Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
19/7/07
505
0
0
Lời của bác AC Milan em nghĩ gần như là nội quy tinh thần hoạt động của box, vậy nên mọi người cứ thế mà làm, không nên bàn tán, mổ xẻ thêm nữa để rồi lại quay lại cái máng cũ: chém nhau.
Góp ý bác AC Milan: nên cho cái này vào nội quy hoạt động, hoặc cảnh báo, chứ không nên tạo thread mổ xẻ.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
13/6/11
97
0
6
42
đồng ý với bác rosy.. khả năng kiểu này theo chiều hướng lại chém nhau mất roài. 10 người đến 100 ý :(
 
Tập Lái
16/10/11
41
0
0
Làng Vũ Đại
Em tin chắc bác này đã từ lâu theo dõi OS rồi, có thể có nick thật khác, nhưng nếu đứng đấy nói ra có thể đụng chạm rồi lại mất đoàn kết lẫn nhau. Các bác lại có chiêu là check IP để xác định danh tính? Ngay nay đầy công cụ để lách nhé, ngồi quá Cafe thôi cũng tới 2-3 số IP rồi, còn có cả fake số IP nữa các bác thích em ngồi ở tỉnh nào em chỉnh ngay qua tỉnh ấy. Nhưng check để làm gì? Khi những bài viết kia chính đáng, hợp lý mà nó thuộc một số IP quen thuộc đang bị ném đá...thì lôi nó ra ném tiếp? Điều quan trọng nhất là các bác đọc và cảm nhận xem có khách quan không? có tính xây dựng không? và quan trọng nhất đó là Cảm thông cho nhau, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.
mb_fan nói:
@ head of state : nếu bác có tâm huyết, sao ko dùng nick thật của mình?
Một người mới hoàn toàn với forum thì không thể có cảm nhận như bác được.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Trước tiên em phải cảm ơn bác Head of State về chia sẽ của bác, trong bài của bác có nhắc đến em. Em biết trước sau gì cũng có một bài như thế nên cũng thanh thản và từ từ trả lời ý kiến của bác

1.- Va chạm giữa nhân viên kinh doanh giữa các đại lý: theo quan điểm của em trên box Mercedes này không hề có sự va chạm giữa các nhân viên kinh doanh với nhau. Nếu ai đó cho rằng là có thì bản thân đây chính là suy nghĩ của chính bản thân họ mà thôi. Hiện nay trên OS có các nick của các đại lý như sau và các bác có thể kiểm chứng những comment xem có sự va chạm hay không ?
+ Haxaco : Vĩnh Nam, Bindtv, Minhson Auto
+ VietnamStar: Thiện Mer, Kien_Mercedes, HoangHai
+ An Du: Mercedesviet

2.- Về bài viết ra mắt E250 và E300 AMG :
Bác Thien_Mer có đăng bài về chiếc E300 chuẩn bị ra mắt, ngay sau đó em có phone cho bác Thiện đề nghị ẩn thông tin này vì em được biết công ty MBV chưa cho phép công bố thông tin sớm nếu như không có sự đồng ý của bộ phận Marketing. Là người của đại lý nên cũng phải tuân thủ qui định này, trước đây công ty MBV cũng đã xử lý một nhân viên kinh doanh ở Hà Nội về việc công bố thông tin khi chưa được phép.
Về việc chuyển link bài viết, em thực kiện sau khi có comment của 2 bác trên OS ( một là bác Luxury Car và một bác khác em quên ) bức xúc tại sao cùng một chủ đề nhưng tồn tại đến 3 bài khác nhau.

3.- Về bài đăng hình ảnh chiếc C300 AMG bị tai nạn:
Bác cho rằng fan của em là không đúng vì đây là ý kiến cá nhân của các thành viên và họ có quyền bài tỏ quan điểm riêng.

