Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
này là xe kiểng, xác định đi kiểng thì mua, đi cày là nó nát bét nhè nhe ....
nhà mình vẫn đang dùng con S hơn 10 năm nay vẫn chỉ thay nhớt, thay vỏ là chủ yếu, thay phuộc sau 1 lần, dây curoa 1 lần, bạc đạn 2 lần. giờ đề lên galangti vẫn êm lắm. Nó có 1 điểm yếu là bánh nhỏ đi trời mưa ngập nước thì rất nặng xe và leo lề là thở hồng hộc. Do vậy xe này chủ yếu là đi trời khô thì hợp. Còn ga thì rất bốc.
 
Tập Lái
8/4/20
36
30
18
Giàu kiểu bần nông hoặc mới nổi: SH, chi li tính toán thiệt hơn, mua xe để giữ giá, mua để mong người khác thấy mình sang trọng, kỹ tính, ăn chắc mặc bền.

Giàu kiểu sang trọng, thanh lịch: Vespa, mua xe vì trải nghiệm vẻ đẹp, không câu nệ hơn thua mấy trăm ngàn khi bảo dưỡng hay giá trị mất đi khi bán lại. Mà người khó tính khoản bảo dưỡng quá thì ra shop ngoài làm nhe, đừng vào hãng, loại máy iGet đời sau này cũng ít uống xăng rồi.
 
Hạng C
16/9/14
790
501
63
45
SH đổ 100k đi được 2 ngày tầm 120km.
xe ga ăn xăng kinh, 120km mất 100k....xe số thì tầm 160km 50k tiền xăng (lúc xăng vẫn 20k/l), còn giờ chắc 50k xăng phải đi hơn 200km.
 
Tập Lái
5/1/17
12
0
1
nobleklassevina.com
quá ngon, cũng đang tính kiếm con này đây. Giá đó thì chắc xe tào lao rồi. Bác mua thì xem xe kỹ nhé về nó vật cho thì ra mồ hôi hột