ệp qớ anh ơi, chơi bộ mâm như con lớn là tiệc dờiHưởng ứng phong trào phe xe Ý
Xe mình chiếc nhỏ nhoen mý anh, GTS 125, 2010, nhập, kiu thợ sơn pha màu như chiếc lớn, pha sao nó ra vậy, kệ để lun
View attachment 2003357
không phê đâu, sửa nhanh gọn lắm, ít chi tiết mà, chỉ là tiền sửa hơi nhiều hơn mấy anh Honda thôiSửa phê luôn...!!!
nhà mình vẫn đang dùng con S hơn 10 năm nay vẫn chỉ thay nhớt, thay vỏ là chủ yếu, thay phuộc sau 1 lần, dây curoa 1 lần, bạc đạn 2 lần. giờ đề lên galangti vẫn êm lắm. Nó có 1 điểm yếu là bánh nhỏ đi trời mưa ngập nước thì rất nặng xe và leo lề là thở hồng hộc. Do vậy xe này chủ yếu là đi trời khô thì hợp. Còn ga thì rất bốc.này là xe kiểng, xác định đi kiểng thì mua, đi cày là nó nát bét nhè nhe ....
chất, cố tình sơn xe mới thành xe cổ, lậm xe lắm rồi đây
Giàu kiểu bần nông hoặc mới nổi: SH, chi li tính toán thiệt hơn, mua xe để giữ giá, mua để mong người khác thấy mình sang trọng, kỹ tính, ăn chắc mặc bền.
Giàu kiểu sang trọng, thanh lịch: Vespa, mua xe vì trải nghiệm vẻ đẹp, không câu nệ hơn thua mấy trăm ngàn khi bảo dưỡng hay giá trị mất đi khi bán lại. Mà người khó tính khoản bảo dưỡng quá thì ra shop ngoài làm nhe, đừng vào hãng, loại máy iGet đời sau này cũng ít uống xăng rồi.
Giàu kiểu sang trọng, thanh lịch: Vespa, mua xe vì trải nghiệm vẻ đẹp, không câu nệ hơn thua mấy trăm ngàn khi bảo dưỡng hay giá trị mất đi khi bán lại. Mà người khó tính khoản bảo dưỡng quá thì ra shop ngoài làm nhe, đừng vào hãng, loại máy iGet đời sau này cũng ít uống xăng rồi.
xe ga ăn xăng kinh, 120km mất 100k....xe số thì tầm 160km 50k tiền xăng (lúc xăng vẫn 20k/l), còn giờ chắc 50k xăng phải đi hơn 200km.SH đổ 100k đi được 2 ngày tầm 120km.
quá ngon, cũng đang tính kiếm con này đây. Giá đó thì chắc xe tào lao rồi. Bác mua thì xem xe kỹ nhé về nó vật cho thì ra mồ hôi hột