Mình thì nghĩ do nhu cầu sở thích và đa phần những người họ chọn mua xe oto vì mục đích gì.
nên có lẽ i20 active không nhấm vào phần đông đối tượng đó nên có thể gọi là it người đi thôi. nói vậy chứ thât ra đi trên đường cũng thấy I20 active quá trời
nên có lẽ i20 active không nhấm vào phần đông đối tượng đó nên có thể gọi là it người đi thôi. nói vậy chứ thât ra đi trên đường cũng thấy I20 active quá trời
i20 active với creta nhập khẩu từ Ấn, phân khúc lại lửng lơ nên không thu hút đc nhìu người chọn.
c
chắc bác chưa đọc kỹ là đi đường trường hay nội thành rồi nè.Hao xăng quá, đi nhẹ nói khẽ trong phố 13-14 lít mà quảng cáo 8,4 lít.
Xe nhiều người đi chưa hẳn là xe ngon, xe ít người đi chưa hẳn là xe không tốt .
Theo em có vài lý do mà khách hàng còn dè dặt với I20active:
1. Phân khúc lỡ cỡ: nó cũng không hẳn là hatchback, cũng không với tới crossover, cho tới giờ em cũng chẳng hiểu nó thuộc khúc nào. Nhưng theo thông tin thì nó là crossover cỡ nhỏ.
2. Giá: HTC giữ giá và ít giảm, giá cũng còn khá cao so với cùng phân khúc. Nếu giảm 1 tý thì chắc sẽ sốt.
3. Option: HTC cắt cân bằng điện tử, một tính năng an toàn rất cần thiết. Các option còn lại thì nói thật nó ở hàng top cao, hầu như không thiếu option ngon nào.
4. I20active vẫn sinh hoạt đều đều, anh em ngoài Bắc nhiều hơn trong Nam, mà diễn đàn này dân Nam là chính nên thấy ít là phải.
Bản thân em sau 1 năm sử dụng I20 active thì không có gì phải phàn nàn cả, 20k km trong 10 tháng là con số khá cao đủ để em cảm nhận tốt xấu của xe em. Xe chưa 1 lần hỏng hóc gì cả, lội nước ầm ầm mấy đợt ngập vừa rồi, có đợt ngập tới pô innova mà em vẫn đi ào ào chứng tỏ I20active máy đặt cao và xếp trên hatchback về khoản này. Bảo dưỡng định kỳ thì khá rẻ và ổn, odo mới qua 20k nên vừa đi đảo lốp về, được cái xe này có lốp dự phòng y hệt 4 lốp kia nên có thay ra vào cũng không phải mất công đi lắp lại, bánh sơ cua vậy tiện quá. Nói thêm là xe em đã chạy khá nhiều nơi rồi nhé: Pleiku (có đi vào rẫy); Daklak; Bình Định; Phú Yên; Vũng Tàu; Cần Thơ,....
Bác nào muốn tham gia cho vui thì vào group đây nhé: https://www.facebook.com/groups/i20active/
Theo em có vài lý do mà khách hàng còn dè dặt với I20active:
1. Phân khúc lỡ cỡ: nó cũng không hẳn là hatchback, cũng không với tới crossover, cho tới giờ em cũng chẳng hiểu nó thuộc khúc nào. Nhưng theo thông tin thì nó là crossover cỡ nhỏ.
2. Giá: HTC giữ giá và ít giảm, giá cũng còn khá cao so với cùng phân khúc. Nếu giảm 1 tý thì chắc sẽ sốt.
3. Option: HTC cắt cân bằng điện tử, một tính năng an toàn rất cần thiết. Các option còn lại thì nói thật nó ở hàng top cao, hầu như không thiếu option ngon nào.
4. I20active vẫn sinh hoạt đều đều, anh em ngoài Bắc nhiều hơn trong Nam, mà diễn đàn này dân Nam là chính nên thấy ít là phải.
Bản thân em sau 1 năm sử dụng I20 active thì không có gì phải phàn nàn cả, 20k km trong 10 tháng là con số khá cao đủ để em cảm nhận tốt xấu của xe em. Xe chưa 1 lần hỏng hóc gì cả, lội nước ầm ầm mấy đợt ngập vừa rồi, có đợt ngập tới pô innova mà em vẫn đi ào ào chứng tỏ I20active máy đặt cao và xếp trên hatchback về khoản này. Bảo dưỡng định kỳ thì khá rẻ và ổn, odo mới qua 20k nên vừa đi đảo lốp về, được cái xe này có lốp dự phòng y hệt 4 lốp kia nên có thay ra vào cũng không phải mất công đi lắp lại, bánh sơ cua vậy tiện quá. Nói thêm là xe em đã chạy khá nhiều nơi rồi nhé: Pleiku (có đi vào rẫy); Daklak; Bình Định; Phú Yên; Vũng Tàu; Cần Thơ,....
Bác nào muốn tham gia cho vui thì vào group đây nhé: https://www.facebook.com/groups/i20active/
Quảng cáo: đường trường 6,8lit nội thành 8,4 litc
chắc bác chưa đọc kỹ là đi đường trường hay nội thành rồi nè.
Gần bằng con số thực tế của con Grand i10 1.2 luôn rồi.Quảng cáo: đường trường 6,8lit nội thành 8,4 lit
Thực tế em đi: nội thành 10-11l; đường trường 6l; hỗn hợp 8,5 đến 9l