Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chắc không đâu anh, nhập chassis với động cơ về thì muốn đóng cái rì chẳng được, tụi ấn nó toàn xài MAN, Scania hàng tự ráp đóHãng Sản Xuất ra cái xe 50 chỗ có chịu trách nhiệm về an toàn khi xe được về Vietnam đóng lại thùng có giường nằm ?
em thấy đi giường nằm an toàn hơn xe máy với ô tô cá nhân nhiều đấy bác, nếu va chạm xe giường nằm chịu lực khá tốt, đối thủ chắc chỉ có xe containerKhông liên quan,
Nhưng việc Đăng Kiểm và cấp phép cho xe Giường Nằm hoạt động là theo tiêu chuẩn nào ?
Cục ĐK có chịu trách nhiệm gì khi xe bị tai nạn làm chết hành khách ?
Các tiêu chuẩn , bài test an toàn như EuroCap, AsiaCap .... gì đó có liên quan đến xe giường nằm không ?
Hãng Sản Xuất ra cái xe 50 chỗ có chịu trách nhiệm về an toàn khi xe được về Vietnam đóng lại thùng có giường nằm ?
Mình thấy các hãng cạnh tranh nên phần lớn xe giường nằm là xe mới, chất lượng đảm bảo, có thêm khung xương cho bộ giường nên trường hợp tai nạn có khi bảo vệ con người còn tốt hơn xe ghế ngồi. Vấn đề chính vẫn là kiểm soát tốc độ và phong cách chạy lạn lách lấn làn dừng của khá nhiều tài xe khách, vấn đề này trách nhiệm chính vẫn là ngành csgt và chủ xe, khả năng cao là chủ xe bị đóng hụi chết nhiều nên ép tài xế chạy bạc mạng để nhanh quay tua thu hồi vốn, csgt thì thu đủ nên ngó lơ, còn lại là hành khách cũng nên tự bảo vệ mình bằng cách thắt dây an toàn, hầu hết các xe khách đều được trang bị đầy đủ. Tb đủ điều kiện thì cũng nên cho họ hoạt động trở lại vừa tạo điều kiện cho dn cũng như khách hàng, cái cần là quản lý tốt, có cơ chế cho người dân cùng giám sát dn vận tải lẫn bộ phận csgt, chứ ko nên cấm đoán dn kinh doanh.em thấy đi giường nằm an toàn hơn xe máy với ô tô cá nhân nhiều đấy bác, nếu va chạm xe giường nằm chịu lực khá tốt, đối thủ chắc chỉ có xe container