Vẽ đường cho hưu chạydạ tại nó chưa nghĩ ra cái tên khác để thu phí hợp lý thôi, em nghĩ sau này nó sẽ có loại phí: PHÍ DUY TUY - BẢO TRÌ ĐƯỜNG HẦM !
Một câu nói của bác đả nói lên tất cả: KHÔNG THU THÌ PHÍ !!!
Cái bài chủ thớt post thấy trên các group FB chia sẻ suốt rồi.
Bản chất vấn đề ở đây sai ở chỗ là vốn ODA chứ không phải là viện trợ không hoàn lại hay tặng cho cái cầu/hầm. ODA nước nào thì thầu nước đó làm rồi, chính phủ nó chả có ý kiến gì chuyện thu hay không thu phí cả.
Điển hình là cái ODA cầu Mỹ Thuận và cầu Cần Thơ dùng vốn ODA của Úc & Nhật vẫn thu phí đấy thôi. Thu đến lúc dẹp hàng loạt trạm sau đợt bắt đầu thu phí đường bộ thì thôi.
Bản chất vấn đề ở đây sai ở chỗ là vốn ODA chứ không phải là viện trợ không hoàn lại hay tặng cho cái cầu/hầm. ODA nước nào thì thầu nước đó làm rồi, chính phủ nó chả có ý kiến gì chuyện thu hay không thu phí cả.
Điển hình là cái ODA cầu Mỹ Thuận và cầu Cần Thơ dùng vốn ODA của Úc & Nhật vẫn thu phí đấy thôi. Thu đến lúc dẹp hàng loạt trạm sau đợt bắt đầu thu phí đường bộ thì thôi.
Chỉnh sửa cuối:
Bởi vậy mới nói Tư bản nó sống nó cong thương dân VN mình bị đè đầu còn mấy ông nội này canh ăn dc cái gì la ăn
Hầm thủ thiêm ko thể thu đc.
Với tốc độ 30-60 trong hầm thì thu tầm 5 phút là ùn ứ hoặc kẹt ngay. Vì sự an toàn nên phải xả trạm sau 5 phút thu
Với tốc độ 30-60 trong hầm thì thu tầm 5 phút là ùn ứ hoặc kẹt ngay. Vì sự an toàn nên phải xả trạm sau 5 phút thu
Còn cái cầu Cần Thơ nữa cũng đã bỏ thu phí lâu dồi. Bọn tư bản ngu như heo.
Hầm TT, cầu Bình triệu, không thu phí nữa sao không dỡ bỏ trạm nhỉ?
Hay là để phòng lúc ngân sách kẹt lại đè ra thu?
Hay là để phòng lúc ngân sách kẹt lại đè ra thu?