Thêm cái nữa Cớm ơi, cũng đặc sản luôn: tổng đài thắc mắc không bao giờ gọi được, không bao giờ và chắc chắn không bao giờ! Từ nhà mạng, nhà điện,...đến cả cái chương trình Nhịp cầu âm nhạc nổi tiếng hồi đó la gọi điện yêu cầu bài hát.Hehe...lo bò trắng răng làm giề.lũi vô thì bị phạt ..chửi gì choed hè
_..ít qua trạm thì vội gì..cứ để cho nó ổn định..
-.đồ Vịt chất lượng dịch vụ tồi....xài sớm xui thì bực cái mình....
_cái nộp báo cáo thuế điện tử,mà 1 quý nộp 1 lần, mà gặp nâng cấp, bị lỗi hoài giờ sắp hết hạn mà chứ khắc phục nè.
-Xuất hóa đơn điện tử VNPT, quý nào cũng bị xuất thiếu...
- còn nghị định bắt buộc DN chuyển hóa đơn điện tử từ tháng 11/2020, giờ nghị định mới ra đời tới 2022.
_Cty xài nhiều, phí này làm sao đưa nó vô khấu trừ VAT....
_ Hà lội không vội được đâu....hehe
Mẹ ngồi gọi thử liên tục 100 lần toàn máy bận máy bận, nhìn lên tivi thấy ban tổ chức đang đọc tên người yêu cầu và bài hát! Không biết nó gọi kiểu gì!
Nghi là ban tổ chức gọi thì có!
Chỉnh sửa cuối: