Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
Hehe...lo bò trắng răng làm giề.lũi vô thì bị phạt ..chửi gì choed hè
_..ít qua trạm thì vội gì..cứ để cho nó ổn định..
-.đồ Vịt chất lượng dịch vụ tồi....xài sớm xui thì bực cái mình....
_cái nộp báo cáo thuế điện tử,mà 1 quý nộp 1 lần, mà gặp nâng cấp, bị lỗi hoài giờ sắp hết hạn mà chứ khắc phục nè.
-Xuất hóa đơn điện tử VNPT, quý nào cũng bị xuất thiếu...
- còn nghị định bắt buộc DN chuyển hóa đơn điện tử từ tháng 11/2020, giờ nghị định mới ra đời tới 2022.
_Cty xài nhiều, phí này làm sao đưa nó vô khấu trừ VAT....
_ Hà lội không vội được đâu....hehe
Thêm cái nữa Cớm ơi, cũng đặc sản luôn: tổng đài thắc mắc không bao giờ gọi được, không bao giờ và chắc chắn không bao giờ! Từ nhà mạng, nhà điện,...đến cả cái chương trình Nhịp cầu âm nhạc nổi tiếng hồi đó la gọi điện yêu cầu bài hát.
Mẹ ngồi gọi thử liên tục 100 lần toàn máy bận máy bận, nhìn lên tivi thấy ban tổ chức đang đọc tên người yêu cầu và bài hát! Không biết nó gọi kiểu gì!
Nghi là ban tổ chức gọi thì có!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
28/8/16
570
375
63
Có dán cũng vậy à, ng kg dán vẫn đông hơn nên đông xe vẫn cho vô làn tự động, mình vẫn kẹt như thường. Kg dán thì tiền còn trong túi mình, dán rồi thì tiền nằm đâu kg biết, nó móc nhiêu mình cũng kg nói dc, khi được vạ thì má đã sưng.
Ai cũng như bác chắc dẹp VETC. Nó có ưu điểm tốt nhưng không vì 1 xíu nhược điểm mà bỏ nó. Dần dần sẽ tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: TAK40 and nttanmam
Hạng F
3/10/15
11.098
13.676
113
TCT nâng cấp phần mềm nộp thuế để link cho người nộp thuế download cái Add on Extension. Click vào đó thì.....nó trơ như gỗ đá....biết gọi đâu hỗ trợ. Hehe dịch vụ vậy đó. Thằng nào nộp trễ là phẹt...phẹt...thế thui.
Hài thế ba cái tổng đài với hỗ trợ VN.
Đã sợ bị chửi thì nói thẳng nói thật khỏi làm hỗ trợ với hotline!
Làm xong sợ. Làm tổng đài xong sợ rút máy gác ra ngoài cho khỏi thằng nào gọi.
Xong mở loa “tổng đài viên đang bận, vui lòng gọi lại sau!...”
 
Hạng C
27/9/15
561
741
93
Ai cũng như bác chắc dẹp VETC. Nó có ưu điểm tốt nhưng không vì 1 xíu nhược điểm mà bỏ nó. Dần dần sẽ tốt hơn.
Cái xíu nhược điểm mà bác nói, thật oái oăm, nó lại ăn vào túi tiền của khách hàng. Theo tôi nhớ kg lầm thì cái vụ phí kg dừng này chỉ bắt đầu ép dân dán từ khi ng dân phản đối mấy cái BOT bằng cách trả tiền lẻ. Còn cái chuyện để dễ quản lý rồi thuận lợi cho dân... bla bla....chỉ là lý do thôi. Nếu muốn chống thất thoát thì thiếu gì cách, còn đã muốn ăn chặn rồi thì có phần mềm trời cũng ăn được.
 
  • Like
Reactions: siro-lavie
Hạng C
5/1/07
983
394
63
53
Thu phí không dừng là rất hay và nên làm, ban đầu có thể có vài lỗi nhỏ có thể khắc phục. Cũng do các làn xe dừng thu phí nhiều hơn làn etc nên dan chúng xài không thu phí nhiều nên không thấy sự lợi hại của thu phí không dừng. Giải quyết được nhiều vấn đề như ùng xe ở trạm, minh bạch, giảm chi phí thuê người gác cổng thu tiền. Phải làm đồng loạt khắp cả nước chung 1 chuẩn, 1 tài khoản dùng đc cho cả nước. Cái này ở nước ngoài người ta làm lâu lắm rồi.

- Đi cao tốc Long Thành thường xuyên bị kẹt là do đầu ra thu tiền làm ùng xe mà không áp dụng nhiều lane thu không dùng.

- Lane thu không dừng thì không có người ngồi thu tiền, xe nào đi vô thì phải tự de lại.