4.- Chất lượng dịch vụ :
Em vẫn bảo lưu quan điểm chất lượng của dịch vụ nếu khách hàng hài lòng khoảng 90% là một sự thành công lớn của bất kỳ đại lý nào. Bởi lẽ thực tế qua kết quả đánh giá hàng năm của MBV đối với từng đại lý thì để đạt được kết quả khoảng 90% là một sự thành công rất lớn của bất kỳ đại lý nào, em nói câu này trước đây khoảng 3-4 tháng ( có bác sonnguyen đồng ý như em ) và bây giờ em chỉ nhắc lại

5.- Về bài của bác Fleur phản ánh về dịch vụ của Mercedes:
Do bài này phản ánh về dịch vụ của đại lý khác và được bác Fleur đăng vào sáng ngày thứ 6 (14/10). Để tránh hiểu lầm nên em không vào comment nhưng em có báo cáo với bác có nick: Mercedes-Benz vào tối ngày thứ 6 để có hướng xử lý. Đến chiều ngày thứ 7 khi đó em đang đi cùng MBFC tại Phan Thiết, khi thấy tình hình quá căng thẳng nên em có trao đổi với bác Mercedes-Benz vào comment gấp nhằm nhằm tránh cho vấn đề đi xa hơn và có báo cáo sự việc này cho bác Admin otosaigon. Tuy nhiên, sau khi tình hình có vẻ nguội đi thì bác Kien_Mercedes lại vào comment một bài có nhắc đến đại lý Haxaco và một trường hợp mua xe của khách hàng khác mà theo em biết là hoàn toàn không đúng. Do đó, buộc lòng em phải phản ứng vì BLĐ của Haxaco không đồng ý với comment này. Cũng phải nói thêm là đối với nhân viên của Mercedes cũng đã được huấn luyện không bao giờ viết hay có ý kiến tiêu cực về đối thủ cạnh tranh ( đại lý khác, hãng xe khác ) trong bất kỳ trường hợp nào.

6.- Về chức năng quản lý box Mercedes
Em xác nhận là bác admin thêm chức năng quản lý box là không hay nên cách đây 1 tháng em đã đề nghị bác admin remove các chức năng này ra khỏi nick của em vì nếu làm sẽ không hay vì chắc chắn người ngoài sẽ cho rằng không khách quan. Hiện chức năng này bác Admin chưa gỡ ra nhưng em đã trao đổi với bác AC_Milan là em chỉ quản lý trong chi hội MBFC mà thôi.
Bác có hỏi thêm là MBV tuyển em như thế nào thì em cũng báo cáo với bác hiện nay thu nhập của em do Haxaco, MBV và otosaigon trả lương hàng tháng bác ạ

7.- Về chức danh Hội phó chi hội MBFC:
Bác đặt câu hỏi là tiêu chí nào để bầu ra Hội trưởng và Hội phó MBFC ? Câu này em để cho bác Bannang, Kvl và cũng có thể các bác nào đang là HT, HP của các chi hội khác vào trả lời giúp là được gì khi làm HT, HP ? Nếu được xin mời các bác post luôn cái bảng lương của bên otosaigon chuyển cho các bác :D. Ngoài ra, mỗi lần tổ chức đi Caravan cho các thành viên thì các bác bannang, Kvl được gì và mất gì ?

P/S: Hôm trước em có thống kê vui vui ( cũng có trao đổi bác AC-Milan ) là em sinh hoạt trong box Mercedes vui lắm. Trong hầu hết các cuộc điện thoại em nhận được thì khoảng 70% là từ khách hàng phía Bắc, trong đó thì hầu hết liên quan đến sữa xe, bảo hành nhiều hơn là mua xe. Nếu bác nào không tin thì có thể cầm thử số điện thoại của em trong một ngày :D

Một lần nữa là em cám ơn ý kiến của bác Head of State
080402cool_prv.gif
. Tất nhiên là trong cuộc sống làm sao mà không tránh sai sót nhưng bản thân em cũng còn phải phấn đấu thôi và tham gia trên OS cũng mang lại nhiều cái cũng hay lắm. Bác nói đang là khách hàng của Mercedes-Benz và cũng hy vọng là có dịp tham dự các cuộc offline của MBFC, khi đó em nghĩ bác sẽ suy nghĩ khác về những người đang cầm vô lăng có Ngôi sao 3 cánh trên đó :)
 
Стефан Теодосиев
22/12/06
546
10
18
47
Căn phòng nhỏ, Cao ốc vô danh
@head of state:

- Một con người dũng cảm dám đưa thân phận của mình không giấu diếm.
- Tiếp theo một con người dám nhìn thẳng vào sự thật chẳng bao giờ viết tắt hàm ý ai
- Nếu bác là người của Vietnam Star Automobile: Hóa ra cuộc gặp của em với lãnh đạo bên bác sáng nay (9h ngày 18/10/2011) là vô nghĩa
- Và cuối cùng: em là Fleur (nick), tên đầy đủ "Trần Đức Thông", tên hoạt động cách mạng "Thông vịt", số điện thoại 0983060000, nghề nghiệp banker, lĩnh vực hoạt động "tài chính", ngân hàng "VIB".

