- Tags
- thu phí không dừng
cho đến giờ mấy cá nhân chưa dán thẻ ETC thì chủ yếu là mấy người so đo sợ ETC ăn mất tiền lời gửi ngân hàng thôi.
nếu so đo quá thì vẫn có cách để lúc nào tài khoản cũng bằng không được mà. trước khi qua trạm tốn 30 giây nạp đúng số tiền cho mỗi trạm hoặc liên kết tài khoản của epass
nếu so đo quá thì vẫn có cách để lúc nào tài khoản cũng bằng không được mà. trước khi qua trạm tốn 30 giây nạp đúng số tiền cho mỗi trạm hoặc liên kết tài khoản của epass
Có ai biết tổng số dư của tất cả tài khoản thuê bao di động trả trước của tất cả nhà mạng ở VN là bao nhiêu không? Cái này có gọi là chiếm dụng vốn không? Rồi mấy bác có để tài khoản 0đ, khi nào cần gọi mới nạp 10k 20k đủ gọi thôi không? Cho khỏi bị chiếm dụng?
Giờ thực tế đã chứng minh là nó đang tốt hơn, minh bạch hơn mà nhiều người cứ níu kéo nào là so đo nào là tại sao không dừng mà còn kẹt, còn để cái barrie, nào là chiếm dụng vốn....đến phát mệt trong khi nhiều hình thức khác cũng đang gọi là chiếm dụng vốn trước giờ nhưng có ai đề cập đến. Rồi giờ so đo có thay đổi gì được không hay không dán thì cứ đi QL, đi phà cho khỏi bị chiếm dụng vốn. Cũng cám ơn các anh không dán nên lưu thông qua CT giờ mật độ lưu thông giảm và người ta đi nhanh hơn nên cũng đỡ kẹt xe hơn.Có ai biết tổng số dư của tất cả tài khoản thuê bao di động trả trước của tất cả nhà mạng ở VN là bao nhiêu không? Cái này có gọi là chiếm dụng vốn không? Rồi mấy bác có để tài khoản 0đ, khi nào cần gọi mới nạp 10k 20k đủ gọi thôi không? Cho khỏi bị chiếm dụng?
Đúng đó bác, bao nhiêu thứ không nói tới cái này thì tỏ ra mình khôn. Mấy ông có thể không dán, nhưng cũng đừng có khôn lõi cố chen vô làn ETC, hoặc tuyến chỉ chấp nhận ETC. Em mới đi ĐL tháng 6, trạm Liên Khương qua cái vèo trong khi xe 2 lan vé tay kia xếp đợi hàng dài mất biết nhiêu thời gian, mình qua rất oách. Nhưng trạm Liên Đàm thì mấy thằng khôn lỏi không dán nhưng vẫn chen vô làn ETC mà trạm nó cũng bán vé luôn.Giờ thực tế đã chứng minh là nó đang tốt hơn, minh bạch hơn mà nhiều người cứ níu kéo nào là so đo nào là tại sao không dừng mà còn kẹt, còn để cái barrie, nào là chiếm dụng vốn....đến phát mệt trong khi nhiều hình thức khác cũng đang gọi là chiếm dụng vốn trước giờ nhưng có ai đề cập đến. Rồi giờ so đo có thay đổi gì được không hay không dán thì cứ đi QL, đi phà cho khỏi bị chiếm dụng vốn. Cũng cám ơn các anh không dán nên lưu thông qua CT giờ mật độ lưu thông giảm và người ta đi nhanh hơn nên cũng đỡ kẹt xe hơn.
Trạm Liên Đàm nó có đường dẫn từ Ql20 cũ lên nên tính ra nó làm chưa nghiêm như CT Liên Khương vốn bắt buộc 100% xe phải dán ETC. Bữa đi từ SG - Mũi Né - Đà Lạt thấy dán ETC đi sướng hơn cả, khỏi xếp hàng thấy hiện biển số xe mình cái tự tin đạp qua luôn. Đi CT có kẹt ùn ứ cũng do mấy bác không dán phải tách ra lane khác dán và số lane mở ETC chỉ còn một nửa so với thu thủ công bình thường. Ngoài ra thì cũng có mấy bác dán nhưng không dám đạp ga vụt qua luôn mà từ từ bò qua vì sợ barrie đập lên kính nhưng nghĩ mai mốt đi riết sẽ quen thôi.Đúng đó bác, bao nhiêu thứ không nói tới này thì tỏ ra mình khôn. Mấy ông có quyền không dán, nhưng đưng có khôn lõi cố chen vô làn ETC là được. Em mới đi ĐL tháng 6, trạm Liên Khương qua cái vèo trong khi xe 2 lan vé tay kia xếp đợi hàng dài, mình qua rất oách. Nhưng trạm Liên Đàm thì mấy thằng khôn lỏi không dán nhưng vẫn chen vô làn ETC mà trạm nó cũng bán vé luôn.
Bác liên hệ với quản lý hầm xe đề nghị họ dùng ID của thẻ ETC để quản lý xe bác luôn khỏi dán thẻ riêng của hầm xe.Không biết có bác nào giống em là thẻ ETC và hầm gửi xe dùng cùng 1 công nghệ không. Dán cả 2 vào chạy cả ETC và nơi để xe đều đọc cà giật lúc được lúc không. Chẳng biết xử lý sao, chẳng nhẽ đi quốc lộ hay mua nhà mới thì vớ vẩn quá.