- Tags
- luật giao thông
Ai cũng hiểu nhưng nhưng người cần hiểu thì lại ko hiểu hoặc hiểu nhưng cố tình ko hiểu , em thề là dù phải bán nhà em cũng phải cho 1 F1 của em theo nghành của mấy ảnh
vì đó là tư duy ngu xuẩn, cứ nghĩ tăng mức phạt thì giảm tngt. Thực tế trong hơn 10 năm trở lại, mức phạt tăng nhưng tngt đâu có giảm. Trong các cách thức, các a bàn giấy máy lạnh sẽ chọn cách dễ cho các a ấy, cái khó thì kệ mịa thằng dân
Nâng cao hạ tầng cơ sở: chưa có kinh phí, khó khăn, để sau.
Nâng mức phạt: giảm thiểu tai nạn hên xui nhưng nâng cao mức đóng góp ngân sách 20n lần là có.
Nâng mức phạt: giảm thiểu tai nạn hên xui nhưng nâng cao mức đóng góp ngân sách 20n lần là có.
kẹt xe đường NVL ngay chỗ hầm chui đang làm hướng QL1A về PMHTôi là 1 công dân bình thường, luôn chấp hành tốt luật GTĐB, tôi muốn gửi câu hỏi đến Quốc Hội là tại sao lại tăng mức phạt quá nặng lên người lái xe?
Lý do mà nói là để giảm thiểu tngt là không thuyết phục cho lắm, hiện tại mức phạt đã cao rồi, luật và quy định chồng chéo, biển báo và vạch kẻ chưa đồng nhất nhiều nơi, đèn tín hiệu chập chờn, có nhiều sự can thiệp của người điều khiển đèn khiến người tham gia giao thông bức xúc. Đường xá kẹt liên tục không có giải pháp xử lý, nhiều mức phạt giá trị cao còn thêm giam giữ gplx khiến tài xế mất việc, không có khả năng đóng phạt.... Nhiều và nhiều điều bất hợp lý trong quy định luật GTĐB lắm!
Như tuyến đường có cửa hàng kinh doanh, tại sao lại cấm dừng xe? Vậy lên xuống hàng hóa và hành khách ntn? Hạn chế giờ xe tải hoạt động trong tp, vậy tại sao cấm xe tải đậu lại? (Nhiều tuyến đường được đậu xe nhưng cấm xe tải và xe khách đậu lại)
Tại sao lại tăng phạt lên nhóm lái xe với mức lương thấp? Còn hạ tầng giao thông kém thì không thấy xử phạt người có liên quan? Nhiều điều lắm nhưng chỉ biết tự hỏi là tại sao? View attachment 3249493
Ql 1A đoạn từ An Lạc đến làng đại học Nông Lâm thường xuyên kẹt xe, trừ ngày chủ nhật!
View attachment 3249494
Nguyễn Văn Linh thường xuyên kẹt xe trầm trọng!
View attachment 3249495
Sửa đường theo kiểu chắp vá!
mấy thằng đó lo kiếm ăn nên dek quan tâm
làn xe tải ngoài cùng bật đèn xanh ko dừng là giải quyết được ngay vì nó chẳng liên quan , chẳng cản trở giao thông cho mấy làn khác
e đi ngang mấy lần mà muốn réo tụi nó lại chửi phân làn nu quá, kẹt sml
Chỉnh sửa cuối:
Hôm nay thông xe rồi báckẹt xe đường NVL ngay chỗ hầm chui đang làm hướng QL1A về PMH
mấy thằng đó lo kiếm ăn nên dek quan tâm
làn xe tải ngoài cùng bật đèn xanh ko dừng là giải quyết được ngay vì nó chẳng liên quan , chẳng cản trở giao thông cho mấy làn khác
e đi ngang mấy lần mà muốn réo tụi nó lại chửi phân làn nu quá
Khi trình quoc hội duyệt thì những hơp bất hợp lý thì mấy ông bà qhoi cũng thông qua.
Chỉ có vấn đề mức nồng độ cồn nội sinh hay mức thấp nhất chưa bị ảnh hưởng thần kinh cần bỏ qua thì cũng ko làm.
Thứ 2 các qui định về giám sát trong tiêu cực khi xử lý vi phạm thì ko thấy xây dựng
Chỉ có vấn đề mức nồng độ cồn nội sinh hay mức thấp nhất chưa bị ảnh hưởng thần kinh cần bỏ qua thì cũng ko làm.
Thứ 2 các qui định về giám sát trong tiêu cực khi xử lý vi phạm thì ko thấy xây dựng
vẫn còn tư tưởng không quản đc thì phạt thật nặng khi ra luật... ko dựa trên tình hình thực tiễn
còn QH đáng lẽ là cơ quan lập pháp lại chỉ ngồi đó nhìn bộ ông tướng muốn ra luật sao ra
khi dc hỏi thì kêu là ... hợp ní giúp ngăn chặn tngt
còn QH đáng lẽ là cơ quan lập pháp lại chỉ ngồi đó nhìn bộ ông tướng muốn ra luật sao ra
khi dc hỏi thì kêu là ... hợp ní giúp ngăn chặn tngt
Chia 7/3 thì tội gì không tăng... Vừa được ăn phở bò kobe vừa đỡ phải mang tiếng là gặm bánh mỳ.