That's all
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Head of State nói:
THẤY GÌ TỪ VĂN HÓA TỪ CHỨC Ở NƯỚC NGOÀI.
Ở nước ngoài nhất là ở Nhật, văn hóa này thể hiện cái tôi lớn và vị lợi ích cộng đồng. Ở phạm vi hẹp như Box Mer này liệu có nên chăng? VN vào Box mer chia sẻ thông tin là điều tốt, đáng quý. Vì sao VN lại làm được Phó Chủ Tịch Chi Hội MER (PCT)? Xin hỏi có tiêu chí gì không xin công bố để các Sale khác phấn đấu nếu tốt cũng có thể làm Phó Chủ Tịch và để các thành viên khác giám sát PCT nếu không làm được thì nên từ chức hay bị đề nghị nghỉ. Việc làm PCT hay làm mod khi làm Sale là ko nên. Tôi cũng nghĩ mãi câu nói của VN nói với thành viên Soinho là "xin hoài, thi hoài ko đc làm Sale" ko làm sale mà vẫn bán hàng là sao? Nếu là người có thẩm quyền của MBV tôi xin hỏi VN đc tuyển vào như thế nào?
Nếu VN nghĩ mình chỉ có mục đích post bài chia sẻ với thông tin thì có dám từ chức Mod ko? vì bác VN từ chức Mod thì vẫn post bài chia sẻ thông tin đc. tôi nghĩ bác VN nên làm điều này đi vì bác là Sale và trở về mặt bằng để cạnh tranh với các Sale khác.

ĐỀ NGHỊ MOD.
Nhất định phải banned nick nếu bất kỳ Sale nào post giá ở box này, bất kể ai hay đại diện cho tổ chức nào ngoại trừ đã làm việc với OSPD. Đề nghị các Sale Mer xóa bỏ hết tên Mer gì và số điện thoại để liên lạc... và để nghị Mod nên mở một thớt tên "MERCEDES SALES LIST" cho các Sale mer vào đăng ký số thứ tự ai vào trước đăng ký trước và được công khai số điện thoại. Như vậy tất cả các Sale sẽ ko phải lép vế và cho mọi thành viên chọn ai thì vào list, còn yêu ai thì nhìn bài post mà chọn Sale nào.

Những lời trên của bác em ko muốn tranh luận thêm nữa vì đây là bài xoa dịu của bác AC_Milan cho suốt thời gian căng thẳng vừa qua ... mà bác lại tiếp tục bới móc lên và nhắc tới tên 1 số người !!!

Còn về vụ HT, HP thì để nhận chức cũng ko khó lắm bác ạ, em tính ko chia sẻ mà thôi nói ra luôn để các bác dễ phấn đấu. Đầu tiên là phải cổ phần vào otosaigon, mức đầu tư bao nhiêu thì tuỳ vào ngân sách cũng giống như bác đầu tư tài chính vào các cty khác. Nhưng mức thấp nhất là 300tr. Cái được là bác sẽ có .... rất nhiều Fan trên OS, được hưởng lương tương đương mức các trưởng phòng của cty, Cuối năm chia cổ tức trên lợi nhuận của OS (cái này đáng kể vì OS phát triển mạnh kể cả trong tình hình kinh tế suy thoái), Được mời đi du lịch định kỳ, sau mỗi chuyến caravan tổ chức cho chi hội thì cũng rủng rỉnh vài chục chai bỏ túi tiêu dần.
<span style=""color: #ccffff;"">( thông tin chỉ mang tính chất tham khảo :D )</span>

PS:/ em cũng tính chuyển nhượng lại chức HP để kiếm tí đổi xe đây. giá 600tr bao gồm phần hùn 300tr đã đóng cho OS.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
kvl nói:
Head of State nói:
THẤY GÌ TỪ VĂN HÓA TỪ CHỨC Ở NƯỚC NGOÀI.
Ở nước ngoài nhất là ở Nhật, văn hóa này thể hiện cái tôi lớn và vị lợi ích cộng đồng. Ở phạm vi hẹp như Box Mer này liệu có nên chăng? VN vào Box mer chia sẻ thông tin là điều tốt, đáng quý. Vì sao VN lại làm được Phó Chủ Tịch Chi Hội MER (PCT)? Xin hỏi có tiêu chí gì không xin công bố để các Sale khác phấn đấu nếu tốt cũng có thể làm Phó Chủ Tịch và để các thành viên khác giám sát PCT nếu không làm được thì nên từ chức hay bị đề nghị nghỉ. Việc làm PCT hay làm mod khi làm Sale là ko nên. Tôi cũng nghĩ mãi câu nói của VN nói với thành viên Soinho là "xin hoài, thi hoài ko đc làm Sale" ko làm sale mà vẫn bán hàng là sao? Nếu là người có thẩm quyền của MBV tôi xin hỏi VN đc tuyển vào như thế nào?
Nếu VN nghĩ mình chỉ có mục đích post bài chia sẻ với thông tin thì có dám từ chức Mod ko? vì bác VN từ chức Mod thì vẫn post bài chia sẻ thông tin đc. tôi nghĩ bác VN nên làm điều này đi vì bác là Sale và trở về mặt bằng để cạnh tranh với các Sale khác.

