khó đấy, bất kể xe gì./.
Bác cứ làm chuột bạch trong vụ này đi để anh em còn học tập. Hơn nữa bác nên quyết định sớm nếu để càng lâu e khó có cơ hội cưới vợ hai đấy. Số là em đọc báo Tiền Phong hôm nay thấy Các bác Sở GTCC Hà Nội đang đề xuất phân phối hạn ngạnh quyền đăng ký ô tô. Khi đó rất khó đấy, bất kể xe gì./.
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
Cooc Xê máy trâu lắm đấy 3.0 máy dầu, 240 ngựa khỏe vật, Bác chiến đi làm mẫu cho anh chị em trên forum. . em nói thật chứ một khi đã lên cơn vật rồi thì phải mua luôn cho khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.
chúc vui
Cooc Xê máy trâu lắm đấy 3.0 máy dầu, 240 ngựa khỏe vật, Bác chiến đi làm mẫu cho anh chị em trên forum. . em nói thật chứ một khi đã lên cơn vật rồi thì phải mua luôn cho khỏi ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.
chúc vui
RE: Veracruz tiêu chuẩn mới!!! Tuyệt vời, tuyệt vời!!
Thế bác ơi, Sở GTCC Hà Nội có cấm xe ngoại tỉnh vào Hà Nội không? Nếu nó không cấm thì em về quê đăng ký bác ạ. Quê em ở Hà Tây, ngay sát Hà Nội.
'SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO LÁCH LUẬT"!!!!
Thế bác ơi, Sở GTCC Hà Nội có cấm xe ngoại tỉnh vào Hà Nội không? Nếu nó không cấm thì em về quê đăng ký bác ạ. Quê em ở Hà Tây, ngay sát Hà Nội.
'SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO LÁCH LUẬT"!!!!
Trích đoạn: thanhts
Bác cứ làm chuột bạch trong vụ này đi để anh em còn học tập. Hơn nữa bác nên quyết định sớm nếu để càng lâu e khó có cơ hội cưới vợ hai đấy. Số là em đọc báo Tiền Phong hôm nay thấy Các bác Sở GTCC Hà Nội đang đề xuất phân phối hạn ngạnh quyền đăng ký ô tô. Khi đó rất khó đấy, bất kể xe gì./.