Luật cứ ra ngược chiều tông chết mẹ nó luôn khỏi thường là giảm ngay
Phải do Luật pháp nha pác. Luật nghiêm mới được. Dân mỹ có văn hóa ko? Xin thưa văn hóa hơn việt nam.Nhưng sang việt nam sống một thời gian cũng bát nháo như ta vậyXã hội phát triển và bền vững hay không là do ý thức con người quyết định.
Nhiều lúc cảm thấy mình sinh nhằm thời hoặc thiếu manly hay sao các bác ợ: cứ hở tí là mình phải hùng hổ vào, chửi bới mạnh vô, nhào vô quyết thua đủ... mới là hợp thời hay sao á.
Mà e chả làm được thế, thấy tự ti quá.
Mà e chả làm được thế, thấy tự ti quá.
A nói ad của os hả?Người đứng đầu phải ý thức trước đã.
Mình nghĩ lỗi chính do CQCN chỉ lo kiếm bánh mì mà đào tạo cấp phép lái xe k chất lượng. Tiếp đến là càng nhiều người k biết luật thì xxx kiếm banh mì càng dễ. Mức phạt ngày một nâng cao nên xảy ra sự thỏa thuận đôi bên cùng có lợi giữa lái xw và xxx. Hiện chúng ta dư sức xây dựng cơ sở dữ liệu về vi phạm giao thông, nếu chúng ta có cơ sở dữ liệu này thì: một số lỗi cơ bản, k nghiêm trọng thay vì các xxx rình rập kiếm bánh mì thì xxx chỉ cần nhắc nhở, cho đi rồi nạp vào CSDL. Nếu tái phạm mức phạt sẽ tăng tỉ lệ thuận với số lần vi phạm. Nói thật khi vi phạm các xxx chỉ cần nhắc nhở thôi thì người vi phạm sẽ rất nhớ, nể phục các xxx và tỉ lệ tái phạm sẽ rất thấp. Ngược lại chỉ chăm chăm phạt và phạt thật nặng thì chỉ làm hập hực người vi phạm và sau đó họ quên hết thay vì ý thức đực nâng cao. Chúng ta hãy nghĩ bản chất của xử phạt là để răn đe và giảm vi phạm dẫn tới giao thông an toàn chứ k phải đặt chỉ tiêu phạt là 1 mảng để tăng thu ngân sách. Tóm lại để nâng cao ý thức giao thông việc trước mắt cầm giảm mức phạt xuống thấp nhất với vi phạm lần đầu đối với lỗi k quá nghiêm trọng.
Đặt bom phá xây lại mà toàn những người ngồi phán với chửi liệu móng ngôi nhà mới có chắc hơn được không?Một căn nhà móng yếu sập xệ thì phải dỡ đi (đặt bom phá 1 lần). Sau đó xây lại! Ai hiểu mình nói cái gì hôm?
CMT8 mới qua rồi, đợi tiếp coi saoĐặt bom phá xây lại mà toàn những người ngồi phán với chửi liệu móng ngôi nhà mới có chắc hơn được không?
Do người ta 1 giờ làm việc cả chục triệu đồng, trễ 5,10 phút do kẹt xe là mất rất nhiều tiền phải phội. Em thất nghiệp ra đường trễ nửa tiếng chả sao.
tới hồi bắt được 4 cái kính xe hết 50 triệu, khu tù 5 năm rồi ở đó mà khóc sao sân si6 cái kính xe = 6 cục đá. Tởn tới già ngay.
Nhớ bịt mặt khi chọi.