ĐỀ NGHỊ MOD.
Nhất định phải banned nick nếu bất kỳ Sale nào post giá ở box này, bất kể ai hay đại diện cho tổ chức nào ngoại trừ đã làm việc với OSPD. Đề nghị các Sale Mer xóa bỏ hết tên Mer gì và số điện thoại để liên lạc... và để nghị Mod nên mở một thớt tên "MERCEDES SALES LIST" cho các Sale mer vào đăng ký số thứ tự ai vào trước đăng ký trước và được công khai số điện thoại. Như vậy tất cả các Sale sẽ ko phải lép vế và cho mọi thành viên chọn ai thì vào list, còn yêu ai thì nhìn bài post mà chọn Sale nào.

Những lời trên của bác em ko muốn tranh luận thêm nữa vì đây là bài xoa dịu của bác AC_Milan cho suốt thời gian căng thẳng vừa qua ... mà bác lại tiếp tục bới móc lên và nhắc tới tên 1 số người !!!

Còn về vụ HT, HP thì để nhận chức cũng ko khó lắm bác ạ, em tính ko chia sẻ mà thôi nói ra luôn để các bác dễ phấn đấu. Đầu tiên là phải cổ phần vào otosaigon, mức đầu tư bao nhiêu thì tuỳ vào ngân sách cũng giống như bác đầu tư tài chính vào các cty khác. Nhưng mức thấp nhất là 300tr. Cái được là bác sẽ có .... rất nhiều Fan trên OS, được hưởng lương tương đương mức các trưởng phòng của cty, Cuối năm chia cổ tức trên lợi nhuận của OS (cái này đáng kể vì OS phát triển mạnh kể cả trong tình hình kinh tế suy thoái), Được mời đi du lịch định kỳ, sau mỗi chuyến caravan tổ chức cho chi hội thì cũng rủng rỉnh vài chục chai bỏ túi tiêu dần.
<span style=""color: #ccffff;"">( thông tin chỉ mang tính chất tham khảo :D )</span>

PS:/ em cũng tính chuyển nhượng lại chức HP để kiếm tí đổi xe đây. giá 600tr bao gồm phần hùn 300tr đã đóng cho OS.

:Danh liên hệ bác Head of State thử xem.Bác ấy đang cần mà
Có lẽ chuyện này chỉ có mình bác này thắc mắc.Quan điểm của e thì rất rõ ràng:Ai làm cũng dc,miễn có đức có tài làm tốt công việc là ok:D(lãnh đạo là lãnh đạn mà:D)
VD:Chuyến đi của bác Lơ vs bác Đôngtà vượt lũ quãng bình.Nếu như là các bác đi thì có mấy ai dám vượt lũ đi như vậy k?
Nói về MBV thì em thấy HT và HP đương thời đang làm cực kì tốt trách nhiệm của mình.Ở hầu hết các canavan,ốp dốt ai vắng thì vắng chứ đi đầu vẫn là 2 nhà lãnh đạo này:)Người mà có tâm huyết với ôtô mới làm dc.
Về vấn đề này e miễn bàn:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
5/8/06
2.079
32.239
113
kvl nói:
Head of State nói:
THẤY GÌ TỪ VĂN HÓA TỪ CHỨC Ở NƯỚC NGOÀI.
Ở nước ngoài nhất là ở Nhật, văn hóa này thể hiện cái tôi lớn và vị lợi ích cộng đồng. Ở phạm vi hẹp như Box Mer này liệu có nên chăng? VN vào Box mer chia sẻ thông tin là điều tốt, đáng quý. Vì sao VN lại làm được Phó Chủ Tịch Chi Hội MER (PCT)? Xin hỏi có tiêu chí gì không xin công bố để các Sale khác phấn đấu nếu tốt cũng có thể làm Phó Chủ Tịch và để các thành viên khác giám sát PCT nếu không làm được thì nên từ chức hay bị đề nghị nghỉ. Việc làm PCT hay làm mod khi làm Sale là ko nên. Tôi cũng nghĩ mãi câu nói của VN nói với thành viên Soinho là "xin hoài, thi hoài ko đc làm Sale" ko làm sale mà vẫn bán hàng là sao? Nếu là người có thẩm quyền của MBV tôi xin hỏi VN đc tuyển vào như thế nào?
Nếu VN nghĩ mình chỉ có mục đích post bài chia sẻ với thông tin thì có dám từ chức Mod ko? vì bác VN từ chức Mod thì vẫn post bài chia sẻ thông tin đc. tôi nghĩ bác VN nên làm điều này đi vì bác là Sale và trở về mặt bằng để cạnh tranh với các Sale khác.

