Hạng B2
19/6/14
56
11
8
35
Corolla Altis 2012 bán lại với giá 520tr so với giá lúc mua là 722tr chưa thuế phí thì mua Toyota là 1 lựa chọn đúng đắng,,,
Tùy xe bác nhé với tính chi phí hao mòn theo số km bác đi, tình trạng xe. Mây snawm nhưng bác đi nhiều, đi như phá xe thì cũng chỉ bán đồng nát thôi
 
Hạng B1
20/6/14
52
4
8
27
Corolla Altis 2012 bán lại với giá 520tr so với giá lúc mua là 722tr chưa thuế phí thì mua Toyota là 1 lựa chọn đúng đắng,,,
Bác phải viết rõ xe bác lúc bán đi ở tình trạng như thế nào, đi bao nhiêu km, có tai nạn gì không....Chứ nói chung chung không đánh giá được là đắng hay ngọt.
 
Hạng C
21/6/14
57
5
8
46
Sao đổi ngôi. Nhiều năm trước Vios - Altis - Camry - Fortuner - Innova đều dẫn đầu phân khúc nên ko cần quảng cáo nhiều. Giờ bắt đầu thấm đòn nên phải đẩy mạnh quảng cáo. Xưa Toyota "chảnh" mảng oto, Honda "chảnh" mảng xe máy. Giờ Toyota bớt chảnh thì đến phiên Honda chảnh cả 2 mảng oto và xe máy. Có khi nào cuối năm sau đến phiên một loạt bài QC hoặc OSKM về HR-V, Brio như đã từng với Rush, Wigo ko :D
Bác này buồn cười. Không quảng cáo cũng nói mà người ta quảng cáo cũng chê. Quảng cáo chỉ là cách thức giúp sản phẩm tiếp cận khách hàng tốt hơn. Một sản phẩm tốt, không quảng cáo, khách hàng không biết đến có phải uổng phí không
 
Hạng B2
19/2/14
64
6
18
Sao đổi ngôi. Nhiều năm trước Vios - Altis - Camry - Fortuner - Innova đều dẫn đầu phân khúc nên ko cần quảng cáo nhiều. Giờ bắt đầu thấm đòn nên phải đẩy mạnh quảng cáo. Xưa Toyota "chảnh" mảng oto, Honda "chảnh" mảng xe máy. Giờ Toyota bớt chảnh thì đến phiên Honda chảnh cả 2 mảng oto và xe máy. Có khi nào cuối năm sau đến phiên một loạt bài QC hoặc OSKM về HR-V, Brio như đã từng với Rush, Wigo ko :D
Xe toyota năm nay cải tiến nhiều, mẫu xe nào cũng được nâng cấp thêm nhiều trang bị hiện đại, không quảng cáo, không nói với khách hàng thì khách hàng sao biết được. Quảng cáo nhiều mói thấy toy ngày càng chiều khách, hiểu khách
 
Hạng B2
27/9/19
239
7.463
93
46
Sao đổi ngôi. Nhiều năm trước Vios - Altis - Camry - Fortuner - Innova đều dẫn đầu phân khúc nên ko cần quảng cáo nhiều. Giờ bắt đầu thấm đòn nên phải đẩy mạnh quảng cáo. Xưa Toyota "chảnh" mảng oto, Honda "chảnh" mảng xe máy. Giờ Toyota bớt chảnh thì đến phiên Honda chảnh cả 2 mảng oto và xe máy. Có khi nào cuối năm sau đến phiên một loạt bài QC hoặc OSKM về HR-V, Brio như đã từng với Rush, Wigo ko :D
Anh em mới mua xe. Trước khi mua cũng cân nhắc nhiều lắm giữa xe hàn và xe nhật. Nhưng cuối cùng vẫn chọn toy. Xe hàn đẹp nhưng nhanh hỏng vặt lắm. Xe nhật bền, đẹp, tiết kiệm lại giữ giá, chưa kể ngày càng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
 
Hạng B1
19/6/14
68
7
8
37
Hy vọng có 1 thương hiệu VN soán ngôi TOY trong tương lai gần.
Cũng khó soán ngôi Toy lắm. Mà xe Toy nó cũng tốt cơ. Xe bền, đẹp, tiết kiệm, giữ giá. Mà giá cả lại hợp túi người tiêu dùng Việt
 
Hạng C
27/5/14
59
8
8
33
Hy vọng có 1 thương hiệu VN soán ngôi TOY trong tương lai gần.
Thì cũng phải công nhận xe Nhật tốt, bền. Xe Toy trong năm vừa qua được nâng cấp nhiều mà giá lại không đổi, thậm chí nhiều xe giảm giá. Đánh trúng tâm lý khách hàng thế thì doanh số cao là phải
 
Hạng B2
12/6/14
46
11
8
34
Theo tôi thì nên đặt lại tiêu đề bài viết: Tại sao Toyota là một hãng xe đã từng được yêu mến tại Việt Nam còn hiện tại đã bớt đi rất nhiều?
Câu trả lời đơn giản: Dân Vịt đã bớt ngu đi kha khá rồi
Bác đừng đem quan điểm cá nhân vào đây để áp đặt lên người tiêu dùng nói chung. Không phải ngẫu nhiên mà Toy được nhiều ng yêu mên tại VN. Doanh thu và số lượng xe tiêu thụ đã nói lên tất cả