- Tags
- odo
Các bác khoe ODO cho cố vô rồi khi bán xe thì tua lại ODO rồi rao là... "xe nhà, nữ chạy kỹ, chủ yếu chùm mền, nên ODO mới có 30.000km"View attachment 472368
Cho e góp SantaFe mua từ 2010 tới giờ vẫn phà phà
Chỉnh sửa cuối:
pác bị bệnh ảo tưởng sức mạnh à...tự tin phát ngôn vãiDù sao nó cũng dày dặn, khung gầm chắc chắn nhất trong những con xe liên doanh đó, qua Huyndai, Kia, Mazda mới thấy thế nào là mỏng.
pác bị bệnh ảo tưởng sức mạnh à...tự tin phát ngôn vãi
Bác không thấy cái nick là xe hơi đầu tiên à, nhìn là tự hiểu rồi, có được chạy xe khác đâu mà ko ảo.
Xe Nhật cũng nhiều loại , nhiều hãng chứ kg phải cứ Nhật là bền . Xe hàn cũng vậy , tuy nhiên tại sao có người lại mua xe Hàn ? Xin đừng nghĩ những người bỏ ra vài trăm triệu hoặc cả tỷ đồng mua xe Hàn là người ngu , không biết tính toán thiệt hơn...
Giống như chọn vợ vậy..
Vấn đề là ta thích xe hãng nào , kiểu nào , mẫu nào thì ta mua xe đó . Ta không thể mua theo sở thích của hàng xóm được..hehe:3danbanh:
Giống như chọn vợ vậy..
Vấn đề là ta thích xe hãng nào , kiểu nào , mẫu nào thì ta mua xe đó . Ta không thể mua theo sở thích của hàng xóm được..hehe:3danbanh:
Chắc phụ tùng bác thay cho xe Toy lấy từ xe 2nd bên Cam hả, nếu bác thay trong hãng nó mắc ko thua j xe của Đức nhoen.Mình đã chạy 2 con Camry LD thì phải công nhận là động cơ và hộp số rất bền:
1. Camry XLI 2.2 đời 2000, bán xe năm 2012, ODO là 212k km. Xe lúc này là loại nhập từ Úc 3 cục nên vỏ khá cứng. Trọng tâm thấp nên xe khá đầm và êm, nhưng tải trọng quá ít chỉ có 350kg. Xe đời này không airbag, không ABS thì những option khác chỉ có mơ. Xe bảo dưỡng ở Toyota Đông Sài Gòn và cũng phải thay khá nhiều:
- Két nước
- Quạt làm mát két nước
- Vi sai và láp trái (do đường Bình Dương và Bình Phước được làm trong 2 hay 3 năm)
- Ru-tin lái trái phải
- Ru-tin thanh giằng trái phải
- Cardan lái
- 4 nhún
- 4 bạc đạn bánh trước
- Curoa cam
- Bộ li hợp
- Ron máy
- Toàn bộ cao su chân máy
2. Camry 2.4G đời 2005, bán xe năm 2015, ODO 167k km. Xe có trọng tâm hơi cao nên không được đầm mà cũng ít êm. Xe có tải trọng gần 500kg. Trọng tải xe lúc ko tải là 1450kg, khá nhẹ. Vỏ thân xe đời này khá mỏng, ấn vào thấy lún rõ ràng. Xe đời này cũng chỉ có 2 airbag và ABS. Xe này mình cũng thay kha khá:
- Ru-tin lái trái phải
- Ru-tin thanh giằng trái phải
- 4 cây nhún
- Hệ thống lạnh
- Nắp qui láp máy
- Nguyên bộ li hợp
- Phốt láp
- Toàn bộ cao su chân máy
3. Giờ cần xe CUV 7 chổ, giá mềm nên ôm em Sorento AWD chạy thử. 14 tháng chạy được 23k km. Hy vọng 10 năm ráng lết được 200k km
P/S: 2 chiếc Camry của mình, anh em kỹ thuật Đông Sài Gòn rất khoái. Chiếc 2005, khi mình nói muốn bán thì Đông Sài Gòn ôm ngay
topic nhãm thấy ớn! rãnh quá ngồi gõ phím coi ai bền hơn! Diễn đàn chẳng có gì mới nên mới tạo topic kiểu này để các bác chém gió đấy mà! Em tóm lại như này: Toy ra đời đã lâu, nổi tiếng là bền bi, ở VN thì đc phong thánh rầu, chạy không bao giờ hư chỉ thay khi mòn mà thôi, 1 chiếc xe có thể chạy tren 20 năm, ở VN thì opt chẳng có gì, kém an toàn mà giá trên trời chỉ có thế! đóng topic tào lao này đc rồi ah!
E có con cam cỏ mà cũng 4 bong bóng! Chắc cũng khá an tòn! Năm e đi khoản 40k km! Thấy nó cũng được! Hic biết khi nào mới đổi được xe!Hàn với Nhật:
Thoả mãn với nhu cầu là được: bác nào kinh doanh thì cứ Toy mà múc. Bác nào dùng cho gia đình và nghĩ đến an toàn thì Huyndai, Kia mà mua.
Em 2 năm đi 13k km nhu cầu xíu xiu thì em múc xe Hàn, 5 năm chán em bán lại mua xe khác.
Mình thấy các bác chạy Toy chém gió abc (bền, giữ giá...) chỉ vào hỏi đúng một câu: "chạy sướng ko bác?" là tự nhiên các bác ấy im lặng luôn ợ @__@. Nỗi đau dấu kín và td tinh thần.
Ko có xe nào là ko hư đâu! Nhưng quan trọng sửa chửa, phụ tùng thay thế, vòng đời của phụ tùng thôi, đôi khi nó nằm đường vì lý do lãng xẹt! E đi xe cỏ và cổ nên nó nằm hoài!em cũng xác nhận thấy xe nhật nằm đường nha, em ko anti thấy sao nói vậy thôi. Thấy mấy anh mở nắp capo lên, nhìn nhìn cầm điện thoại nhảy tưng tưng. Toy bền đó nhưng mấy anh hàn gió đá bây giờ cũng đã cải thiện khá tốt rồi, giá mềm hơn, được hưởng thụ nhiều hơn.