RE: Vì sao xe tay ga không có cần kéo Air
Xe Attila Victoria ở nhà em cũng không có. Hôm bữa em lên dốc cầu cao, nạp ga 2-3 cái bị ngộp xăng => tắt máy, ko có kéo Air nên đạp gần chết. Đến bi giờ cũng còn thắc mắc: sao xe tay ga không có air?!?Sao lại không?
RE: Vì sao xe tay ga không có cần kéo Air
Con Núm vú 1 đèn đời cũ có air, lên 2 đèn đời mới không air??? Hôm bữa em đang chạy ngon ơ, gặp thằng nhỏ băng qua đường thắng gấp tắt máy luôn, đề, đạp gì cũng không nổ, tháo bugi ra thổi phù phù lắp vô đề phát nổ liền
Con Núm vú 1 đèn đời cũ có air, lên 2 đèn đời mới không air??? Hôm bữa em đang chạy ngon ơ, gặp thằng nhỏ băng qua đường thắng gấp tắt máy luôn, đề, đạp gì cũng không nổ, tháo bugi ra thổi phù phù lắp vô đề phát nổ liền
RE: Vì sao xe tay ga không có cần kéo Air
Ngộp xăng mà bác lại muốn đóng air thì lấy đâu ra không khí cho nó thở, sặc càng thêm sặc !!!
Xe tay ga thường có air điện, tự động đóng khi máy nguội. Mấy xe @ Dylan khi khởi động buổi sáng thường tự rồ ga lên 1 lúc rồi mới êm.
Ngộp xăng mà bác lại muốn đóng air thì lấy đâu ra không khí cho nó thở, sặc càng thêm sặc !!!
Xe tay ga thường có air điện, tự động đóng khi máy nguội. Mấy xe @ Dylan khi khởi động buổi sáng thường tự rồ ga lên 1 lúc rồi mới êm.
RE: Vì sao xe tay ga không có cần kéo Air
Bơm xăng điện chỉ có ở mấy xe mà bình xăng đặt dưới sàn thôi. Còn đa phần các loại xe tay ga là dùng khóa xăng tự động đóng mở bởi áp suất thấp ở cổ hút. Nhìn vào cái van xăng dưới bình xăng thường có 2 ống, 1 ống là để dẫn xăng, 1 ống nối với cổ hút, khi máy nổ tạo áp suất thấp -> mở van cấp xăng.
Nhiều xe cũ cũ, cái ống này nứt hoặc gắn không đúng, dẫn đến xăng cấp chập chờn, đang đi chết máy.
Vì vậy với xe tay ga, lỡ chạy cạn sạch xăng, khi đổ xăng vào phải đề nhiều nhát mới nổ máy được.
Bơm xăng điện chỉ có ở mấy xe mà bình xăng đặt dưới sàn thôi. Còn đa phần các loại xe tay ga là dùng khóa xăng tự động đóng mở bởi áp suất thấp ở cổ hút. Nhìn vào cái van xăng dưới bình xăng thường có 2 ống, 1 ống là để dẫn xăng, 1 ống nối với cổ hút, khi máy nổ tạo áp suất thấp -> mở van cấp xăng.
Nhiều xe cũ cũ, cái ống này nứt hoặc gắn không đúng, dẫn đến xăng cấp chập chờn, đang đi chết máy.
Vì vậy với xe tay ga, lỡ chạy cạn sạch xăng, khi đổ xăng vào phải đề nhiều nhát mới nổ máy được.
Last edited by a moderator: