EV là cuộc đua đốt tiền. Có tỷ phú người Tàu, trùm bất động sản bên đó cũng phá sản vì làm EV đó thôi. Hãy nhìn bao nhiêu công ty thành công như Tesla, BYD ? Xem 2 hãng kia sở hữu cái gì về công nghệ ? Anh vin của Singapore sở hữu cái gì hay chỉ đi mua đồ từ các hãng rồi lắp ráp ? Cái này thì anh tỷ phú nào chả làm đượcanh cứ lo, anh nghĩ vinfast 1 mình làm xe, flc và bamboo vẫn sống tốt sau bể dâu
a phải còm là sao ảnh ko mua cổ phiếu của FLC và Baboo để sống tốtEV là cuộc đua đốt tiền. Có tỷ phú người Tàu, trùm bất động sản bên đó cũng phá sản vì làm EV đó thôi. Hãy nhìn bao nhiêu công ty thành công như Tesla, BYD ? Xem 2 hãng kia sở hữu cái gì về công nghệ ? Anh vin của Singapore sở hữu cái gì hay chỉ đi mua đồ từ các hãng rồi lắp ráp ? Cái này thì anh tỷ phú nào chả làm được
Em nghĩ giá tầm 300-350T là bất chấp tất cả, con này mã lực không mạnh chắc không cần pin lớn mà vẫn chạy xa được. Rất tiện lợi đậu trong nhà cũng như sạc tại nhà, mà kiểu dáng vuông vắn này nội thất rộng phải nói và chắc chắc bền dáng
Quản lý tài chính ko chặt, thì cá nhân hay DN to đều dễ ngỏm như nhau hếtEV là cuộc đua đốt tiền. Có tỷ phú người Tàu, trùm bất động sản bên đó cũng phá sản vì làm EV đó thôi. Hãy nhìn bao nhiêu công ty thành công như Tesla, BYD ? Xem 2 hãng kia sở hữu cái gì về công nghệ ? Anh vin của Singapore sở hữu cái gì hay chỉ đi mua đồ từ các hãng rồi lắp ráp ? Cái này thì anh tỷ phú nào chả làm được
Evergrande chắc như Navoland, còn Vinhomes nó lại chắc chắn hơn
Hơn nữa thị trường TQ hơn cả trăm hãng ô tô điện cạnh tranh nhau, còn ở VN giờ xe điện chỉ có mỗi VF và có trạm sạc riêng thì nó lại khác
Mác sing chỉ để ipo Mỹ mà cứ lợi dụng vào đó xuyên tạc, Vin đóng thuế ở Sing nhiều hay VN nhiều ?
thế này cho vuông, công suất nhà máy của vin là bao nhiêu xe / 1 năm ? Thị trường VN có tiêu thụ hết được ko ? Nếu sản xuất mà bán ko hết thì sẽ bị tồn kho, tiền chôn ở đó 1 đống ) . vin cần báo bao nhiêu xe để hòa vốn, chưa nói đến lãi ? Với cái gọi là "công nghệ" của vin thì vin ko có cửa bán xe ở nước ngoài đâu ) , yêu nước thì cần dùng tới cái đầu, đừng yêu nước nhăng nhít như bọn trẻ ranhQuản lý tài chính ko chặt, thì cá nhân hay DN to đều dễ ngỏm như nhau hết
Evergrande chắc như Navoland, còn Vinhomes nó lại chắc chắn hơn
Hơn nữa thị trường TQ hơn cả trăm hãng ô tô điện cạnh tranh nhau, còn ở VN giờ xe điện chỉ có mỗi VF và có trạm sạc riêng thì nó lại khác
Mác sing chỉ để ipo Mỹ mà cứ lợi dụng vào đó xuyên tạc, Vin đóng thuế ở Sing nhiều hay VN nhiều ?
ảnh ko IPO được mới đau, giờ phải chơi SPAC. Khả năng dẹo cực cao, cược 10 triệu đi, tôi nhờ admin cầm cái. OK ?Quản lý tài chính ko chặt, thì cá nhân hay DN to đều dễ ngỏm như nhau hết
Evergrande chắc như Navoland, còn Vinhomes nó lại chắc chắn hơn
Hơn nữa thị trường TQ hơn cả trăm hãng ô tô điện cạnh tranh nhau, còn ở VN giờ xe điện chỉ có mỗi VF và có trạm sạc riêng thì nó lại khác
Mác sing chỉ để ipo Mỹ mà cứ lợi dụng vào đó xuyên tạc, Vin đóng thuế ở Sing nhiều hay VN nhiều ?
Bữa thấy có chiếc Bảo Quân chạy ở VN.
Chả hiểu mua ở đâu nhỉ, hay chắc công ty TQ vác qua