Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Từng nghe!
Việc yên nước vốn ở yên dân
Muốn phát triển phải lo đường đạo!
Như nước Đại Việt ta từ trước
Vốn xưng nền văn hiến đã lâu
Núi sông bờ cõi đã chia
Phân lô bán nền cũng khắp.
Ác nỗi thay quản lý như hạch
Quan thế to xây biệt phủ giữa ao
Kẻ lắm tiền xây Apartment vượt nóc
Quốc lộ 1A như động mạch chủ
Mà Chúng nó lấn sát mép đường.
Đường cao tốc thì vẫn phải xây
Đúng chuẩn hay ko khoan xét
Khổ nỗi, chổ giao nhau vẫn kẹt.
Có cái trạm BOT mà cũng ko xong
Lại còn nghiên cứu mở ra bóp lại.
Nhưng chúng ta có Pháp quyền
Nên có các quan bổ đầu chuyên vụ.
Ngày ngày vẫn ra đường hành sự.
Tiếc thay!
Phân luồng thông thoáng ko lo
Chỉ lo bắt vạ đè vạch!
Thôi thì!
Chúng Ta đã quen với lũ
Tết thì chỉ có mấy ngày
Nghĩ mình Chí lớn thì cắn răng vượt qua
Còn Chí bé nằm nhà cho khỏe.
Đến hẹn lại lên thôi mà
Năm nào chả như năm nấy!
 
Hạng D
18/2/10
3.411
3.411
113
1 trong những lý do cơ bản gây kẹt dịp tết này: Lối thoát cao tốc quá quá hẹp, chỉ 1 làn => Kẹt xe cao tốc kéo dài! Không kẹt mới lạ!!!
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
xa ko dám nói chứ 10 năm nữa giao thông VN vẫn vậy, ko khá lên nổi đâu. QUá nhiều vấn đề bất cập
 
Hạng C
18/4/23
671
946
93
42
Từng nghe!
Việc yên nước vốn ở yên dân
Muốn phát triển phải lo đường đạo!
Như nước Đại Việt ta từ trước
Vốn xưng nền văn hiến đã lâu
Núi sông bờ cõi đã chia
Phân lô bán nền cũng khắp.
Ác nỗi thay quản lý như hạch
Quan thế to xây biệt phủ giữa ao
Kẻ lắm tiền xây Apartment vượt nóc
Quốc lộ 1A như động mạch chủ
Mà Chúng nó lấn sát mép đường.
Đường cao tốc thì vẫn phải xây
Đúng chuẩn hay ko khoan xét
Khổ nỗi, chổ giao nhau vẫn kẹt.
Có cái trạm BOT mà cũng ko xong
Lại còn nghiên cứu mở ra bóp lại.
Nhưng chúng ta có Pháp quyền
Nên có các quan bổ đầu chuyên vụ.
Ngày ngày vẫn ra đường hành sự.
Tiếc thay!
Phân luồng thông thoáng ko lo
Chỉ lo bắt vạ đè vạch!
Thôi thì!
Chúng Ta đã quen với lũ
Tết thì chỉ có mấy ngày
Nghĩ mình Chí lớn thì cắn răng vượt qua
Còn Chí bé nằm nhà cho khỏe.
Đến hẹn lại lên thôi mà
Năm nào chả như năm nấy!
Đồng ý với bác là cơ sở hạ tầng chưa tốt.
Nhưng chủ yếu là do địa hình nước ta chiều dài, phân bổ kinh tế không đồng đều, tập trung ở 2 đầu đất nước thì dẫn đến quá tải giao thông lúc cao điểm thôi.
Nếu kinh tế phát triển, nhà nhà mua xe, người người mua xe thì lúc đó mới mệt kkk
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng D
2/5/16
2.005
1.969
143
Cầu bắc qua sông Gianh ở Quảng Bình chỉ có mỗi làn mỗi chiều, tốc độ cho phép tối đa 50 km/h. Dòng xe đang chạy trên đường 2 làn với vận tốc cho phép 90 km/h, đến đầu cầu bị thắt cổ chai nên kẹt cứng, ngày thường đã kẹt nên ngày Tết càng tồi tệ. Không hiểu sao bao năm nay vẫn chỉ có cây cầu độc đạo đó qua sông Gianh?
 
Hạng D
18/2/10
3.411
3.411
113
Cầu bắc qua sông Gianh ở Quảng Bình chỉ có mỗi làn mỗi chiều, tốc độ cho phép tối đa 50 km/h. Dòng xe đang chạy trên đường 2 làn với vận tốc cho phép 90 km/h, đến đầu cầu bị thắt cổ chai nên kẹt cứng, ngày thường đã kẹt nên ngày Tết càng tồi tệ. Không hiểu sao bao năm nay vẫn chỉ có cây cầu độc đạo đó qua sông Gianh?
Có kế hoạch rồi bác, phải chờ thôi
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Tập Lái
6/2/23
12
13
3
34
Cầu bắc qua sông Gianh ở Quảng Bình chỉ có mỗi làn mỗi chiều, tốc độ cho phép tối đa 50 km/h. Dòng xe đang chạy trên đường 2 làn với vận tốc cho phép 90 km/h, đến đầu cầu bị thắt cổ chai nên kẹt cứng, ngày thường đã kẹt nên ngày Tết càng tồi tệ. Không hiểu sao bao năm nay vẫn chỉ có cây cầu độc đạo đó qua sông Gianh?
hôm qua em đóng 1 phát từ Quảng Ngãi (Đức Phổ) lúc 9h sáng, về đến HN là 7h sáng, ko biết kẹt bao chỗ, nhưng cầu Sông Gianh đúng là ác mộng.
em đến Đồng Hới là lúc 6h tối, thấy kẹt ở đoạn cầu sông Gianh nên rẽ vào thành phố làm bữa tối chờ hết kẹt. đến gần 7h chạy ra vẫn thấy kẹt, may mà chị Google Maps dẫn vào con đường chạy vào cảng xăng dầu Sông Gianh. đi đường đó tối đen như mực, 2 bên là nước, đường bê tông thì bé. may mà ra lại đến 1A thì được anh cá vàng dẫn cho nhập làn lên cầu luôn
 
  • Like
Reactions: Toietmoi