Trước tiên em phải cảm ơn bác Head of State về chia sẽ của bác, trong bài của bác có nhắc đến em. Em biết trước sau gì cũng có một bài như thế nên cũng thanh thản và từ từ trả lời ý kiến của bác
1.- Va chạm giữa nhân viên kinh doanh giữa các đại lý: theo quan điểm của em trên box Mercedes này không hề có sự va chạm giữa các nhân viên kinh doanh với nhau. Nếu ai đó cho rằng là có thì bản thân đây chính là suy nghĩ của chính bản thân họ mà thôi. Hiện nay trên OS có các nick của các đại lý như sau và các bác có thể kiểm chứng những comment xem có sự va chạm hay không ?
+ Haxaco : Vĩnh Nam, Bindtv, Minhson Auto
+ VietnamStar: Thiện Mer, Kien_Mercedes, HoangHai
+ An Du: Mercedesviet
2.- Về bài viết ra mắt E250 và E300 AMG :
Bác Thien_Mer có đăng bài về chiếc E300 chuẩn bị ra mắt, ngay sau đó em có phone cho bác Thiện đề nghị ẩn thông tin này vì em được biết công ty MBV chưa cho phép công bố thông tin sớm nếu như không có sự đồng ý của bộ phận Marketing. Là người của đại lý nên cũng phải tuân thủ qui định này, trước đây công ty MBV cũng đã xử lý một nhân viên kinh doanh ở Hà Nội về việc công bố thông tin khi chưa được phép.
Về việc chuyển link bài viết, em thực kiện sau khi có comment của 2 bác trên OS ( một là bác Luxury Car và một bác khác em quên ) bức xúc tại sao cùng một chủ đề nhưng tồn tại đến 3 bài khác nhau.
3.- Về bài đăng hình ảnh chiếc C300 AMG bị tai nạn:
Bác cho rằng fan của em là không đúng vì đây là ý kiến cá nhân của các thành viên và họ có quyền bài tỏ quan điểm riêng.
4.- Chất lượng dịch vụ :
Em vẫn bảo lưu quan điểm chất lượng của dịch vụ nếu khách hàng hài lòng khoảng 90% là một sự thành công lớn của bất kỳ đại lý nào. Bởi lẽ thực tế qua kết quả đánh giá hàng năm của MBV đối với từng đại lý thì để đạt được kết quả khoảng 90% là một sự thành công rất lớn của bất kỳ đại lý nào, em nói câu này trước đây khoảng 3-4 tháng ( có bác sonnguyen đồng ý như em ) và bây giờ em chỉ nhắc lại
5.- Về bài của bác Fleur phản ánh về dịch vụ của Mercedes:
Do bài này phản ánh về dịch vụ của đại lý khác và được bác Fleur đăng vào sáng ngày thứ 6 (14/10). Để tránh hiểu lầm nên em không vào comment nhưng em có báo cáo với bác có nick: Mercedes-Benz vào tối ngày thứ 6 để có hướng xử lý. Đến chiều ngày thứ 7 khi đó em đang đi cùng MBFC tại Phan Thiết, khi thấy tình hình quá căng thẳng nên em có trao đổi với bác Mercedes-Benz vào comment gấp nhằm nhằm tránh cho vấn đề đi xa hơn và có báo cáo sự việc này cho bác Admin otosaigon. Tuy nhiên, sau khi tình hình có vẻ nguội đi thì bác Kien_Mercedes lại vào comment một bài có nhắc đến đại lý Haxaco và một trường hợp mua xe của khách hàng khác mà theo em biết là hoàn toàn không đúng. Do đó, buộc lòng em phải phản ứng vì BLĐ của Haxaco không đồng ý với comment này. Cũng phải nói thêm là đối với nhân viên của Mercedes cũng đã được huấn luyện không bao giờ viết hay có ý kiến tiêu cực về đối thủ cạnh tranh ( đại lý khác, hãng xe khác ) trong bất kỳ trường hợp nào.
6.- Về chức năng quản lý box Mercedes
Em xác nhận là bác admin thêm chức năng quản lý box là không hay nên cách đây 1 tháng em đã đề nghị bác admin remove các chức năng này ra khỏi nick của em vì nếu làm sẽ không hay vì chắc chắn người ngoài sẽ cho rằng không khách quan. Hiện chức năng này bác Admin chưa gỡ ra nhưng em đã trao đổi với bác AC_Milan là em chỉ quản lý trong chi hội MBFC mà thôi.
Bác có hỏi thêm là MBV tuyển em như thế nào thì em cũng báo cáo với bác hiện nay thu nhập của em do Haxaco, MBV và otosaigon trả lương hàng tháng bác ạ
7.- Về chức danh Hội phó chi hội MBFC:
Bác đặt câu hỏi là tiêu chí nào để bầu ra Hội trưởng và Hội phó MBFC ? Câu này em để cho bác Bannang, Kvl và cũng có thể các bác nào đang là HT, HP của các chi hội khác vào trả lời giúp là được gì khi làm HT, HP ? Nếu được xin mời các bác post luôn cái bảng lương của bên otosaigon chuyển cho các bác
. Ngoài ra, mỗi lần tổ chức đi Caravan cho các thành viên thì các bác bannang, Kvl được gì và mất gì ?
P/S: Hôm trước em có thống kê vui vui ( cũng có trao đổi bác AC-Milan ) là em sinh hoạt trong box Mercedes vui lắm. Trong hầu hết các cuộc điện thoại em nhận được thì khoảng 70% là từ khách hàng phía Bắc, trong đó thì hầu hết liên quan đến sữa xe, bảo hành nhiều hơn là mua xe. Nếu bác nào không tin thì có thể cầm thử số điện thoại của em trong một ngày
Một lần nữa là em cám ơn ý kiến của bác Head of State
. Tất nhiên là trong cuộc sống làm sao mà không tránh sai sót nhưng bản thân em cũng còn phải phấn đấu thôi và tham gia trên OS cũng mang lại nhiều cái cũng hay lắm. Bác nói đang là khách hàng của Mercedes-Benz và cũng hy vọng là có dịp tham dự các cuộc offline của MBFC, khi đó em nghĩ bác sẽ suy nghĩ khác về những người đang cầm vô lăng có Ngôi sao 3 cánh trên đó