Bác chủ thớt bức xúc là đúng rồi các bác ah.. Nước ngoài người ta văn minh, đèn được đặt phía bên kia đường so với vạch dừng xe, vì vậy tất cả các xe khi đậu sát vạch đều có thể thấy được đèn. Cái đèn phụ nhỏ là chỉ có đo VN yêu cầu nên nhà sản xuất mới làm thôi bác ah, các bác thử ra Đại lộ Đông Tây mà đậu sát vạch thử xem, chấp bác ngồi xe buýt cũng không thấy được đèn. Chưa kể là đèn giao thông phải phân định rõ ràng cho từng lane chạy nếu trên đường có nhiều lane rẽ khác nhau, đằng này cứ đèn xanh là hướng quẹo và chạy thẳng cùng chạy, rồi vướng vào nhau gây kẹt xe. Cái này mấy ông giao thông vận tải còn phải hoc nhiều chưa chắc ngộ ra được
Vâng, đúng như bác T500 nói đấy. Hôm qua đọc Topic, bác Metro có gửi cho em mấy cái hình bác ấy chụp ở bên Canada để các bác ném đá đây, em xin phép thay mặt bác Metro post lên đây (vì bác ấy không biết upload hình thế nào). Trân trọng cám ơn bác Metro nhé!
Các đèn đều đặt phía bên kia ngã tư và có phân định cho từng làn rõ ràng. Các bác cứ bình loạn xem thế nào nhé
Hình 1 (Canada)
Hình 2 (Canada)
Hình 3 (Canada)
Các đèn đều đặt phía bên kia ngã tư và có phân định cho từng làn rõ ràng. Các bác cứ bình loạn xem thế nào nhé
Hình 1 (Canada)
Hình 2 (Canada)
Hình 3 (Canada)
Ủng hộ bác chủ thới vấn đề này.. hôm bữa em ngồi Triton (xe bán tải cùi bắp và cao hơn Lambo bò mộng cao sang cả thước).. tự nhiên 1 chú xe tải trườn lên..hết thấy đường luôn ...
hihi.. mấy bác 2B nóng lòng lắm.. nhiều khi còn đến 30s mới hết đèn đỏ mà đường trưa nắng nóng, kiên nhẫn ko nỗi là cứ rú ga chạy qua ngã 4 một đoàn .. bác ko để ý đèn mà chạy theo số đông 2B là tiêu 01 đời người luôn.. xe 2B vượt đèn ít bị chửi mà 4B vượt đèn là ăn cho hết luôn..
Dragontu78 nói:Cột đèn ở VN dựng lên dành cho 2B, 4B là phụ nên bác cứ theo mấy anh 2B là chuẩn nhất.
hihi.. mấy bác 2B nóng lòng lắm.. nhiều khi còn đến 30s mới hết đèn đỏ mà đường trưa nắng nóng, kiên nhẫn ko nỗi là cứ rú ga chạy qua ngã 4 một đoàn .. bác ko để ý đèn mà chạy theo số đông 2B là tiêu 01 đời người luôn.. xe 2B vượt đèn ít bị chửi mà 4B vượt đèn là ăn cho hết luôn..
2B nóng lòng vượt đèn là đúng thôi, các đèn ở giao lộ lớn bậy giờ thời gian chờ gần 60 giây, trưa nắng nóng, có ai muốn đứng giữa đường chịu nắng đâu.
Bác nào nương theo xe máy chết có ngày ah, thậm chí có một vài tài xế 4B thiếu văn hóa, biết xe máy như thế, chưa hết đèn thì đứng đằng sau bấm còi bim bim, xe máy thế là phóng ào lên, ngáng đường những người cố lướt những giây cuối trên phần đường của họ, hậu quả là ...
Bác nào nương theo xe máy chết có ngày ah, thậm chí có một vài tài xế 4B thiếu văn hóa, biết xe máy như thế, chưa hết đèn thì đứng đằng sau bấm còi bim bim, xe máy thế là phóng ào lên, ngáng đường những người cố lướt những giây cuối trên phần đường của họ, hậu quả là ...
Các bác bàn tán xôm tụ nhể. Theo em thì ta cứ gọi là nói cho nó vui thôi. Đừng có bao giờ so sánh bên mình và bên...nó(tây/nước ngoài đó) mà....khó! Thế em xin hỏi đã bao giờ các bác nghĩ đến cái sướng hơn ở bên mình so với bên...nó chưa?Cũng nhiều cái ta hơn Tây đấy...Các bác thử tiếp tục xem......nhá.
Bố nói:Nhìn đèn đối diện đi, nếu nó tắt đèn đỏ thì nghĩa là đèn mình chuyển sang xanh.
Ở các ngã 4 đông xe thì ko đúng đâu, nhiều chỗ đèn đỏ bên này tắt khoảng 5" thì đèn xanh bên kia mới sáng.
Nguyễn nói:Bố nói:Nhìn đèn đối diện đi, nếu nó tắt đèn đỏ thì nghĩa là đèn mình chuyển sang xanh.
Ở các ngã 4 đông xe thì ko đúng đâu, nhiều chỗ đèn đỏ bên này tắt khoảng 5" thì đèn xanh bên kia mới sáng.
Đường 1 chiều thì đứt cước các bác ạh, làm gì có đèn ở ngã tư đối diện mà nhìn.
Còn nhìn ở cái đường giao cắt với đuường mình, thì nhiều khi lại bị khuất.