ĐỀ NGHỊ MOD.
Nhất định phải banned nick nếu bất kỳ Sale nào post giá ở box này, bất kể ai hay đại diện cho tổ chức nào ngoại trừ đã làm việc với OSPD. Đề nghị các Sale Mer xóa bỏ hết tên Mer gì và số điện thoại để liên lạc... và để nghị Mod nên mở một thớt tên "MERCEDES SALES LIST" cho các Sale mer vào đăng ký số thứ tự ai vào trước đăng ký trước và được công khai số điện thoại. Như vậy tất cả các Sale sẽ ko phải lép vế và cho mọi thành viên chọn ai thì vào list, còn yêu ai thì nhìn bài post mà chọn Sale nào.

Những lời trên của bác em ko muốn tranh luận thêm nữa vì đây là bài xoa dịu của bác AC_Milan cho suốt thời gian căng thẳng vừa qua ... mà bác lại tiếp tục bới móc lên và nhắc tới tên 1 số người !!!

Còn về vụ HT, HP thì để nhận chức cũng ko khó lắm bác ạ, em tính ko chia sẻ mà thôi nói ra luôn để các bác dễ phấn đấu. Đầu tiên là phải cổ phần vào otosaigon, mức đầu tư bao nhiêu thì tuỳ vào ngân sách cũng giống như bác đầu tư tài chính vào các cty khác. Nhưng mức thấp nhất là 300tr. Cái được là bác sẽ có .... rất nhiều Fan trên OS, được hưởng lương tương đương mức các trưởng phòng của cty, Cuối năm chia cổ tức trên lợi nhuận của OS (cái này đáng kể vì OS phát triển mạnh kể cả trong tình hình kinh tế suy thoái), Được mời đi du lịch định kỳ, sau mỗi chuyến caravan tổ chức cho chi hội thì cũng rủng rỉnh vài chục chai bỏ túi tiêu dần.
<span style=""color: #ccffff;"">( thông tin chỉ mang tính chất tham khảo :D )</span>

PS:/ em cũng tính chuyển nhượng lại chức HP để kiếm tí đổi xe đây. giá 600tr bao gồm phần hùn 300tr đã đóng cho OS.
Em ăn dày quá. thôi để rẻ cho anh 500 tr đi nhá. Còn 100tr rủ hết mọi người đi uống bia cho hạ hoả:D

[/quote]
SỰ COI THƯỜNG NHAU CỦA CÁC THÀNH VIÊN BOX.
Các thành viên vào đây đa phần đi Mer, Mer cũng chả là gì chẳng qua là một cái oto nên ko nhất thiết phải nói ko xứng đi Mer, đi Mer mà nói thế, nick mới toe. Ai có tiền thì đi, ai ko có thì xem chả sao. Có nick là tốt rồi, để học hỏi tìm hiểu ... nick mới thì sao nào? những nick cũ chả qua là có tuổi và có điều kiện mua trước, nick mới họ trẻ hơn và cũng có tiền mua Mer. Chả ai hơn ai nên ko cần thiết phải khoe mẽ. Hãy khoe mẽ kiến thức và chia sẻ cho các thành viên ý. Nick mới là mới mua hoặc yêu thì tạo nick muốn học hỏi...đúng với tinh thần diễn đàn.
[/quote]

