Thứ nhất nặng hơn, thứ hai do có cái lap phía sau nên ma sát nhiều hơn. hao hơn chừng 5% là cùng...
í, nhân tiện mấy pác cho e hỏi luôn, hình như 2 cầu của ESC là full time mà...
nghĩa là lúc nào cũng chạy 4 bánh nhưg có vi sai thay đối lực truyền phải không pác???
Khi nào nhấn nút lock thì nó lock vi sai thôi mà...
nghĩa là lúc nào cũng chạy 4 bánh nhưg có vi sai thay đối lực truyền phải không pác???
Khi nào nhấn nút lock thì nó lock vi sai thôi mà...
nnpbl nói:í, nhân tiện mấy pác cho e hỏi luôn, hình như 2 cầu của ESC là full time mà...
nghĩa là lúc nào cũng chạy 4 bánh nhưg có vi sai thay đối lực truyền phải không pác???
Khi nào nhấn nút lock thì nó lock vi sai thôi mà...
Có lẽ hai cầu của Esc ko phải full time , nó ở chế độ auto hai cầu , e cũng ko rành lắm cách hoạt động tự động này , khi nào nó tự động kích họat chạy 2 cầu e ko biết .
E thấy mang xe lên bàn nâng , thắc mắc là cả 4 bánh đều quay mặc dù đang ở chế độ auto .
Muốn chạy fulltime 2 cầu , e thấy chuyển cái nút gạt wa , lúc đó đèn 4x4 sáng .
chà chàxe ngua nói:nnpbl nói:í, nhân tiện mấy pác cho e hỏi luôn, hình như 2 cầu của ESC là full time mà...
nghĩa là lúc nào cũng chạy 4 bánh nhưg có vi sai thay đối lực truyền phải không pác???
Khi nào nhấn nút lock thì nó lock vi sai thôi mà...
Có lẽ hai cầu của Esc ko phải full time , nó ở chế độ auto hai cầu , e cũng ko rành lắm cách hoạt động tự động này , khi nào nó tự động kích họat chạy 2 cầu e ko biết .
<span style=""color: #ff0000;"">E thấy mang xe lên bàn nâng , thắc mắc là cả 4 bánh đều quay mặc dù đang ở chế độ auto . </span>
Muốn chạy fulltime 2 cầu , e thấy chuyển cái nút gạt wa , lúc đó đèn 4x4 sáng .
gallardo_thanh nói:xe ngua nói:Có lẽ hai cầu của Esc ko phải full time , nó ở chế độ auto hai cầu , e cũng ko rành lắm cách hoạt động tự động này , khi nào nó tự động kích họat chạy 2 cầu e ko biết .
<span style=""color: #ff0000;"">E thấy mang xe lên bàn nâng , thắc mắc là cả 4 bánh đều quay mặc dù đang ở chế độ auto . </span>
Muốn chạy fulltime 2 cầu , e thấy chuyển cái nút gạt wa , lúc đó đèn 4x4 sáng .
chà chàvấn đề này mới đây có bác nào biết ko giải thích cho em với ạh
Lần đó xe chạy e cứ nghe có tiếng rít rít lập đi lập lại , bên gara cho xe lên bàn nâng nổ máy vào D kiểm tra thì mới thấy 4 bánh quay đồng thời luôn . Xe thì ko vấn đề gì , có viên đá nhỏ bị mắc kẹt dưới gầm thôi .
esc 2 cầu cũng xử dụng có 1 cầu thôi,khi nào xa lầy muôn xài 2 cầu thì mới bấm nút gài cầu khi đó nó mới xài them cầu sau,còn bthg thì chỉ sử dụng cầu trước,esc không phải 2 cầu toàn thời gian như mer GLK đâu mấy bác,nhưng esc 2 cầu thì nặng hơn hình như 50kg theo catalo,có thễ vậy mà hao xăng hơn 1 cầu.tại em cũng đang di esc XLT