Em xin hỏi các bác tất cả các đường có thể vào hầm Thủ Thiêm từ phía Q.1, từ Tôn Thất Đạm đến Nguyễn Văn Cừ?
Last edited by a moderator:
Thanks bác! Em cũng thử rồi nhưng khi tinh chỉnh nó k về 610 mà nhảy xuống 603 chỉnh k nổiWarren Pham nói:Thông thường dò đài có 2 chế độ: dò đài tự động và dò đài thủ công. Nếu bác đã dò đài tự động và nhận được tín hiệu (ví dụ máy của bác dừng lại ở tần số 612), bác có thể chỉnh tinh (fine tune) chút xíu (thường là nút + hoặc -) để đến đúng tần số 610 thì bác dừng tay. Sau đó bác lưu vào bộ nhớ của máy bằng các nút số trên máy, ví dụ bác muốn lưu tần số 610 vào số 1 thì bác bấm giữ số 1 trong khoảng 5 giây, máy của bác sẽ tự động lưu tần số này vào số 1. Sau này bác chuyển chế độ máy của bác sang Radio AM và bấm số 1 là tự động nó hiện ra 610.Freeway sonata nói:Em không dò được radio tần số 610 thì ra 612 còn 588 thì ra 585. Em dùng đầu caska khi chui xuống hầm thì radio cũng im luôn không biết mất hay đổi sóng. Bác nào biết chi dùm em với
Khi tinh chỉnh, bác bấm nhẹ thôi. Bác đừng giữ phím nhé. Nó sẽ chạy xuống nhanh lắm. Em không rành máy Caska lắm nhưng em nghĩ phải có cách chỉnh. Bác xem trong hướng dẫn sử dụng của nó xem sao.Freeway sonata nói:Thanks bác! Em cũng thử rồi nhưng khi tinh chỉnh nó k về 610 mà nhảy xuống 603 chỉnh k nổiWarren Pham nói:Thông thường dò đài có 2 chế độ: dò đài tự động và dò đài thủ công. Nếu bác đã dò đài tự động và nhận được tín hiệu (ví dụ máy của bác dừng lại ở tần số 612), bác có thể chỉnh tinh (fine tune) chút xíu (thường là nút + hoặc -) để đến đúng tần số 610 thì bác dừng tay. Sau đó bác lưu vào bộ nhớ của máy bằng các nút số trên máy, ví dụ bác muốn lưu tần số 610 vào số 1 thì bác bấm giữ số 1 trong khoảng 5 giây, máy của bác sẽ tự động lưu tần số này vào số 1. Sau này bác chuyển chế độ máy của bác sang Radio AM và bấm số 1 là tự động nó hiện ra 610.Freeway sonata nói:Em không dò được radio tần số 610 thì ra 612 còn 588 thì ra 585. Em dùng đầu caska khi chui xuống hầm thì radio cũng im luôn không biết mất hay đổi sóng. Bác nào biết chi dùm em với
congduale nói:hungnm nói:Bác cho em hỏi em ở đầu hầm quận 1 chui qua hầm đi q2 rồi quay đầu về lại thì đi như thể nào ạ?
Thanks bác!
Chào bác hungnm.
Vừa ra khỏi hầm phía bên Q.2 khoảng vài trăm mét, bác sẽ gặp trạm thu phí đường hầm, qua khỏi trạm thu phí bác sẽ gặp chỗ để quay đầu xe về lại Q. 1.
Em gởi bác tấm hình chỗ để quay đầu xe.
Và vài tấm hình phía bên trong đường hầm.
Warren Pham nói:Sáng nay em đi thử vào hầm Thủ Thiêm từ phía Q.1. Lộ trình của em như sau:
- Em từ Nguyễn Huệ qua Hàm Nghi, chạy đến ngã tư Hàm Nghi - NKKN thì rẽ trái vào NKKN, rồi rẽ phải ngay vào Nguyễn Thái Bình.
- Chạy đến ngã tư Nguyễn Thái Bình và Ký Con thì rẽ trái vào Ký Con.
