Hạng D
4/7/09
4.252
7.265
113
Sài Gòn
Piaggio Việt Nam vừa công bố phiên bản mới Vespa Sprint Carbon với phong cách phối màu đen mới, nhấn mạnh vào sự thể thao của chiếc xe và cá tính của người sở hữu.[pagebreak][/pagebreak]

Phiên bản màu mới nhấn mạnh phong cách thể thao được gợi lên từ chính cái tên của chiếc xe: Sprint Carbon. Tuy nhiên, chiếc xe không sử dụng sợi carbon mà được thiết kế thân thép nguyên khối và các chi tiết đồng màu với điểm nhấn thiết kế tem thể thao màu đỏ. Có thể kể đến phần mâm hoàn màu đen nhấn nhá với chi tiết đỏ kéo dài. Yếm trước xe có màu bạc tương phản và được sơn đỏ ở phần vây trước.

View attachment 1605120
Các chi tiết sơn đỏ nổi bật trên nền đen của thân xe và bộ mâm
Cách phối màu tinh tế giữa màu sơn của thân xe, màu yên, mặt yên bằng da lộn và chỉ viền đỏ tạo nên sự kết hợp hài hòa và vẻ đẹp mới cho chiếc xe. Đây cũng là thể mạnh của các dòng sản phẩm của Ý, chính vì vậy Vespa luôn được coi là sản phẩm mang tính thời trang, là một phụ kiện thời trang cho người đi xe.


Vespa Sprint Carbon 125cc ra mắt thị trường với mức giá 76.500.000VND (đã gồm VAT).

Xe vẫn giữ nguyên các thông số về động cơ sức mạnh, hệ thống phanh và giảm xóc như bản Sprint 125cc hiện nay. Chiếc Vespa Sprint Carbon cũng được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ i-Get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm và cổng USB giúp sạc smartphone và các thiết bị điện tử.


View attachment 1605130

View attachment 1605122 View attachment 1605123 View attachment 1605119 View attachment 1605121
View attachment 1605118 View attachment 1605119 View attachment 1605120 View attachment 1605121 View attachment 1605122 View attachment 1605123 View attachment 1605130

Theo Piaggio Việt Nam​

Xe này chỉ 1 người chạy hả các bác ? Nhìn cái yên xe thấy người ngồi sau chắc rớt đất khi xe qua ổ gà.
 
Hạng B2
21/11/15
203
90
28
38
Máy xe nghe tiếng hú chứ ko gào. Xe tui đi nhiều, đi cảm giác vững , không rung lắc. Bảo dưỡng hãng giá cả cũng bình thường, không quá mắc :)
 
nvl confirmed
Hạng C
15/2/05
567
98
28
47
TPHCM
Nhà có bà chị fan vespa mua 2 chiếc 125fi3vie,150 theo đánh giá xe không được bền máy thì kêu to rần rần, bữa bã đễ nhờ 1 tháng đi du lịch e lấy chạy bị chết máy 2 3 lần giống như hụp ga đề hoài không nổ lúc nổ lúc không thứ đã nặng dẫn còn mệt hơn, hôm e lấy xe đi bảo dưỡng dùm 13000km giá 2tr còn mắc hơn con Rio 20000km 1t6 của em :D.

Bác bị sao chứ, em đi LX125 từ 2009 đến giờ chưa bao bị chết máy giữa đường, chỉ bị hết bình acquy là ko nổ máy thôi. Ngoài ra LX cũ rất nặng, phải thường xuyên súc rửa nồi để không bị giật.

Chỉ vậy thôi. Làm gì có vụ mau xuống máy. Toàn mấy thánh phán!

Của bền tại người.
 
Hạng D
8/10/11
3.077
6.237
133
Bác bị sao chứ, em đi LX125 từ 2009 đến giờ chưa bao bị chết máy giữa đường, chỉ bị hết bình acquy là ko nổ máy thôi. Ngoài ra LX cũ rất nặng, phải thường xuyên súc rửa nồi để không bị giật.

Chỉ vậy thôi. Làm gì có vụ mau xuống máy. Toàn mấy thánh phán!

