Gì mà các bác ném Vespa kinh thế nhà em có 1 chiếc í ẹ dùng hơn năm nay có bị gì đâu, thay nhớt định kỳ, lâu lâu thay lọc (đắt ngang focus 150k thì phải), xăng thì danh bất hư truyền, nhưng đở hơn con Atila đời 2003 em còn 1 con bán không ai mua mà chạy nó uống ngang Matiz, còn lại vẫn ổn mà. Phụ tùng chưa thay món gì, tối lấy đi cà phê củng thu hút mà .
Đúng là nhiều bác nói về mảng phụ tùng và sữa chữa Vespa hơi quá...Em chạy từ tháng 10-2006 đến giờ gần 50.000 km mà tiền bão dưỡng,sơn 2 lần,1 lần thay cả bộ khoá do mất chìa..nhưng tổng thiệt hại khoãng chừng 15tr thôi...
Hiện tại mới vứt vào hãng hôm CN vừa rồi..thay cặp vỏ Maxxis,dây Cuaro,rồi chục món linh tinh nữa mà nghe đâu tính sơ sơ trên dưới 3tr5...Đó là em vứt hơn 1 năm ko hề nổ máy luôn nhé
Nhưng khoản uống xăng thì Matiz với Morning là bẻ cổ...Nhà em Q4,chạy về Ngã Năm Chuồng Cẫu,đầy bình xăng (trên dưới 10l)đi được 6 lượt..1 lượt 16km...Các bác tự chia nhé...
Hiện tại mới vứt vào hãng hôm CN vừa rồi..thay cặp vỏ Maxxis,dây Cuaro,rồi chục món linh tinh nữa mà nghe đâu tính sơ sơ trên dưới 3tr5...Đó là em vứt hơn 1 năm ko hề nổ máy luôn nhé
Nhưng khoản uống xăng thì Matiz với Morning là bẻ cổ...Nhà em Q4,chạy về Ngã Năm Chuồng Cẫu,đầy bình xăng (trên dưới 10l)đi được 6 lượt..1 lượt 16km...Các bác tự chia nhé...
dạ, xe hãng khác cùng cc hồi đó có Daelim 125 thoai ạ, nhưng Daelim nó... 4 valve nhé, tiến bộ hơn ợ , so với nó thì Hyosung thua là phải vì còn phải kéo theo cái oil cooler nên "thu không đủ bù chi", Hyosung so với Bonus và Husky thì nó "uống ít" hơn nhiềunanb nói:Cách đây hơn 10 năm, em đã từng mua 1 xe máy (hình như là Hyosung - Korea) với cái công nghệ 3 valve này rồi: 02 hút, 1 xả. Kết quả: xe chạy bình thường, hao xăng hơn các xe hãng khác cùng cc khoảng 10 - 15%. Kết luận: Không thể tin vào quảng cáo!!!
Em ko được đi vespa mới, em mới mua lại cái xe cũ của Haobui. Nói thiệt tình là khá hài lòng. Xăng thì thấy ngang hoặc hơn SH môt tý. Tuy bánh trước giò gà nhưng e thấy êm lắm, chạy tay lái nhẹ nhàng, khi đề thì tiếng động lớn nhưng làm gì khủng khiếp như mấy bác nói đâu? Nhưng nói về cảm giác đầm và chắc chắn cá nhân em thấy nó vượt trội hơn honda, ET8 ra xa lộ em vẫn phang 100 km/h bình thường. Tuy bảo dưỡng sửa chữa mắc nhưng nếu cho em chọn lại e vẫn chọn vespa.
Bác nào có vespa chê, bán rẻ em mua hết cho.
Bác nào có vespa chê, bán rẻ em mua hết cho.
Năm xưa, cha đẻ hãng Honda từng lặn lội qua Ý mua cái xác máy Vespa về nghiên cứu mà ta, sao giờ Honda qua mặt nhanh vậy ?