Buổi sáng đặt buổi chiều hủy bác hả !!! Bác đặt qua trang vala.vn phải không ạh ? (Em đùa tí)Em mới đặt làm 10 chiếc
kkkk...sao bác biết hay zBuổi sáng đặt buổi chiều hủy bác hả !!! Bác đặt qua trang vala.vn phải không ạh ? (Em đùa tí)
tối qua đã thức xem fasst 7 đến 3h sáng.đã hiểu thêm lí do ko mua lykan.xe gì mới bay qua chút xíu đã bị mất phanh rồu.kém an toàn thế bẩu ai mà dám mua.hức hức
Điều đơn giản là người ta mua siêu xe vì kiểu dáng, động cơ và một phần thương hiệu, giá thành. Chiếc siêu xe này nếu cắt bỏ mấy trăm viên kim cương và 1 số cái không cần thiết, sau đó giảm giá thành xuống và tìm 1 số các thông số cần thiết cho các tín đồ tốc độ rồi :3dgoidien:nhờ báo chí làm 1 cái event thì có lẽ sẽ giúp 5 chiếc còn lại xuất xưởng. Còn không thì coi thay cái động cơ ferary hay lampo hay audi....vào em nó rồi nói chi cho bên hãng đó ít, sau đó đưa lên báo chí về việc hợp tác giữa 2 bên để giúp em lykan này tăng thêm sức mạnh thương hiệu là khách hàng sẽ để ý tới em nó nhiều hơn
Người viết bài quá tào lao và thiếu logic,ở trên thì ghi khó khăn trong việc bán xe dù chỉ 1 chiếc,mà ở dưới thì lại viết bán được 2 chiếc còn lại 5 chiếc.thà nói là khó bán nhưng vẫn bán được,còn đằng này viết ko bán được chiếc nào mà cuối cùng bán 2 chiếc
Đâu chỉ có riêng VN mà nước ngoài cũng chọn thương hiệu mà
Ferrari LaFerrari (499 chiếc), Aston Martin One-77 (77 chiếc), One-77 Q-series (7 chiếc) vừa mới sản xuất là bán hết sạch thậm chí nhiều đại gia đặt cọc còn phải đợi cả tháng siêu xe mới đến được vì đa số toàn làm thủ công
Ferrari LaFerrari (499 chiếc), Aston Martin One-77 (77 chiếc), One-77 Q-series (7 chiếc) vừa mới sản xuất là bán hết sạch thậm chí nhiều đại gia đặt cọc còn phải đợi cả tháng siêu xe mới đến được vì đa số toàn làm thủ công
không phải vấn đề do thương hiệu ở đây, nhưng thật sự là đắt nhưng không xắt ra miếng. xem clip này thấy rất thất vọng về chiếc này.
https://www.youtube.com/watch?v=XROnI8h9Mvo
https://www.youtube.com/watch?v=XROnI8h9Mvo