<span style=""color: #ff0000;"">Thêm một chiếc độc đáo nữa em sưu tầm các bác ném đá em nó thoải mái, bể kính không sao... hehe</span>
Covini C6 - siêu xe Italy 6 bánh</h1> Mẫu siêu xe hai cửa, hai chỗ với bốn bánh phía trước của Italy xuất hiện tại một ngày hội siêu xe. Covini C6 dẫn động bánh sau có công suất cực đại 434 mã lực.</h2>
Covini C6 tham gia một ngày hội siêu xe. Thương hiệu xe hơi Italy đã đem chiếc C6 của mình tham gia một ngày hội siêu xe tại Anh. Chiếc Covini C6 thu hút sự quan tâm của khách tham quan bởi mẫu xe coupe hai chỗ hai cửa được thiết kế bốn bánh trước và hai bánh sau.
Covini C6 dẫn động bánh sau sử dụng động cơ 8 xi-lanh có công suất 343 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại vòng tua máy 2.700 vòng/phút. C5 có trọng lượng 1.150 kg và tốc độ tối đa 300km/h.
Siêu xe C6 có cấu tạo khung sườn từ thép ống và sợi carbon, hệ thống treo độc lập ở bánh trước và sau. Toàn bộ "giàn áo" - bộ vỏ ngoài xe được làm từ sợi thủy tinh và sợi carbon giúp chiếc xe nhẹ nhàng hơn.
Theo GTSpirit, với cụm bánh trước bốn bánh, chiếc xe được đánh giá là an toàn khi đặc biệt trong trường hợp bánh trước gặp sự cố khi xe đang lưu thông với tốc độ cao. Bốn cụm thắng đĩa trên bốn bánh trước giúp chiếc xe giảm tốc tốc tốt và an toàn hơn. Covini C6 sử dụng mâm trước đường kính 15 inch với vỏ xe có kích thước 205/45, mâm sau 20 inch với bộ vỏ kích thước 345/25.
Thêm hình ảnh Covini C6</h1>
Ảnh: GTSpirit
Covini C6 - siêu xe Italy 6 bánh</h1> Mẫu siêu xe hai cửa, hai chỗ với bốn bánh phía trước của Italy xuất hiện tại một ngày hội siêu xe. Covini C6 dẫn động bánh sau có công suất cực đại 434 mã lực.</h2>
Covini C6 dẫn động bánh sau sử dụng động cơ 8 xi-lanh có công suất 343 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại vòng tua máy 2.700 vòng/phút. C5 có trọng lượng 1.150 kg và tốc độ tối đa 300km/h.
Siêu xe C6 có cấu tạo khung sườn từ thép ống và sợi carbon, hệ thống treo độc lập ở bánh trước và sau. Toàn bộ "giàn áo" - bộ vỏ ngoài xe được làm từ sợi thủy tinh và sợi carbon giúp chiếc xe nhẹ nhàng hơn.
Theo GTSpirit, với cụm bánh trước bốn bánh, chiếc xe được đánh giá là an toàn khi đặc biệt trong trường hợp bánh trước gặp sự cố khi xe đang lưu thông với tốc độ cao. Bốn cụm thắng đĩa trên bốn bánh trước giúp chiếc xe giảm tốc tốc tốt và an toàn hơn. Covini C6 sử dụng mâm trước đường kính 15 inch với vỏ xe có kích thước 205/45, mâm sau 20 inch với bộ vỏ kích thước 345/25.
Thêm hình ảnh Covini C6</h1>
Ảnh: GTSpirit
Ừ cólex cứ thả trôi như thằng Cam lại hóa hay.nuochoaxehoi nói:Có xiền và rất nhiều xiền cũng khó được hưởng những thành tựu công nghệ đẳng cấp của nhân loại... Cái khó của Việt Nam các bác nhẩy..."nhờ các Ngài cả". Cứ như Campuchia..làm không nổi thả luôn cho xong chuyện...Các Ngài nhà mình khống văn chế tới luiii...cuối cùng xe việt nam cũng chẳng làm nổi cái bánh...Gia_Định nói:tìm hỉu các siêu xe quả thật hấp zẫn
... tới chừng nó chính thức lăn bánh ở VN rùi lại xuất hiện hàng loạt những kiểu bới móc bình phẩm chủ xe, rùi thì "gây chảy máu ngoại tệ", "góp phần tăng nhập siêu lạm phát' gì gì đó ... dzui đáo để
y hệt các quý ngài 9 chị da đại tài - vô cùng khả kính, tất nhiên - nói xuôi nói ngược gì cũng là Ngài
Nhưng em nghe đồn là nó ko bán cho người VNtamvo nói:Xe này với giá 1, 5 tr thì không khó lắm đối với dân chơi xe nước ta
Bác tính làm con đường chạy còn nhanh hơn cả máy bay Boing nhỉ...SG-HN bay 1h45' bác đạp có mỗi 60'...làm nhanh con đường đó để em còn múc quả xe này về kẻo hết hàng bác uiiiiiii........
muadem2 nói:Chờ em làm đường HN-SG xong đạp phát lút ga 1 giờ sau có mặt ở HN, tối lại lút ga 1 giờ sau có mặt SG