Xe bác Dennis cũng có chung hiện tượng đó, nước làm trượt curoa hoặc ly hợp máy nén nên máy nén không quay hoặc quay yếu, áp suất hệ thống lạnh có thay đổi trong khi điện vẫn kích Block nên đèn AC chớp tắt báo trục trặc trong hệ thống lạnh.
Việc cần làm là kiểm tra lại chất lượng dây curoa, có thể dùng hoá chất chuyên phun cho belt để cải thiện tình hình, nhưng nói chung là việc cho xe đi đường ngập là nên tránh thì tốt hơn.
P.S : cần nói thêm là việc nước lọt và ly hợp, hộp số hay cả Pot Air đều không gây ra hiện tượng đỏ đèn Charge rõ rệt khi xe còn nổ máy bình thường nha các bác!
Việc cần làm là kiểm tra lại chất lượng dây curoa, có thể dùng hoá chất chuyên phun cho belt để cải thiện tình hình, nhưng nói chung là việc cho xe đi đường ngập là nên tránh thì tốt hơn.
P.S : cần nói thêm là việc nước lọt và ly hợp, hộp số hay cả Pot Air đều không gây ra hiện tượng đỏ đèn Charge rõ rệt khi xe còn nổ máy bình thường nha các bác!