Tôi chỉ đồng ý với mỗi ý trên của bác thôi, còn các ý khác tôi nghĩ bác nên xem xét lại. Tôi đoán chắc là bác cũng mới vào OS gần đây thôi, cho nên một số vấn đề có thể bác đánh giá và nhận xét chưa đúng. Những người HT, HP hay Mod của OS cũng vì lòng đam mê, chia sẻ, giúp đỡ mà mới nhận công việc này thôi. Tôi đoán bác mới vào OS vì những lý do bác nhận xét ở trên chưa thật chính xác và đúng, bác chỉ căn cứ vào 1 số bài viết gần đây để đánh giá VN và 1 số bác khác là chưa hoàn toàn đúng. Dĩ nhiên trên diễn đàn luôn có nhiều ý kiến của mọi người trái ngược nhau về mọi vấn đề, dẫn đến tranh luận thậm chí dùng lời lẽ không tốt đẹp cho mấy để nói với nhau (đúng như bác AC đã nói)
Đi Mer hay ko đi Mer cũng vậy thôi, không thể đánh giá tư cách của con người qua hình thức bên ngoài, anh đi xe gì. Một số bác cứ hay nói đẳng cấp đi xe Mer là phải như vậy, như kia (vd: Đi xe Mer mà tính toán xăng cộ, ăn chơi này nọ hay là xxx gì đó) mới là dân đi Mer. "Lời nói không mất tiền mua mà" các bác nên lựa lời phát biểu để anh em dễ nghe hơn.

@VN: Ở đây 99% mọi người ai cũng hiểu em hết mà, không nhất thiết phải phân trần như vậy đâu. Việc mình làm mình tự hiểu và thấy vui là được rồi.
@all: Mong mọi người đều hiểu, tán thành và ủng hộ ý kiến của bác AC để Box Mer ngày càng đẹp hơn.
 
Tập Lái
18/10/11
2
0
0
@KVL: Bác ko nên nhìn nhận theo quan điểm đó. Bác ko nên dùng từ bới móc và nhắc tên. Tên các bác ở đây ai ko biết ạh?
Em ko biết đây là bài xoa dịu của bác AC_Milan như bác hiểu. Nếu ko có bài của bác AC thì em cũng ko post bài comment về nội qui box mer. Để nhận chức bên otosaigon như bác nói quả thật cũng dễ, chỉ cần có 300 triệu là được làm. Nếu em muốn thì tiêu chí này quá dễ nhưng em ko làm vì với em sự đóng góp cho diễn đàn bằng kiến thức có chuyên môn về xe mới là quan trong chứ ko phải vì mình thiếu 300 triệu. Em đề cập đến hai trường hợp một là cổ đông (bây giờ em mới biết) hai là những vị trí dành riêng cho ai có chuyên môn về Mer và nhiệt tình trong công việc ko vụ lợi. Còn em ko bàn về vấn đề kinh doanh có lãi của otosaigon ạh nên cũng ko quan tâm bác bán cổ phần với giá 2.0 hay cho ai và để làm gì. Em mong otosaigon ngày càng đông thành viên, đạt được mục đích đề ra và làm ăn có lãi trên cơ sở đóng góp được cho cộng đồng mạng như đã và sẽ làm.

@GLK.ESC: Cả bài của em ko hề đề cập việc em mua cổ phần, mong bác đọc lại kỹ cho, nếu việc này thuộc lĩnh vực đầu tư và chuyên môn của em thì em sẵn sàng làm vụ này vì vốn đầu tư nhỏ, hiệu quả và rất vui nữa. Bác đề cập đến hành động của bác Dongta ko liên quan đến bài của em, bác nói nếu là các bác thì có mấy ai dám, em xin hỏi nếu là bác thì bác có dám cho xe của bác vượt lũ để cháy… tổn thất hơn trăm triệu không? Mặc dù xe bác chỉ là GLK chứ ko nói gì bác sở hữu CL như bác dongta. Em cũng ko nói HT và HP làm việc ko tốt, bác ko nên chụp mũ bài người khác như vậy. Em chỉ nói mod đôi lúc thiên vị với các sale mer.

@fleur: em ko như bác nghĩ đâu ạh. Bác cứ check IP nhé, nếu em ko phải người của Ngôi Sao hay các IP quen thuộc thì bác giữ mà chiêm nghiệm thôi nhé. VN sẽ lặp lại nhiều lần nên em viết VN chứ ko bàn về sự dũng cảm hay nhìn thẳng. Bác là bác Thông – VIB, ok em đã biết tên và sự dũng cảm của bác.
 
Status
Không mở trả lời sau này.