khổ quá e cứ trc 40,000 mục tiêu lên đời đổi xe mới nên chả bao giờ nhận xét trong thớt này đc. công nhận fan toy chạy xe lì thật... chạy cho bằng hư thì thôi. toy bền thặc
- Tags
- odo
xe em thường xuyên phải chạy với tốc độ bàn thờ nên odo cũng tạch từ lâu
View attachment 472274
Nhìn tốc độ này thấy quen quen, e cũng hay chạy tốc độ như bác vậy đó. Chạy kịch kim mà tay k cần cầm volang luôn kakaka...
Mấy a Toy thì chạy dịch vụ nên tua odo hàng tháng, đừng đánh đồng toyvn với toy mẽo làm ji! Nền tảng như nhau, nhưng cơ bản sản phẩm là chênh lệch khá nhiều về tiêu chuẩn! Tốt nhất xe ai nấy xài, cho gia đình thì ko cần toy nhưng giá hợp lý, đủ nhu cầu sử dụng thì cứ hãng khác mà tán cho nó an toàn vợ con.
Cam LD nó thiết kế tole mỏng dính luôn, lấy ngón tay ấn nhẹ vào nắp capo, cửa, nắp cốp xe thì đều bị thụng vào, cảm giác rất yếu ớt. Cam nhập thì nó rất dầy. Chắc chắn hơn.
Dù sao nó cũng dày dặn, khung gầm chắc chắn nhất trong những con xe liên doanh đó, qua Huyndai, Kia, Mazda mới thấy thế nào là mỏng.
bền quá mức cần thiết, đi chiếc xe cũ mèm cũng ngán
Bền có hai vấn đề, thứ nhất là lâu hỏng, thứ hai là lâu xuống sắc. Toyota làm tốt những tiêu chí này. Xe Hàn dạo này cũng lành, tuổi thọ cũng đạt tầm 1/2 xe Nhật, nhưng tiêu chí lâu xuống sắc thì không đạt, đi tầm 20 K Km là chán xe Hàn ngay, ồn, xuống cách âm, xuống khung gầm, đi tầm 5000 Km đầu thì sường thật, sau đó vừa đi vừa coi xe xuống dần chất lượng, tự an ủi mình xe đi cũng phải cũ dần, chất lượng xuống dần cũng theo lẽ tự nhiên. Với lại xe Hàn thường vỏ mỏng hơn, khung yếu hơn, tốn xăng hơn, có cái bệnh kinh niên là máy đi vài giờ bắt đầu lỳ, có lẽ do kỹ thuật luyện kim chưa so với Nhật được.
Chỉnh sửa cuối:
Sơn zin còn long lanh chưa cần sơn lại mà ODO đã như vầy...
Chỉnh sửa cuối: