Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Người lái xe máy băng ngang đường cũng đã nghĩ như anh.
Họ tưởng xe đầu kéo có thể thắng lết bánh và dừng trong vòng 1/2 giây.

Và hàng ngày họ vẫn vô tư băng qua đầu xe lớn.

Tài xế đầu kéo vì nhân đạo nên đã né nhưng may mắn là không đối đầu xe khách , hoặc mất mạng.
Đây là một vd điển hình về khả năng phán đoán tình huống của các bác tài khi tham gia GT: Nếu phán đoán tốt tình huống thì có thể giảm tốc độ tới mức an toàn còn nếu không khi gặp chướng ngại vật lái xe chỉ có 2 PA: 1. đánh lái tránh chướng ngại, 2. cho kẻ chạy sai luật lên ban thờ (trường hợp này khá nhiều và là cái giá cho những ai sang đường bất cẩn).
 
Hạng C
20/4/19
686
237
86
Xe máy mà bất ngờ trong hẻm lao ra, hay băng qua đường đột ngột thì chẳng xe nào tránh kịp. Thoát nạn là may mắn.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
có thánh nèo từng ôm cái 4 bánh máy nằm sau chưa (thí dụ VW con bọ v.v...)
người 2 bánh khi nghe tiếng động cơ xe hơi sát bên là biết, né tránh
chứ xe hơi máy nằm sau khi dí sát mỏ 2 bánh nó vẫn êm ru bà rù, người 2 bánh vẫn nghe nhưng tưởng chưa sát bên do cái máy xe hơi ở tuốt đằng sau
xe bus xe khách mái nằm sau cũng vại

dờ phổ biến xe đạp điện, 2 bánh điện nên cũng ngán cái dụ êm ru bà rù nài - giựt mình nhìu lần rùi he...eh
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
Đây là một vd điển hình về khả năng phán đoán tình huống của các bác tài khi tham gia GT: Nếu phán đoán tốt tình huống thì có thể giảm tốc độ tới mức an toàn còn nếu không khi gặp chướng ngại vật lái xe chỉ có 2 PA: 1. đánh lái tránh chướng ngại, 2. cho kẻ chạy sai luật lên ban thờ (trường hợp này khá nhiều và là cái giá cho những ai sang đường bất cẩn).

bởi vại người lái 4 bánh (dà cả tỉ bánh) ở thiên đàng ăn đứt da trắng cái khoản phản xạ nài do đã quen... lách né từ hùi còn trong bụng mẹ : ông lấn ra thì tui... né - lát nữa tới phiên tui lấn - xe khác né he...eh

ngược lại da trắng ở bển thì ăn đứt thiên đàng khi đều ga suốt 200km/h cao tốc ngon lành đâu ra đó : nó cứ đâm thẳng - húc chết có khi gia đình nạn nhơn còn phởi bồi thường nữa
 
Hạng D
9/2/15
1.526
7.616
113
41
Đây là một vd điển hình về khả năng phán đoán tình huống của các bác tài khi tham gia GT: Nếu phán đoán tốt tình huống thì có thể giảm tốc độ tới mức an toàn còn nếu không khi gặp chướng ngại vật lái xe chỉ có 2 PA: 1. đánh lái tránh chướng ngại, 2. cho kẻ chạy sai luật lên ban thờ (trường hợp này khá nhiều và là cái giá cho những ai sang đường bất cẩn).
như vậy thì theo em nghĩ tất cả các xe chạy bắc nam, hoặc khi chạy tới nơi đường kg có lươn cứng, khi chạy song song với xe máy xe thô sơ thì tốt nhất là giảm tốc độ xuống thấp nhất có thể để cho xe máy nó chạy trước hoặc nó băng qua đường bất tử. Chứ chạy ngang với nó thì tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào
 
  • Like
Reactions: M6_171.17