Của bền tại người.
Ở đây không thich phán nhoen bác
Chac xe bac bền hơn người khac đó chứ, bac tin từ Bà Quẹo tới Ngã 4 Tân Thơi Hiệp e phải đẩy bộ 4 lần con lx 125 bữa nào rãnh bac ghé Mega Tan Thoi Hiệp mời bac giao liu coi thử chứ hãng nó thua rồi đó, em giờ phải dùng con vespa đưa bã mượn cái AB :D
Mỗi lần tắt máy nó hiện sáng đèn FI thường thì dừng đèn hay xuống ga là dễ tắt máy.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng D
29/6/15
4.933
15.945
113
40
Ở đây không thich phán nhoen bác
Chac xe bac bền hơn người khac đó chứ, bac tin từ Bà Quẹo tới Ngã 4 Tân Thơi Hiệp e phải đẩy bộ 4 lần con lx 125 bữa nào rãnh bac ghé Mega Tan Thoi Hiệp mời bac giao liu coi thử chứ hãng nó thua rồi đó, em giờ phải dùng con vespa đưa bã mượn cái AB :D
Mỗi lần tắt máy nó hiện sáng đèn FI thường thì dừng đèn hay xuống ga là dễ tắt máy.
Hí hí! Đi Vết-pa đẹp dáng phết a nhỉ!? Đẩy bộ miết mông săn săn chắc, đầy quyến rũ! :D
 
  • Like
Reactions: namvios
Hạng C
3/4/15
712
656
123
Đà Nẵng
Thứ nhất đi vespa lx đời trước máy gầm kêu to, uống xăng, lái nặng là chính xác. Nhưng từ đời 3v ie đã êm và ít hao xăng hơn rất nhiều, thấy cũng hao tương đương sh 125. chạy rất đầm ở tốc độ cao 80-100 xe vẫn ok không rung lắc. Đời sau này Máy iget thì còn êm và ít hao hơn nữa bổ sung thêm phanh Abs, mở cốp bằng nút... Một mẹo nhỏ là các bác đi 1 thời gian thay cặp lốp IRC mới vào đi bao sướng hơn lốp maxxis của hãng, trước xe vợ em đi 1 tay nhiều khi thấy nó rung rung đầu xe, đi qua vạch kẻ đường cảm giác xe nó lượn lượn ghê lắm, sau em thay cặp lốp IRC đi bao đầm, hết rung lắc luôn... Đi vespa chịu khó mỗi lần vào hãng các bác bảo thằng thợ nó vệ sinh bộ bi nồi, curoa, tra dầu mỡ vào thì em đảm bảo chỉ đổ xăng mà chạy.
Tầm hơn 70 triệu thà mua con vépa pinamera chạy vừa đẹp, sang, chảnh, trang bị ăn đứt con SH mode xấu đau xấu đớn, rẻ tiền thế mà honda cũng bán đắt như tôm tươi. Gạch đá gì em nhận chứ con sh mode mà gắn mắc sym vào em nghĩ chẳng ai mua. Honda bây giờ cũng tào lao lắm, cũng lắm bệnh lắm...
 
  • Like
Reactions: namvios
Hạng D
29/6/15
4.933
15.945
113
40
Thứ nhất đi vespa lx đời trước máy gầm kêu to, uống xăng, lái nặng là chính xác. Nhưng từ đời 3v ie đã êm và ít hao xăng hơn rất nhiều, thấy cũng hao tương đương sh 125. chạy rất đầm ở tốc độ cao 80-100 xe vẫn ok không rung lắc. Đời sau này Máy iget thì còn êm và ít hao hơn nữa bổ sung thêm phanh Abs, mở cốp bằng nút... Một mẹo nhỏ là các bác đi 1 thời gian thay cặp lốp IRC mới vào đi bao sướng hơn lốp maxxis của hãng, trước xe vợ em đi 1 tay nhiều khi thấy nó rung rung đầu xe, đi qua vạch kẻ đường cảm giác xe nó lượn lượn ghê lắm, sau em thay cặp lốp IRC đi bao đầm, hết rung lắc luôn... Đi vespa chịu khó mỗi lần vào hãng các bác bảo thằng thợ nó vệ sinh bộ bi nồi, curoa, tra dầu mỡ vào thì em đảm bảo chỉ đổ xăng mà chạy.
Tầm hơn 70 triệu thà mua con vépa pinamera chạy vừa đẹp, sang, chảnh, trang bị ăn đứt con SH mode xấu đau xấu đớn, rẻ tiền thế mà honda cũng bán đắt như tôm tươi. Gạch đá gì em nhận chứ con sh mode mà gắn mắc sym vào em nghĩ chẳng ai mua. Honda bây giờ cũng tào lao lắm, cũng lắm bệnh lắm...
Cũng khó nói lắm, vì lớp 7x-8x đời đầu đều dính chưởng với Vespa, nên tầm mấy a này thì ko chọn lại Vespa nữa! Những người trẻ hơn xài động cơ mới hơn thì họ nghĩ khác, kiểu như Chev Captiva đó, đi ngon lành nhưng đời đầu hỏng vặt suốt nên bgio xe có ngon mấy người ta cũng ko mua!