- Tags
- honda city 2017 xe số sàn
Lẽ nào thú...nhồi bông!Chạy MT mà muốn "cái thú" thì máy 1.5 như City là thú gì ấy bác ơi .
em zoạt.
định vị khách hàng của Honda không như Toy, họ đã không có chính sách bán lô thì MT chả ai mua, Vios cũng thế, gia đình dc mấy ai mua sàn, doanh số Vios toàn nhờ vào lô mà lên top cả.
Theo em bản MT bị nhà sản xuất coi như con ghẻ, nên ưu ái cho e AT, e thì vẫn thích số sàn hơn. Nếu MT options ngang e AT mà giá như nhau e cũng chọn MT, ý kiến cá nhân e thôi, chứ chạy riết cũng quen, e chạy xe tải xe thì chở nặng mà chạy thành phố hoài cũng thấy vẫn thoải mái, hi
Thế thì càng ế kkaaka, phải e e để giá bản MT 450 lăn bánhĐồng quan điểm, đã thích số sàng nghĩa là phải thật sự thích chạy xe, và phiên bản đó không phải dành cho số đông đại chúng. Thế thì phải trang bị options tận nốc
Ngày xưa mọi người mua xe số sàn vì nó ít tốn xăng hơn số tự động. Sau hàng loạt đổi mới về công nghệ, số tự động chỉ tốn hơn số sàn chút đỉnh mà lại mang lại rất rất nhiều tiện ích cho người lái, nhất là với con gái lại càng dể dàng để điều khiển hơn. Vì vậy xu thế số sàn chỉ để dành cho những tay mộ điệu thôi. Số tự động sẽ tràn lan thị trường.
Option Full thì em cũng mua MT, càng lười càng yếu, đi xa thì có mấy khi phải sử dụng côn đâu, trong khi có côn là có rất nhiều chiêu mà em AT không làm được.