ui, dạo này em lu bu quá (vì kinh tế nước nhà đang đi sâu vào khủng hoảng, lo cái ăn cho mấy chục mạng thôi mà chóng cả mặt), đọc cái thớt này thấy sao vô lý thế. Vĩnh Nam thì ai đã sinh hoạt trong MBFC thì cũng biết, cũng quý mến bác ấy cả, cần gì phải lăn tăn. Em cũng mua xe của Ngôi sao, nhưng toàn bảo trì và sửa xe ở Haxaco, lý do rất đơn giản vì gần nhà hơn. Thiển ý của em là uy tín của hãng Mercedes được thể hiện thông qua chất lượng dịch vụ của các đại lý, và điều này phải được hãng chỉ đạo thống nhất trên toàn thế giới. Không hề dễ để có một danh tiếng lẫy lừng toàn cầu như Mercedes nếu không duy trì được chất lượng dịch vụ đẳng cấp thật sự xuyên suốt trong quãng đường dài tồn tại vừa qua của hãng.
Tuy nhiên, đúng trên phương diện là nhà quản lý doanh nghiệp thì em phải thừa nhận là rất khó để đảm bảo 100% khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của mình, nhất là lý do đơn giản là một chàng nhân viên của mình củ chuối làm ẩu rồi trốn tránh trách nhiệm (cái này hay gặp lắm vì tinh thần trách nhiệm dân Việt ta chưa được giáo dục sao cho cao bằng với dân Nhật bản), vì vậy cái cần trong xử lý vần đề phát sinh là thiện chí giải quyết vụ việc sao cho hợp lý nhất cho các bên liên quan. Các này thì yêu cầu thật bình tĩnh, bài bản và khách quan trong xử lý cũng như trong việc tiến hành các bước khiếu nại.
Việc của bác F, theo em thì nếu bác chưa vừa lòng với chất lượng sơn xe của VNS, nên đưa xe thẳng vào hãng (gần hơn chạy tới VNS ấy chứ) yêu cầu kiểm tra toàn bộ và hoàn thiện lại những chỗ bác chưa vừa ý. Nếu uy tín của Mercedes mà chỉ rẻ bằng một chiếc xe thì chắc cũng nên đổi qua xe hãng khác mà đi cho nó lành.
Chúc bác mau giải quyết được sự việc và vui vẻ với vợ mới.