Chủ đề tương tự
Re:Veyron Golden & Le Mans
sao đại gia Vn mình chơi gì cũng chơi, máy bay cũng mua rồi mà sao ko có 1 chiếc Veyron nào để "cho thế giới bít bạn là ai" nhỉ
Chừng nào đường phố VN mới dc chiêm ngưỡng veyron đây? Trung Hoa anh hùng có rồi mà
sao đại gia Vn mình chơi gì cũng chơi, máy bay cũng mua rồi mà sao ko có 1 chiếc Veyron nào để "cho thế giới bít bạn là ai" nhỉ
Chừng nào đường phố VN mới dc chiêm ngưỡng veyron đây? Trung Hoa anh hùng có rồi mà
Re:Veyron Golden & Le Mans
Nói ko phải xạo với các bác chứ em gặp nhìu xe kể cả RR em cũng ko sờ nhưng nếu gặp chú veyron này ở VN em sẽ dừng lại sờ 1 cái rồi...chạy ko chủ nó oánh em phù mỏ....sờ cho bít để mai mốt chết ko có để sờ...hơhơ
Re:Veyron Golden & Le Mans
chiếc này về mình cũng khoảng 60 đến 70 tỉ đó
chưa tính tiền xăng trung bình một một trăn cấy uống 50 đến 100 lit nếu sử dụng nó còn hơn đốt tiền nữa
chiếc này về mình cũng khoảng 60 đến 70 tỉ đó
chưa tính tiền xăng trung bình một một trăn cấy uống 50 đến 100 lit nếu sử dụng nó còn hơn đốt tiền nữa
Re:Veyron Golden & Le Mans
Đùa thôi. Về VN chắc gía nó gần bằng cái phành phạch của bầu Đức. Nếu mua, có lẽ cũng có vài chiếc ở VN rồi, nhưng chiếc này có nhiều cái bất tiện lắm, nhất là về phần bảo dưỡng. một ví dụ cụ thể nhé. Trong xe có biết bao nhiêu là bulông, chúng được làm bằng Titan, mỗi chiếc trị giá 50 bảng anh, nhưng nếu tháo ra rồi thì bỏ túi mang về cho con chơi đồ hàng chứ không thể lắp vào được nữa, chỉ dùng 1 lần thôi. đó là lý do vì sao nó không bay về VN. Thêm nữa, không phải ai cũng có sức khỏe và khả năng để điều khiển có quái thú có sức mạnh tương đương 1001 con ngựa bành này. Vả lại đường VN hoàn toàn không thích hợp cho nó. Nếu anh em muốn dạo phố cùng nó, nên muua thêm cái xe tải như của các dealer xe rồi bỏ nó lên mà dạo.
Cũng không mắc lắm đâu. nếu là phần số thì mình dư sức mua, nếu cộng thêm phần chữ (đơn vị tiền tệ) nữa thì mình thua. heheChiếc này bán nhiêu 1 chiếc mà rẻ vậy Bác
Đùa thôi. Về VN chắc gía nó gần bằng cái phành phạch của bầu Đức. Nếu mua, có lẽ cũng có vài chiếc ở VN rồi, nhưng chiếc này có nhiều cái bất tiện lắm, nhất là về phần bảo dưỡng. một ví dụ cụ thể nhé. Trong xe có biết bao nhiêu là bulông, chúng được làm bằng Titan, mỗi chiếc trị giá 50 bảng anh, nhưng nếu tháo ra rồi thì bỏ túi mang về cho con chơi đồ hàng chứ không thể lắp vào được nữa, chỉ dùng 1 lần thôi. đó là lý do vì sao nó không bay về VN. Thêm nữa, không phải ai cũng có sức khỏe và khả năng để điều khiển có quái thú có sức mạnh tương đương 1001 con ngựa bành này. Vả lại đường VN hoàn toàn không thích hợp cho nó. Nếu anh em muốn dạo phố cùng nó, nên muua thêm cái xe tải như của các dealer xe rồi bỏ nó lên mà dạo.
Re:Veyron Golden & Le Mans
Bugatti Veyron là 1 tác phẩm phô diễn công nghệ của tập đoàn VW. e nó chỉ dành cho những người mê công nghệ & tiền là vấn đề ...không biết cất ở đâu cho hết mới muốn đem e nó về garage thôi. ngoài vấn đề giá cả, nếu xét về thiết kế ngoại thất (mũm mỉm+tròn trịa+cục mịch), nội thất, khả năng vận hành linh hoạt, tính thể thao, bán kính quay đầu xe .v.v. thì e nó không thể so sánh với Fer , Lambor...
Bugatti Veyron là 1 tác phẩm phô diễn công nghệ của tập đoàn VW. e nó chỉ dành cho những người mê công nghệ & tiền là vấn đề ...không biết cất ở đâu cho hết mới muốn đem e nó về garage thôi. ngoài vấn đề giá cả, nếu xét về thiết kế ngoại thất (mũm mỉm+tròn trịa+cục mịch), nội thất, khả năng vận hành linh hoạt, tính thể thao, bán kính quay đầu xe .v.v. thì e nó không thể so sánh với Fer , Lambor...
Re:Veyron Golden & Le Mans
1 điều nữa là ở tốc độ tối đa chiếc Veyron “đốt” hết bình xăng 100 lít chỉ trong 12 phút. Nhưng đó là một điều may mắn bởi nếu chạy ở tốc độ tối đa động cơ của Veyron sẽ không thể chịu được quá 15 phút.
p.s em nghe trên 24h nói thế
1 điều nữa là ở tốc độ tối đa chiếc Veyron “đốt” hết bình xăng 100 lít chỉ trong 12 phút. Nhưng đó là một điều may mắn bởi nếu chạy ở tốc độ tối đa động cơ của Veyron sẽ không thể chịu được quá 15 phút.
p.s em nghe trên 24h nói thế