Khi nào ra phiên bản Civic, CRV phiên bản mới vậy các bác sale ?!?! Nếu còn lâu thì chắc em chuyển sang Ford cho rồi...
Ủa , sao e nghe bác nào nói giá mới là 1.180.000.000 , chắc là bản Limited ?fourwheel nói:CRV bản tiêu chuẩn:Kendu75 nói:Giá hiện tại CRV là bao nhiêu nhỉ ? Và cộng hết các loại thuế sẽ là bao nhiêu ?
Giá sau thuế: 1.133.000.000
Trước bạ: 15% = 170.000.000
tổng chừng hơn 1 tỉ 3 một chút (TPHCM), chưa tính giảm 55 chai, linh tinh khác.
tưởng chủ thớt có xe rồi post bài cho biết lý do mua xe cr-v....ai dè cũng chỉ là 1 ông sales....chán bỏ xừ
Oser có ai đi CRV đâu mà lập hội!PhiLong nói:HN đã thành lập CR-V Club. Không hiểu anh em trong này có muốn lập hội không?
e nghĩ giống báckyanh911 nói:Phân khúc crossover thì mua em Ford Escape hay hơn....còn dư tiền thì đổ xăng....CR-V đẹp, nhưng mắc quá
Mới đọc em tưởng review CR-V ai ngờ sặc mùi marketing, từng lời từng chữ đều nghe rất ...có cánh
CR-V rất xứng đáng đồng tiền các bác ạ..nó gần như hội tụ đầy đủ các đặc tính ưu việt của xe SUV/CUV: gầm cao, nội thất thoáng và rộng rãi,..
- Là mẫu xe toàn cầu của Honda..ở USA thì CR-V là 1 trong các dòng xe mini CUV/SUV có doanh số bán cao nhât từ khi xuất hiện đến nay.
-Xe đạt rất nhiều giải thưởng của các cơ quan chức năng, tạp chí oto.
- Chất lượng ổn định, rất ít hỏng vặt...đã có xe lăn bánh hàng triệu km.
- Mức độ an toàn thuộc hạng khá.
- Tiêu thụ xăng rất ấn tượng với con xe CUV/SUV 5 chổ, 2.4, 170 Hp, và nặng gần 1.8 tấn. (8L/100km đường trường-12L/100km nội ô)
- Phụ tùng thay thế nhiều, dễ tìm..giá hợp lý.
- Chi phí duy trì khi sử dụng thấp (cái này quan trọng lắm nha, các dòng xe sang Mer, Bim, Audi...ai cũng ko chê, nhưng nuôi những em này cũng há tốn kém đấy)
- Giá trị bán lại cao (ở Mỹ cũng thế)
-Kiểu dáng khá ngầu và đẹp (theo con mắt của em..he..he..)
- Là mẫu xe toàn cầu của Honda..ở USA thì CR-V là 1 trong các dòng xe mini CUV/SUV có doanh số bán cao nhât từ khi xuất hiện đến nay.
-Xe đạt rất nhiều giải thưởng của các cơ quan chức năng, tạp chí oto.
- Chất lượng ổn định, rất ít hỏng vặt...đã có xe lăn bánh hàng triệu km.
- Mức độ an toàn thuộc hạng khá.
- Tiêu thụ xăng rất ấn tượng với con xe CUV/SUV 5 chổ, 2.4, 170 Hp, và nặng gần 1.8 tấn. (8L/100km đường trường-12L/100km nội ô)
- Phụ tùng thay thế nhiều, dễ tìm..giá hợp lý.
- Chi phí duy trì khi sử dụng thấp (cái này quan trọng lắm nha, các dòng xe sang Mer, Bim, Audi...ai cũng ko chê, nhưng nuôi những em này cũng há tốn kém đấy)
- Giá trị bán lại cao (ở Mỹ cũng thế)
-Kiểu dáng khá ngầu và đẹp (theo con mắt của em..he..he..)