- Chạy thẳng Ký Con đến đường Võ Văn Kiệt và chờ đèn đỏ để vào Võ Văn Kiệt. Nhưng tại đây, nó có bảng cấm rẽ trái nên tất cả các xe phải rẽ phải vào Võ Văn Kiệt.
- Em lấy làn xe bên trái ngoài cùng để đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Cầu Ông Lãnh thì có đường U-turn nằm sau cái cột cầu. Em làm U-turn và theo làn xe giữa để đi thẳng vào hầm.
- Khi đến trước hầm, nó có bảng yêu cầu mở đèn pha cốt thấp để đi qua hầm. Qua đến bên kia hầm ở đầu Q.2, vừa qua trạm thu phí (nhưng chưa thu phí) thì có đường U-turn để quay đầu lại vào hầm.
- Từ hướng Q.2 về Q.1, khi qua đến đầu hầm ở Q.1, em lấy làn xe bên phải theo hướng "Bến Thành" để rẽ phải vào Phó Đức Chính về chợ Bến Thành.
Nhu vậy, em nhận thấy để vào được hầm từ phía Q.1 thì các bác có thể theo đường Ký Con như em đã chạy, hoặc các bác theo đường Nguyễn Thái Học, trước khi lên Cầu Ông Lãnh thì các bác lấy xi nhan để vào làn xe bên phải và đi dưới bên hông cầu (không đi trên Cầu) sẽ ra đến Võ Văn Kiệt và quẹo trái vào Võ Văn Kiệt để vào hầm.
Chúc các bác đi qua hầm vui và an toàn.
Có bảng cấm quẹo trái phía trước đèn đỏ ngay Ký Con đó bác. Bác xem kỹ lại nhé. Nó nằm hơi khuất chút xíu vì phía trước đó có một cái cây nhỏ. Em để ý kỹ lắm cái bảng này.tqchcm nói:Warren Pham nói:Sáng nay em đi thử vào hầm Thủ Thiêm từ phía Q.1. Lộ trình của em như sau:
- Em từ Nguyễn Huệ qua Hàm Nghi, chạy đến ngã tư Hàm Nghi - NKKN thì rẽ trái vào NKKN, rồi rẽ phải ngay vào Nguyễn Thái Bình.
- Chạy đến ngã tư Nguyễn Thái Bình và Ký Con thì rẽ trái vào Ký Con.
- Chạy thẳng Ký Con đến đường Võ Văn Kiệt và chờ đèn đỏ để vào Võ Văn Kiệt. Nhưng tại đây, nó có bảng cấm rẽ trái nên tất cả các xe phải rẽ phải vào Võ Văn Kiệt.
- Em lấy làn xe bên trái ngoài cùng để đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Cầu Ông Lãnh thì có đường U-turn nằm sau cái cột cầu. Em làm U-turn và theo làn xe giữa để đi thẳng vào hầm.
- Khi đến trước hầm, nó có bảng yêu cầu mở đèn pha cốt thấp để đi qua hầm. Qua đến bên kia hầm ở đầu Q.2, vừa qua trạm thu phí (nhưng chưa thu phí) thì có đường U-turn để quay đầu lại vào hầm.
- Từ hướng Q.2 về Q.1, khi qua đến đầu hầm ở Q.1, em lấy làn xe bên phải theo hướng "Bến Thành" để rẽ phải vào Phó Đức Chính về chợ Bến Thành.
Nhu vậy, em nhận thấy để vào được hầm từ phía Q.1 thì các bác có thể theo đường Ký Con như em đã chạy, hoặc các bác theo đường Nguyễn Thái Học, trước khi lên Cầu Ông Lãnh thì các bác lấy xi nhan để vào làn xe bên phải và đi dưới bên hông cầu (không đi trên Cầu) sẽ ra đến Võ Văn Kiệt và quẹo trái vào Võ Văn Kiệt để vào hầm.
Chúc các bác đi qua hầm vui và an toàn.
Hôm qua em quẹo trái từ Ký Con ra VVK đâu có thấy biển cấm quẹo trái gì đâu bác? Em và 1 vài xe khác quẹo ngay trước mặt xxx luôn mà ko thấy nói gì.
