Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.734
18.664
113
Lâm Đồng
Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng
Piaggio Việt Nam vừa công bố phiên bản mới Vespa Sprint Carbon với phong cách phối màu đen mới, nhấn mạnh vào sự thể thao của chiếc xe và cá tính của người sở hữu.[pagebreak][/pagebreak]

Phiên bản màu mới nhấn mạnh phong cách thể thao được gợi lên từ chính cái tên của chiếc xe: Sprint Carbon. Tuy nhiên, chiếc xe không sử dụng sợi carbon mà được thiết kế thân thép nguyên khối và các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ. Có thể kể đến phần mâm hoàn màu đen nhấn nhá với chi tiết đỏ kéo dài. Yếm trước xe có màu bạc tương phản và được sơn đỏ ở phần vây trước.

Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng

Các chi tiết sơn đỏ nổi bật trên nền đen của thân xe và bộ mâm
Cách phối màu tinh tế giữa màu sơn của thân xe, màu yên, mặt yên bằng da lộn và chỉ viền đỏ tạo nên sự kết hợp hài hòa và vẻ đẹp mới cho chiếc xe. Đây cũng là thể mạnh của các dòng sản phẩm của Ý, chính vì vậy Vespa luôn được coi là sản phẩm mang tính thời trang, là một phụ kiện thời trang cho người đi xe.


Vespa Sprint Carbon 125cc ra mắt thị trường với mức giá 76.500.000VND (đã gồm VAT).

Xe vẫn giữ nguyên các thông số về động cơ sức mạnh, hệ thống phanh và giảm xóc như bản Sprint 125cc hiện nay. Chiếc Vespa Sprint Carbon cũng được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ i-Get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm và cổng USB giúp sạc smartphone và các thiết bị điện tử.


Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng


Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng
Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng
Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng
Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng

Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng Vespa Sprint 2018 ra mắt phiên bản màu Carbon mới, giá từ 76,5 triệu đồng

Theo Piaggio Việt Nam​
 
Hạng D
4/11/13
4.175
2.144
113
Xe Ves pa ngán nhất khau bảo trì chạy thì sướng trong tp thui đi về dg xấu xót xe lắm chưa kể vệ sinh cũng khó
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng C
10/12/12
924
2.096
93
Có ai để ý tiếng máy xe nó kêu như máy cày không, không lẽ đó là tiếng đặc trưng của hãng :)
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng B2
4/4/15
190
102
43
23
Bản thân em đánh giá xe vespa ko bền đi nhanh xuống cấp. Nhưng thiết kế thì rất thời trang. Cái giá quá cao ko tương xứng với giá trị nhận được
Nhanh xuống cấp chỉ có phuộc xe thôi chứ nhà e đi con LX 125 đời cuối 2010 đi tới giờ chưa thấy nó hỏng vặt gì mặc dù e đi ít giữ gìn máy móc thì chưa cần phải sửa
 
Hạng D
18/9/15
2.405
2.774
113
Có ai để ý tiếng máy xe nó kêu như máy cày không, không lẽ đó là tiếng đặc trưng của hãng :)
Đúng. Từ 125 tới 1000 là như nhau. Kêu như cái rổ ốc, mặc dù chạy rất bén ( máy Ducati không phải giỡn chơi với nó đâu ) khi còn bảo hành ( cỡ 30 ngàn là hết cỡ ). Sau đó thì bán rất kén khách và hư hỏng liên khúc. Sự thật rất mất lòng.
Gạch đê.....
 
Hạng B2
27/6/16
155
169
53
35
các cụ comment ở trên chắc là chưa đi qua bản iGet bao giờ :D
 
Hạng B2
28/9/16
189
196
43
Sài Gòn
bản mới nó êm dịu , chạy bốc lắm các bác , khâu bảo trì bảo dưỡng thì vẫn đắt như ngày nào
 
  • Like
Reactions: namvios
Hạng D
8/10/11
3.075
6.213
133
Nhà có bà chị fan vespa mua 2 chiếc 125fi3vie,150 theo đánh giá xe không được bền máy thì kêu to rần rần, bữa bã đễ nhờ 1 tháng đi du lịch e lấy chạy bị chết máy 2 3 lần giống như hụp ga đề hoài không nổ lúc nổ lúc không thứ đã nặng dẫn còn mệt hơn, hôm e lấy xe đi bảo dưỡng dùm 13000km giá 2tr còn mắc hơn con Rio 20000km 1t6 của em :D.