Mua Bảo hiểm thì đền chứ sao không, quan trọng là người mua thực hiện đúng và đủ trách nhiệm thì mặc nhiên sẽ được đầy đủ quyền lợi.Ô bác tưởng mua mà bảo hiểm nó đền cho à, chưa chắc đâu nhé. Nó đòi đủ thứ giấy tờ, đủ mọi thể loại xong tìm đủ mọi cách để không phải đền.
- Tags
- bảo hiểm siêu xe xe siêu sang
Anh chủ xe chỉ căn cứ tin nhắn trên zalo của anh nhân viên Ferrari, và tự anh chủ xe thuê xe thớt để cõng chiếc Ferrari của mình sang Volvo luôn bác ơi, chứ không có gặp mặt lãnh đạo nào của Ferrari hết, cũng không có biên bản bàn giao xe gì luôn.Chỉ có Chủ xe là người thiệt nhất, mong rằng Tòa sẽ xử lý hợp tình hợp lý, nắm đầu thằng nào có tóc chứ nắm thằng trọc đầu làm gì, rõ ràng là Chủ xe họ đâu có lỗi gì, chẳng lẽ chủ xe giao xe chỉ bằng miệng không có giấy lận lưng gì sao?
Cái này mình có đọc, nhưng quan trọng là lời khai của a Kỹ Sư và a KTV kìa, chức năng nhiệm vụ của họ là gì? Bây giờ Volvo đuổi họ và phủi bỏ trách nhiệm, không cớ gì họ phải trung thành với Volvo cả, học sẽ khai ra điều có lợi cho Chủ xe và phải lôi Volvo vào cuộc. Đặt trường hợp xe sửa trơn tru ngon lành thì ai là người thu tiền? Volvo hay là anh Kỹ sư, mình chắc chắn là Volvo.Anh chủ xe chỉ căn cứ tin nhắn trên zalo của anh nhân viên Ferrari, và tự anh chủ xe thuê xe thớt để cõng chiếc Ferrari của mình sang Volvo luôn bác ơi, chứ không có gặp mặt lãnh đạo nào của Ferrari hết, cũng không có biên bản bàn giao xe gì luôn.
Em cũng nghĩ như bác, anh kỹ sư không việc gì phải đứng về phía Volvo cả. Tuy nhiên muốn lôi Volvo vào cuộc thì phải có chứng cứ rằng Volvo đã đồng ý tiếp nhận xe và có phân công anh kỹ sư và anh KTV sửa chiếc xe đó (tòa họ chỉ làm việc trên bằng chứng thôi, lời khai là phải có chứng cứ kèm theo), chỉ sợ rằng không có chứng cứ hoặc chứng cứ không đủ giá trị pháp lý thì cũng thua. Dễ gì Volvo nó chịu yên.Cái này mình có đọc, nhưng quan trọng là lời khai của a Kỹ Sư và a KTV kìa, chức năng nhiệm vụ của họ là gì? Bây giờ Volvo đuổi họ và phủi bỏ trách nhiệm, không cớ gì họ phải trung thành với Volvo cả, học sẽ khai ra điều có lợi cho Chủ xe và phải lôi Volvo vào cuộc. Đặt trường hợp xe sửa trơn tru ngon lành thì ai là người thu tiền? Volvo hay là anh Kỹ sư, mình chắc chắn là Volvo.
Thì t có mua quái đâu?Mua Bảo Hiểm để phòng ngừa những rủi ro lớn thôi anh ơi, chứ quan điểm mua bảo hiểm để đi làm bảo hiểm lấy lại tiền, tính lời lỗ như anh thì tốt nhất không nên mua Bảo hiểm ạ.
Nói chung mỗi người mỗi quan điểm. Lái non, xe mới thì nên mua.
Còn bảo hiểm cũng là kinh doanh. Mà đã là kinh doanh thì cần có "lãi"
Sử dụng, điều khiển xe là điều khiển nguồn nguy hiểm cao độ khi tham gia giao thông, rủi ro luôn luôn có cho dù xác xuất xảy ra lớn hay nhỏ là tùy thuộc vào lái xe. Không thể lường trước được đâu a.Thì t có mua quái đâu?
Nói chung mỗi người mỗi quan điểm. Lái non, xe mới thì nên mua.
Còn bảo hiểm cũng là kinh doanh. Mà đã là kinh doanh thì cần có "lãi"
Đấy là văn bán hàng của mấy ông bảo hiểmSử dụng, điều khiển xe là điều khiển nguồn nguy hiểm cao độ khi tham gia giao thông, rủi ro luôn luôn có cho dù xác xuất xảy ra lớn hay nhỏ là tùy thuộc vào lái xe. Không thể lường trước được đâu a.
Còn với người lái xe thì cái ý thức khi tham gia giao thông mới là quan trọng.
Nếu như bác nói thì ông chủ xe tính quá hoá dại rồi.Hai hãng đều có phát ngôn rồi mà, chỉ là chủ xe cũng tiết kiệm, tự đặt hàng tự thay mới ra nông nỗi thôi. Phương án là bám dí, bắt đền thằng to, có thương hiệu vì đợi ông kỹ sư có 23 tỉ thì lấy đâu ra.
Ko phải tự nhiên mà báo chí đăng nhiều thế, đều phải lót tay để truyền thông vào cuộc thôi.
Nói gì thì nói án tại hồ sơ. Tin nhắn zalo ko dùng để xác nhận giao dịch đc đâu. Chưa kể nhắn với ông giám đốc Fer việt may ra chứ nhắn với ông kt là thua rồi
Ko có giấy tờ thì volvo nó phủi sạch