Từ Q2 ---> Q1 muốn rẽ vào Phó Đức Chính nên đi lane phải từ trước khi vào hầm vì chỗ rẽ này hơi gắt, sáng nay em đi lane trái lại ko để ý nên đi quá tới Ký Con mới rẽ được.
Nguyễn Thái Bình đi 1 tí đến Trần Đình Xu thì rẽ trái, đi thẳng đến Đại lộ Đông Tây chờ đèn xanh đỏ rồi rẽ trái là đến hầm Thủ Thiêm thôitqchcm nói:Warren Pham nói:Sáng nay em đi thử vào hầm Thủ Thiêm từ phía Q.1. Lộ trình của em như sau:
- Em từ Nguyễn Huệ qua Hàm Nghi, chạy đến ngã tư Hàm Nghi - NKKN thì rẽ trái vào NKKN, rồi rẽ phải ngay vào Nguyễn Thái Bình.
- Chạy đến ngã tư Nguyễn Thái Bình và Ký Con thì rẽ trái vào Ký Con.
- Chạy thẳng Ký Con đến đường Võ Văn Kiệt và chờ đèn đỏ để vào Võ Văn Kiệt. Nhưng tại đây, nó có bảng cấm rẽ trái nên tất cả các xe phải rẽ phải vào Võ Văn Kiệt.
- Em lấy làn xe bên trái ngoài cùng để đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Cầu Ông Lãnh thì có đường U-turn nằm sau cái cột cầu. Em làm U-turn và theo làn xe giữa để đi thẳng vào hầm.
- Khi đến trước hầm, nó có bảng yêu cầu mở đèn pha cốt thấp để đi qua hầm. Qua đến bên kia hầm ở đầu Q.2, vừa qua trạm thu phí (nhưng chưa thu phí) thì có đường U-turn để quay đầu lại vào hầm.
- Từ hướng Q.2 về Q.1, khi qua đến đầu hầm ở Q.1, em lấy làn xe bên phải theo hướng "Bến Thành" để rẽ phải vào Phó Đức Chính về chợ Bến Thành.
Nhu vậy, em nhận thấy để vào được hầm từ phía Q.1 thì các bác có thể theo đường Ký Con như em đã chạy, hoặc các bác theo đường Nguyễn Thái Học, trước khi lên Cầu Ông Lãnh thì các bác lấy xi nhan để vào làn xe bên phải và đi dưới bên hông cầu (không đi trên Cầu) sẽ ra đến Võ Văn Kiệt và quẹo trái vào Võ Văn Kiệt để vào hầm.
Chúc các bác đi qua hầm vui và an toàn.
Hôm qua em quẹo trái từ Ký Con ra VVK đâu có thấy biển cấm quẹo trái gì đâu bác? Em và 1 vài xe khác quẹo ngay trước mặt xxx luôn mà ko thấy nói gì.
Từ Q2 ---> Q1 muốn rẽ vào Phó Đức Chính nên đi lane phải từ trước khi vào hầm vì chỗ rẽ này hơi gắt, sáng nay em đi lane trái lại ko để ý nên đi quá tới Ký Con mới rẽ được.
phucminh nói:Qua hầm phía quận 2, đi thẳng sẽ gặp ngã 3 bên tay phải:Phong Car nói:Qua hầm Thủ Thiêm vẫn là ĐL Đông Tây,chỗ đó có phải ra luôn cầu vượt Cát Lái không mấy bác?
- Rẽ phải qua cầu Giồng Ông Tố 2, rồi sẽ gặp ngã 4, rẽ phải lên cầu Phú Mỹ; đi thẳng xuống phà Cát Lái.
- Đi thẳng sẽ gặp ngã 4, nếu rẽ trái sẽ là Lương Định Củ, rẽ phải là Nguyễn Thị Định; đi thẳng sẽ gặp cầu vượt Cát Lái, rẽ phải về cầu Rạch Chiếc, lên cầu về cầu SG, rẽ trái quay lại Tỉnh lộ 25B.